Chương 137: Kết cục hạ.

23.5K 1.6K 821
                                    

Hai mắt Viên Úc Thần trầm xuống nhìn Tứ Á, bộ dạng đê mê suy sụp, tựa như từ trên đỉnh thần ngã xuống thần đàn, rơi vào cõi trần thế

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hai mắt Viên Úc Thần trầm xuống nhìn Tứ Á, bộ dạng đê mê suy sụp, tựa như từ trên đỉnh thần ngã xuống thần đàn, rơi vào cõi trần thế.

"Cứu em ấy, cầu xin ngươi." Viên Úc Thần khuỵu gối cầu xin.

Tứ Á nhìn tinh hạch trong tay Viên Úc Thần nhìn nửa ngày, yên lặng nhắm mắt xoay người "Tinh hạch của hắn đã vỡ."

"Ngươi nói có thể cứu em ấy!" Viên Úc Thần đứng dậy nắm cổ áo Tứ Á, vẻ mặt hung tợn. "Cứu em ấy, nếu không ta sẽ giết ngươi." (Cái này chính là cầu người không được thì trở mặt làm thổ phỉ nè~)

"Tinh hạch chính là trái tim của tang thi, trái tim hư tổn còn sống được sao!" Tứ Á cũng nổi giận. "Hắn như bây giờ đều là do ngươi hại, ngươi chính là họa tinh của hắn!"

"Cứu sống em ấy, vô luận trả giá như thế nào." Viên Úc Thần chấp nhất yêu cầu. "Cho dù phải giết người, phải giết rất nhiều người."

"Nếu muốn tu bổ tinh hạch thì phải tìm được nguồn sức mạnh còn mạnh hơn hắn, hắn chính là tang thi hoàng!" Tứ Á đẩy Viên Úc Thần ra, nhụt chí ngồi xuống góc tường. "Sức mạnh tàng ẩn của hắn mạnh hơn so với chúng ta."

Viên Úc Thần vẻ mặt khó lường chăm chú nhìn Sân Mộc một lát, xoay người u ám nhìn về phía Tứ Á. "Dị năng của ta mạnh hơn em ấy."

Tứ Á sửng sốt "Ngươi có ý gì."

"Dị năng của ta mạnh hơn em ấy, ta tu bổ tinh hạch cho em ấy." Ngữ khí Viên Úc Thần không cho phép cước từ.

Tứ Á há miệng sửng sốt nửa ngày, muốn nói lại thôi "Tu bổ tinh hạch cho hắn, ngươi sẽ chết."

"Ta chỉ cần hắn khỏe mạnh." Viên Úc Thần nhìn Sân Mộc khẽ nói. "Của ta đều là của em ấy, huống chi là cái mạng này."

Tứ Á nhìn Viên Úc Thần kiên quyết, có chút không hiểu được cảm tình của nhân loại, nhưng nếu Viên Úc Thần và Sân Mộc chỉ sống được một người, Tứ Á tuyệt đối sẽ lựa chọn Sân Mộc. "Được, ta giúp ngươi."

Tứ Á đang dạy Viên Úc Thần cách chữa trị tinh hạch, Quân Thiệu đột nhiên từ bên ngoài chạy vào, sắc mặt khẩn trương. "Quân đội Liên Bang vây đến."

Viên Úc Thần ôn nhu bế Sân Mộc lên, âm thanh đạm mạc nói như mọi chuyện không liên quan đến mình. "Ngăn bọn họ lại."

Tứ Á nhếch miệng, gian xảo nở nụ cười diễm lệ. "Có phiền ta đại khai sát giới không?"

"Như vậy, rất tốt."

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Where stories live. Discover now