Chương 023: Tổ chức thành đoàn thể hùng hài tử.

36.1K 3K 876
                                    

"Trác Khải Bảo, tiểu thiếu gia Trác gia, băng hệ dị năng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Trác Khải Bảo, tiểu thiếu gia Trác gia, băng hệ dị năng." Quân Thiệu đưa một tờ tư liệu tràn đầy thông tin của Trác Khải Bảo cho nữ nhân trước mặt. "Tư chất không tồi, là một quân nhân tương lai."

Nữ nhân lật tư liệu trong tay xem, khóe miệng đỏ tươi chậm rãi giơ lên "Tứ đại gia tộc Trác gia sao? Lại là một con tiểu lang, thí sinh năm nay thật đúng là 'vật họp theo loài' ."

Nữ nhân ngẩng đầu ý bảo Sân Mộc trên mà hình giả lập. "Người này thế nào?"

"Nếu luận thực lực, thiên phú cực cao, nhưng nếu làm một quân nhân, phỉ* khí quá nặng."

(*) Phỉ: Tập làm sự bất chính. Như thổ phỉ, giặc cỏ, phỉ loại, đồ bậy bạ, cướp bóc v.v.

Nữ nhân nhìn thiếu niên trên màn hình giả lập, trong mắt lóe lên, như suy nghĩ gì đó gõ gõ máy tính trong tay. "Khảo hạch đã không cần thiết phải tiếp tục."

Quân Thiệu đôi tay linh hoạt gõ trên bàn điều khiển. "Thí sinh còn lại không đủ trăm người, nhưng trong trăm người này có ba người không hợp cách. Những thí sinh bị đào thải có không ít người thiên phú không cao, nhưng tâm tính thực tốt."

"Có thể giữ lại bao nhiêu."

Quân Thiệu chuyển mắt nhìn phía nữ nhân trên ghế dựa. "534 người, dự tính 34 người vượt qua."

Nữ nhân cười, trong mắt lộ ra bất đắc dĩ. "Quy củ do người định, tất cả đều có thể thay đổi. Liền 534 đi, hạt giống tốt chính là cần phải dạy dỗ. Bất quá kiểm tra sức khoẻ một lần, khảo nghiệm chân chính còn ở phía sau."

Nữ nhân lười biếng đứng dậy duỗi eo, biểu tình sung sướng không hợp với lời nói. "Lại phải làm người xấu, dạy dỗ tiểu sâu thật phiền toái."

"Vâng!" Quân Thiệu gật đầu, đáy mắt hình như có ý cười hiện lên.

Bổ xuống một con dị thể ngang trời, Sân Mộc lau đi máu trên mặt, tùy tay đem một viện sinh giống như con gà nhỏ mà xách lên, ném đến trước mặt Bách An Ngưng.

Trác Khải Bảo phun ra một búng máu, cùng Long Vũ và Mễ Phi nâng nhau đứng lên, hung tợn mắng tổ tông. "Thật là điên rồi! Một kỳ khảo hạch tân sinh mà thôi, lại có sơn băng địa liệt, lại có dị thể ác thú, cần thiết điên cuồng đến vậy sao?"

Viện sinh bị Sân Mộc bắt sống ngồi dậy, buồn bực trừng mắt mấy người "Muốn đánh muốn giết cứ tùy tiện, đem ta khóa lại đây làm gì!"

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Where stories live. Discover now