Chương 052: Đạo sư Quân Thiệu.

31.5K 2.1K 438
                                    

Trường quân đội đệ nhất liên bang giống như giấc mộng không thể với tới trong mắt của vô số học viên, trông chờ với những sinh sinh hoạt của học viện, thấp thỏm bất an với hoàn cảnh xa lạ, viện sinh bắt đầu nghênh đón một khóa học mới

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Trường quân đội đệ nhất liên bang giống như giấc mộng không thể với tới trong mắt của vô số học viên, trông chờ với những sinh sinh hoạt của học viện, thấp thỏm bất an với hoàn cảnh xa lạ, viện sinh bắt đầu nghênh đón một khóa học mới.

Phòng học của lớp 6, Quân Thiệu mặc quân trang thẳng tấp, khí thế lạnh lẽo bức người nhìn học viên đang ngồi, nhóm thái điểu (1) bị Quân Thiệu dọa đến áp lực gục đầu không dám động đậy, sợ rằng làm ra sai phạm nào đó.

(1) Thái điểu: thành viên mới.

Cẩn thận kiểm tra thông tin các học viên đang ngồi, Quân Thiệu hòa hoãn nét lãnh ngạnh trên mặt. "Ta gọi là Quân Thiệu, đạo sư của tân viện sinh lớp 6, thời gian một năm này ta sẽ là người phụ trách và an bài của tất cả các ngươi ."

Viện sinh đứng dậy chào. "Vâng, lão sư!"

Chương trình học 90 phút, Quân Thiệu nói về thời đầu trường quân đội cho tới những ngày huy hoàng như bây giờ, từ quân giáo sinh vinh quang cho đến một quân nhân tàn nhẫn trong tương lai, làm những tân sinh ngây thơ này nhận thức rõ hơn về những người lính.

Thời gian 1 giây cuối cùng, Quân Thiệu đúng giờ ngừng giảng, theo thói quen không dạy quá giờ rời phòng học.

Đóng lại màn hình giả lập trước mặt, Mễ Phi như trút được gánh nặng dựa vào lưng ghế. "Lão sư này cũng thật dọa người, nhìn vào mắt y ta có loại sợ hãi như sắp bị y giết chết."

"Ta đã thấy y." Trác Kỳ Bảo nhìn bóng Quân Thiệu ngoài cửa sổ, vuốt cằm như suy tư gì. "Đứa con bị vứt bỏ của một gia đình quân nhân, từng là quan chỉ huy của quân đoàn Thập Thất, sau đó vì giết người bị đưa lên toà án quân sự, sau mười năm đi tù thì không còn tung tích."

"Tình huống như thế nào?" Mễ Phi tò mò.

"Cơ sở dữ liệu nhà ta có hồ sơ của y, lúc ta còn bé cũng từng gặp y một lần trong yến hội. Năm đó người bị giết quân hàm không thấp, náo loạn rất lợi hại, y vốn được phán là bị lưu đày cả đời, nhưng không nghĩ tới lúc ra phán quyết thì được sửa lại, cầm tù mười năm liền tự do."

"Mười năm trước uy danh của quân đoàn Thập Thất cũng ngang với Cửu Quân bây giờ, nhưng sau biến cố lần đó tất cả đều thay đổi, hiện giờ, chiến thần quân đoàn Thập Thất chỉ còn là truyền thuyết." Long Vũ thở dài.

"Chờ ta thành đoàn trưởng Hộ Vệ Đoàn, các ngươi chính là đoàn viên!" Âm thanh kiêu ngạo từ ngoài phòng truyền vào, ý tứ trong lời nói làm rất nhiều người đều nhíu mi.

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Where stories live. Discover now