Chương 034: Khu huấn luyện mô phỏng.

35.6K 2.6K 1.6K
                                    

 Học viên bất an chờ lệnh tập hợp thẳng đến rạng sáng vẫn không thấy động tĩnh, cảm xúc thả lỏng liền cảm thấy buồn ngủ, vừa mới chợp mắt nghỉ ngơi, liền bị một chậu nước tạt tới lạnh thấu tim

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Học viên bất an chờ lệnh tập hợp thẳng đến rạng sáng vẫn không thấy động tĩnh, cảm xúc thả lỏng liền cảm thấy buồn ngủ, vừa mới chợp mắt nghỉ ngơi, liền bị một chậu nước tạt tới lạnh thấu tim. Ngay cả Sân Mộc cũng chưa kịp tránh, nước lạnh mang hàn khí dán lên quần áo, Sân Mộc mặt vô biểu tình nhìn người máy đối diện, trong mắt nổi lên ngọn lửa.

Sân Mộc xụ mặt đi tới sân huấn luyện, đôi mắt mang theo hung quang nhìn Phàn Diệp. Thấy Sân Mộc toàn thân ướt sũng, Phàn Diệp trong lòng 'lộp bộp' một tiếng, lòng bàn tay bắt đầu đổ mồ hôi lạnh. Động tĩnh của người máy không nhỏ, theo lý mà nói Sân Mộc sẽ không bị trúng chiêu. Đây chính là nước có thêm băng, đứa nhỏ này sẽ bị không đông lạnh đi.

Phàn Diệp lo lắng trong lòng, mặt lại theo thói quen đen lại nhìn học viên đã tập hợp. Toàn thể học viên tập hợp, Phàn Diệp giơ tay nhìn thời gian khó có được không trực tiếp mở miệng răn dạy.

"Học viên mười người một tổ tản ra!" Phàn Diệp ra lệnh.

Tuy không biết Phàn Diệp lại muốn làm ra chuyện xấu gì, nhưng mà kinh nghiệm nhiều ngày nói cho mọi người biết, nếu muốn ít đau khổ, mỗi một câu huấn luyện viên nói ra chính là quân lệnh. Học viên ở sau lưng còn đặt cho Phàn Diệp một cái biệt hiệu, gọi là Hậu Bá.

Mười người một tổ tản ra, một bên bốn huấn luyện viên đi đến trước máy dụng cụ bắt đầu thao tác, trên sân huấn luyện dần dần bao phủ một đạo năng lượng, năng lượng chụp xuống số liệu mô phỏng bắt đầu hình thành địa hình núi rừng.

"Là sân huấn luyện giả thuyết." Bách An Ngưng nhỏ giọng mở miệng. "Cùng số liệu mô phỏng trong kỳ khảo hạch tân sinh tương tự, nhưng phạm vi nhỏ nên khu vực cố định sẽ không thể biến hóa, sẽ không có sinh vật có lực sát thương, là khu mô phỏng trường quân đội chủ yếu dùng để huấn luyện tân sinh cách sinh tồn."

Trác Khải Bảo nghe được táp lưỡi "Bách An Ngưng, mấy thứ đồ của quân đội ngươi hiểu biết thật rõ a."

Bách An Ngưng nhấp môi không nói chuyện nữa, Sân Mộc liếc nhìn Bách An Ngưng một cái, tiếp tục đem lực chú ý đặt lên khu mô phỏng.

Phàn Diệp tiến lên giới thiệu "Sân huấn luyện giả thuyết, đây là nội dung huấn luyện kế tiếp của chúng ta. Ta chỉ nói qua một lần, mọi người nghe rõ."

"Trước tiên học viên tiến vào mười phút, mười phút sau sẽ có năm huấn luyện viên đảm nhận vai trò thợ săn tiến vào bắt đầu săn giết." Phàn Diệp giơ súng kim loại trong tay. "Súng cảm ứng không có lực sát thương, tuy rằng không chết được nhưng bắn vào trên người cũng sẽ rất đau. Mười lăm người đầu tiên bị bắn trúng 20 phát, lập tức đào thải!"

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Where stories live. Discover now