Chương 055: Lễ phục màu trắng.

25.8K 2K 534
                                    

Đưa con chip cho Viên Cảnh Trạch và Viên Doãn Ca, lưu lại chip chủ cho mình, Sân Mộc nhìn một chip còn lại cuối cùng trong lòng buồn rầu không biết  nên phân chia như thế nào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đưa con chip cho Viên Cảnh Trạch và Viên Doãn Ca, lưu lại chip chủ cho mình, Sân Mộc nhìn một chip còn lại cuối cùng trong lòng buồn rầu không biết nên phân chia như thế nào.

Tùy ý lướt xem thông tin liên lạc của Trác Kỳ Bảo trong quang não, Sân Mộc tính thử số người chơi, nếu không thích hợp liền từ cho qua, thà thiếu chứ không ẩu.

Phòng cơ giới vắng vẻ, Mễ Phi ngồi xếp bằng dưới đất với đám linh kiện bày lung tung, trước mặt là một trận mô hình quân hạm đã hoàn thành.

Thử đem một phần linh kiện đặt vào quân hạm,tiếng cảnh báo đột nhiên vang lên làm Mễ Phi che mặt, nhụt chí ngã xuống nền đất. Quân hạm không giống với sửa xe huyền phù, Mễ Phi trừ bỏ tri thức lý luận tích lũy ở ngày thường thì trên thao tác hoàn toàn chỉ là thường dân.

Trừng mắt nhìn nóc nhà hồi lâu, Mễ Phi một phen lau mặt, lại dốc sức chuẩn bị tái chiến, phía sau đột nhiên vang lên giọng nam nhân. "Dạng quân hạm thế này chưa bay đã nổ."

Mễ Phi sợ tới mức run rẩy, quay đầu lại nhìn thì thấy phía sau không biết từ khi nào đã có một nam nhân trung niên không chút biểu cảm đang đứng.

Không để ý ánh mắt của Mễ Phi, nam nhân đi thẳng đến trước mô hình quân hạm Mễ Phi mới làm xong, cầm lấy linh kiện Mễ Phi để rơi trên mặt đất bắt đầu lắp ráp. "Đem trang bị dẫn đặt vào khoang lái, năng lượng nguyên rất quan trọng, đầu khoang khởi động năng lượng nguyên, đuôi và bụng khoang hạm đều cần dự trữ."

Động tác của nam nhân đâu vào đấy, giải thích cũng đơn giản dễ hiểu, Mễ Phi bắt đầu từ kinh ngạc dần dần nghe đến mê mẩn.

Lúc lắp ráp phần linh kiện cuối cùng còn lại, nhìn hình dáng lớp vỏ quân hạm mới hoàn thành, Mễ Phi kích động đến không biết nên nói gì.

Nam nhân nhìn Mễ Phi, đột nhiên mở miệng "Là ai dạy ngươi lắp ráp RS66."

"Cái gì?" Mễ Phi không hiểu gì nhìn nam nhân. "Cái gì RS66."

Nam nhân nhíu nhíu mày, không nói gì đứng dậy rời đi.

"Ngươi là ai ?" Mễ Phi lớn tiếng gọi lại nam nhân. "Ngươi thật lợi hại, ngươi có thể dạy ta cơ giới không?"

"Ngươi học đã rất không tồi."

"Ta muốn làm ra quân hạm có thể tham chiến, ta muốn trở thành kĩ sư cơ giới!" Mễ Phi nắm tay. "Ta muốn thành lập một quân đoàn cơ giới đệ nhất toàn tinh hệ!"

Nam nhân ghé mắt, mặt vô biểu tình nhìn Mễ Phi nhiệt huyết, xuy một tiếng mũi. "Si tâm vọng tưởng, cả gan làm loạn!"

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ