Chương 082: Virus nguyên thể.

19.4K 1.8K 289
                                    

Viên Úc Thần làm việc suốt đêm cho đến hừng đông mới nằm nghỉ, khi Sân Mộc xuất phát đến học viện Viên Úc Thần vẫn còn chưa tỉnh, Sân Mộc cũng không đi quấy rầy y, ăn sáng xong liền cùng Viên Cảnh Trạch trở lại học viện

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Viên Úc Thần làm việc suốt đêm cho đến hừng đông mới nằm nghỉ, khi Sân Mộc xuất phát đến học viện Viên Úc Thần vẫn còn chưa tỉnh, Sân Mộc cũng không đi quấy rầy y, ăn sáng xong liền cùng Viên Cảnh Trạch trở lại học viện.

Viên Cảnh Trạch đưa Sân Mộc đến túc khu, dặn dò vài câu rồi rời đi. Sân Mộc nhàm chán ở một mình, bèn dứt khoát đi dạo quanh học viện.

Toàn quân diễn tập khiến Sân Mộc thành người nổi tiếng, đi trong học viện đưa tới không ít cái ngoái nhìn, đồng thời Sân Mộc nghe được nhiều nhất chính là trò chơi 'Tận thế', điều này làm cho Sân Mộc không khỏi nhíu mày.

"Sân Mộc!" Trác Kỳ Bảo từ xa chạy tới, đầu tóc xanh mượt phá lệ bắt mắt.

Nhấc chân ngăn cản cái ôm nhiệt tình của Trác Kỳ Bảo, đối với biểu tình mất mát ủy khuất của Trác Kỳ Bảo làm như không thấy. "Xuẩn là một loại bệnh, ngươi chính là xuẩn cỡ ung thư thời kì cuối."

"Ta không phải là muốn biểu đạt một chút tình cảm với ngươi hay sao?" Trác Kỳ Bảo ngượng ngùng theo cạnh Sân Mộc.

Sân Mộc nhướng mày "Ngươi yêu ta?"

"Tôn kính!" Cảm thấy nguy hiểm, Trác Kỳ Bảo nhanh bỏ sang một bên. Cái này chính là tai họa sát tinh, cậu cũng không dám có tâm tư gì đó.

Không muốn lại rối rắm vấn đề này, Trác Kỳ Bảo tò mò đi theo Sân Mộc. "Sân Mộc, mấy ngày nay ngươi đi đâu chơi?"

"Vì sự nghiệp du lịch của nhân loại đi góp vào một phần sức nho nhỏ." Mặc kệ Trác Kỳ Bảo nghe hiểu hay không, Sân Mộc ngồi xuống mặt cỏ. "Gần đây có gì náo nhiệt?"

"Tất cả đều điên rồi." Trác Kỳ Bảo ngồi theo Sân Mộc. "Đầu tiên là tin tức nguyên soái đính hôn nháo đến oanh oanh liệt liệt, đến nay còn chưa biết hôn ước giả là ai."

"Còn có trò chơi 'Tận thế' chúng ta chơi trước đây không lâu." Trác Kỳ Bảo thần bí tới gần Sân Mộc bát quái. "Không nghĩ tới lại là trang bị cho huấn luyện trong Cửu Quân, hiện nay còn chưa phát hành, cái chúng ta dùng chính là bản thí nghiệm đầu tiên."

Nghe Trác Kỳ Bảo thì thầm nói nhỏ tin tức, ánh mắt Sân Mộc hơi ám.

"Đúng rồi Sân Mộc!" Trác Kỳ Bảo dường như nghĩ tới cái gì, móc một tấm thẻ kim loại đưa cho Sân Mộc. "Năm ngày sau khu vực K có một hoạt động triển lãm văn hóa cổ, đây là thư mời cha ta cho, cùng đi xem đi?"

Sân Mộc hai mắt nhìn lại, cũng không để ý thu hồi. "Mẫu thân Bách An Ngưng thế nào?"

"Không có vấn đề gì lớn, ta đã an bài bác sĩ ở đó."

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ