Chương 021: Tổ đội đi.

36.5K 2.8K 293
                                    

Mưa to rửa sạch những vệt máu, trong bóng đêm rừng rậm cất giấu bao nhiêu nguy hiểm, ai cũng không biết, lo sợ người tiếp theo bị mai táng trong bùn đất có thể hay không là chính mình

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mưa to rửa sạch những vệt máu, trong bóng đêm rừng rậm cất giấu bao nhiêu nguy hiểm, ai cũng không biết, lo sợ người tiếp theo bị mai táng trong bùn đất có thể hay không là chính mình.

Sân Mộc dựa vào thân cây, nước mưa rơi xuống vành nón, chiếc cằm tái nhợt lạnh băng ngâm trong nước mưa, răng nanh dưới môi bởi vì thích thú mà rục rịch .

Một đầu tóc đen đầm đìa nước mưa, Long Vũ nắm lấy Mễ Phi, mắt nhìn thẳng đi qua thi thể nát bét của dị thể "Đương nhiên không, ta không muốn trở thành kẻ địch của ngươi."

Sân Mộc gật gật đầu, không có gì ngoài ý muốn, sự lựa chọn thật sáng suốt, trở thành kẻ địch của hắn, kết cục cuối cùng đều sẽ không quá đẹp đâu.

"Tổ đội đi." Long Vũ nắm tay, kiên định đón lấy ánh mắt Sân Mộc, mặc dù trực giác nói với y rằng nên tránh xa thiếu niên vô tình giống như dã thú này, chính là hiện tại y không có sự lựa chọn. "Nội dung khảo hạch đã vượt qua dự đoán, mục tiêu của chúng ta đều giống nhau."

Trong miệng Sân Mộc phát ra một tiếng 'khò khè' không rõ, nhìn như thế nào cũng khá già dặn, bất quá Long Vũ đến cùng cũng chỉ là một người chưa từng trải qua rèn luyện tàn khốc, khó trách tâm sẽ bị dao động.

"Ta và các ngươi không giống nhau." Sân Mộc ngẩng đầu, tựa hồ cười một chút. "Có phải hay không viện sinh đều không thể làm gì được ta, hoặc là nói, ta căn bản không để họ vào mắt." Đối với chuyện nhân loại mưu toan công kích tang thi hoàng hắn, hắn đối với nhân loại đã có địch ý rất sâu, đi vào chỗ này bất quá là vì muốn làm cho một nhân loại mà hắn yêu thích được vui vẻ mà thôi.

Không nhìn đến biểu tình Long Vũ trong nháy mắt khó coi cở nào, Sân Mộc đứng dậy tới gần hai người. "Bất quá, ta đồng ý tổ đội."

Dường như thấy được biểu tình kinh ngạc và vui sướng của hai người, Sân Mộc phá lệ cười một tiếng. "Đứa nhỏ này rất có ý tứ, ta không ghét." Sân Mộc nhìn thoáng qua Mễ Phi có mái tóc kim sắc, như suy tư gì đó, gật gật đầu. Nhân loại ngu như vậy hắn đã thật lâu chưa có gặp, có thể sống lớn đến như vậy, thật đúng là kỳ tích.

"Ai là đứa nhỏ chứ!" Mễ Phi đỏ mặt, cái miệng phồng lên trừng mắt nhìn Sân Mộc. Sân Mộc có chút kinh ngạc nhìn Mễ Phi, khó có được một người còn không cao bằng hắn, nhìn đứa nhỏ này bất quá cũng chỉ mười bốn mười lăm tuổi thôi, nhớ lại trước đây, hắn vậy mà đã sống hơn một trăm năm.

"Ai! Hết mưa rồi!" Trác Khải Bảo một bên kêu lên, mấy người cùng ngẩng đầu, chỉ thấy mưa to không biết từ lúc nào đã dần dần biến mất, mây đen tan đi, trong đêm đen bầu trời đầy sao rất đẹp.

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Where stories live. Discover now