Chương 056: Ôn gia.

25.6K 2.1K 645
                                    


Trác Kỳ Bảo đại diện cho Trác gia đến Ôn gia, ăn vận hào hoa bước lên phi hành khí huyễn khốc, lễ vật lấp lánh kim quang, thể hiện đầy đủ cái gì kêu là nhà có tiền thì tùy hứng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Trác Kỳ Bảo đại diện cho Trác gia đến Ôn gia, ăn vận hào hoa bước lên phi hành khí huyễn khốc, lễ vật lấp lánh kim quang, thể hiện đầy đủ cái gì kêu là nhà có tiền thì tùy hứng.

Ôm cánh tay ngồi trên phi hành khí, vẻ mặt khó chịu nhìn hộp lễ vật. "Nha đầu còn chưa hết mùi sữa, thu lễ vật cái gì, lãng phí tài nguyên!"

Ngượng ngùng dịch lễ vật sang một bên, Trác Kỳ Bảo nhe răng tiến đến cạnh Sân Mộc xoát hảo cảm. "Chờ đến sinh nhật ngươi, ta sẽ ta tặng ngươi quà đắt hơn."

"Ta thiếu tiền sao?" Sân Mộc liếc ngược Trác Kỳ Bảo, hung tợn giẫm lên ghế ngồi đối diện. "Ta có đòi ngươi đưa? Một thân đầy mùi tiền."

Trác Kỳ Bảo yên lặng lẫn trốn, cậu thấy nhất định Sân Mộc lúc này đang phát bạo, bắt được người nào thì sẽ cắn kẻ đó, cậu tốt nhất trước tiên nên giữ khoảng cách an toàn rồi hẵng nói.

Phi hành khí dừng lại bên ngoài biệt thự Ôn gia, Sân Mộc đi theo Trác Kỳ Bảo xác nhận thân phận rồi tiến vào Ôn gia, khách nhân lui tới đều ăn diện quần áo hoa lệ, hoặc cười hoặc giận, khiến người xem không rõ cảm xúc chân thật.

Thời gian Sân Mộc cùng Trác Kỳ Bảo xuất phát không tính là sớm, lúc này tới thì trời đã dần tối, Trác Kỳ Bảo quay đầu nhìn Sân Mộc nói. "Ta muốn đi chào hỏi lão gia tử Ôn gia trước, ngươi muốn đi cùng không ?"

"Ông ta cũng không phải cha ta." Sân Mộc 'xuy' một tiếng, không để ý nhìn bụi hoa bên kia.

Mắt nhìn người ở bốn phía, sợ cứ để Sân Mộc tiếp tục nói lại tự hại thân, Trác Kỳ Bảo không dám hỏi nữa. "Ngươi ở chỗ này chờ ta, ta đi một lát liền quay lại. Nếu như có người trêu chọc ngươi, đừng phản ứng với họ là được, ở Ôn gia sẽ không ai dám náo loạn."

Trong lòng không thích không khí áp lực ở nơi này, biết Trác Kỳ Bảo có hảo ý, Sân Mộc cũng không thể không biết tốt xấu làm khó cậu, miễn cưỡng gật đầu hiểu rõ. "Đi đi."

Xác định cảm xúc Sân Mộc vẫn bình thường sẽ không đột nhiên nổi điên, Trác Kỳ Bảo cuối cùng cũng an tâm rời đi. Sân Mộc mịt mờ quan sát xung quanh, xoay người rời khỏi khu trung tâm.

Hoa viên được bố trí tinh tế, Sân Mộc cảm thấy tâm tình dịu lại, tự hỏi Viên Úc Thần hiện tại đang ở chỗ nào. Tuy rằng nói không thèm để ý, nhưng với chuyện Viên Úc Thần có thêm một vị hôn thê Sân Mộc ít nhiều gì cũng có chút không thoải mái.

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Where stories live. Discover now