Chương 011: Tang thi hoàng cắt tóc gọn gàng.

53.3K 3.6K 1K
                                    

Sau khi đoạn video được phát ra những lời đồn đãi có liên quan Viên Úc Thần dần dần bình ổn xuống, hơn nữa có Tề Lăng Mạt âm thầm thao túng, đem sự chú ý của đại chúng chậm rãi dời đến trên người những thế lực đang âm thầm tác quái

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sau khi đoạn video được phát ra những lời đồn đãi có liên quan Viên Úc Thần dần dần bình ổn xuống, hơn nữa có Tề Lăng Mạt âm thầm thao túng, đem sự chú ý của đại chúng chậm rãi dời đến trên người những thế lực đang âm thầm tác quái. Tuy rằng như thế, nhưng từ sau khi đoạn video đăng lên, Viên Úc Thần không còn ở trước công chúng ra mặt, cũngkhông khỏi làm một ít kẻ sinh nghi, chính là bốn phía cũng không có làm gì ồn ào. Ngẫu nhiên sẽ có người đưa ra một câu, nhưng thực mau lại bị đè xuống.

Hết thảy nhìn như yên bình, nhưng sớm đã có sóng ngầm mãnh liệt, đang lúc hai bên đang giằng co, tin tức yến tiệc tại nhà Viên Úc Thần hoàn toàn đem mặt ngoài yên bình này đánh vỡ.

Thời gian một tháng qua trong chớp mắt, thân thể Viên Úc Thần đã khôi phục bảy tám phần, hai chân cũng có cảm giác trở lại, tuy rằng vẫn như cũ đi đứng có chút khó khăn, nhưng đứng thẳng bình thường đã không phải việc khó.

Hôm nay Trọng Lân từ sớm đã đến biệt thự, đem quân trang mới đưa tới cho Viên Úc Thần, mười lăm chiếc phi hành khí quân dụng tốt nhất bày ra bên ngoài biệt thự, đội đặc chiến trên người mặc trang phục dã chiến đặc thù, thống nhất mang súng ngắm KT86, đứng nghiêm chỉnh hai bên phi hành khí chờ, ánh mắt sắc bén khí thế bức người.

Trọng Lân vốn dĩ an bài đưa Viên Úc Thần bí mật chuyển đến nhà chính, nhưng sau khi Sân Mộc biết liền trực tiếp thay đổi kế hoạch, hắn phải làm lớn như vậy, là muốn nói cho những con chuột đang âm thầm lấp ló kia tránh qua một bên, hắn chẳng quản cái gì yêu ma quỷ quái, tới một người liền làm thịt một người. Lại nói, đường đường là sủng vật của tang thi hoàng hắn, toàn thân tùy tiện rút một cọng lông thôi cũng chính là thượng phẩm.

Viên Úc Thần thay quân trang mới tinh đứng ở trước gương, thong dong mang lên quân hàm cùng quân công chương, biểu tình không hề thiếu đi trang trọng, khí thế lạnh lùng trầm ổn như vô hình áp chế những người khác trong phòng.

Sân Mộc ngồi trên sô pha, rất có tâm tình chống cằm nhìn chằm chằm dáng người Viên Úc Thần, lần đầu tiên Sân Mộc phát hiện có người có thể đem quần áo cứng nhắc mặc đến đẹp như vậy, tựa như nhìn những người mẫu tinh xảo trong tủ kính hắn từng thấy, rất giống nhau.

Viên Úc Thần chuẩn bị xong, ánh mắt sắc bén xuyên qua gương thẳng tắp dừng trên người Sân Mộc. Sân Mộc nâng tay lên đưa ra một ngón tay cái "Thật soái."

Hiện giờ Sân Mộc đã có thể mở miệng nói một ít câu đơn giản, nhưng có lúc hắn tương đối nóng vội lời sẽ bị đứt quãng. Những câu có số lượng nhiều, đầu lưỡi vẫn chưa đánh cong lại được.

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Where stories live. Discover now