Chương 012: Yến hội.

48.2K 3.3K 516
                                    

Thiếu niên trên người mặc chế phục trường quân đội màu trắng sạch sẽ chỉnh tề xuất hiện ở cửa, tựa hồ vì sự xuất hiện của Viên Úc Thần, trên gương mặt tuấn dật có chút kinh ngạc

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thiếu niên trên người mặc chế phục trường quân đội màu trắng sạch sẽ chỉnh tề xuất hiện ở cửa, tựa hồ vì sự xuất hiện của Viên Úc Thần, trên gương mặt tuấn dật có chút kinh ngạc.

"Ca, thật là ngươi?" Thiếu niên phục hồi tinh thần, trên mặt lãnh đạm nhiều thêm vài phần vui sướng. Đem áo choàng cùng quân mũ trên tay đưa cho người máy quản gia bên cạnh, bước nhanh đi vào trong phòng.

"Cảnh Trạch." Viên Úc Thần nhàn nhạt gật đầu.

"Nguyên soái! Trung úy!" Viên Cảnh Trạch nhất thời đè nén kích động, cúi chào Viên Úc Thần cùng Phàn Diệp, Viên Úc Thần giơ tay ý bảo Viên Cảnh Trạch ngồi xuống.

"Ca!" Viên Cảnh Trạch thả người ngồi xuống, cũng không có để tâm thân phận Viên Úc Thần, đôi mắt tỏa sáng nhìn chằm chằm Viên Úc Thần. "Ca có khỏe không?"

"Ân." Đối với đệ đệ của mình, Viên Úc Thần tuy rằng nghiêm khắc, nhưng trong lòng thật quan tâm. Vốn y đã phải là người chết, hiện giờ lại có thể trở về, ngũ quan Viên Úc Thần cũng hiện lên chút nhu hòa. "Doãn Ca đâu? Không cùng ngươi trở về."

"Ban các nàng có một buổi diễn tập, vốn định cùng trở về với đệ, nhưng mà ......" Tựa hồ nghĩ tới cái gì, lời nói Viên Cảnh Trạch có chút nén cười. "Nàng nghe nói Tiêu Nghĩa Hách cũng tham gia, nàng nói muốn đánh gãy chân tiểu tử kia, liền chạy đi báo danh."

Nhớ tới tính tình muội muội mình, Viên Úc Thần cảm thấy buồn cười lại có chút bất đắc dĩ.

Trong lúc cùng Viên Úc Thần nói chuyện, Viên Cảnh Trạch tự nhiên cũng thấy được 'thế hệ trẻ' Sân Mộc, trong lòng tò mò, không khỏi nhìn thêm vài lần.

Viên Úc Thần liếc một cái theo ánh mắt Viên Cảnh Trạch nhìn Sân Mộc, duỗi tay rút đi máy tính trong tay Sân Mộc, trước ánh mắt bất mãn của Sân Mộc giơ lên một cái cười nhàn nhạt. "Đây là Sân Mộc, chuẩn hôn ước giả của ta."

"Ha?" Viên Cảnh Trạch sửng sốt, một là bởi vì trên mặt Viên Úc Thần đáng sợ kia đang mang theo ý cười, hai là bởi vì chính miệng Viên Úc Thần thốt lên bốn chữ 'chuẩn hôn ước giả'.

"Cảnh Trạch, đệ đệ ta." Viên Úc Thần giải thích cho Sân Mộc, Sân Mộc liếc mắt một cái nhìn Viên Cảnh Trạch, mày hơi nhíu, không hé răng.

Viên Úc Thần nhìn không lầm ánh mắt mâu thuẫn của Sân Mộc chợt lóe rồi biến mất . "Không thích hắn?"

"Dị năng giả mộc hệ." Dị năng giả mộc hệ là hy vọng của thế hệ mới, có năng lực chữa khỏi, tuy khác với dị năng giả quang hệ nhưng giống nhau ở chỗ có thể loại bỏ virus trong cơ thể tang thi, làm thân là tang thi như Sân Mộc ít nhiều vẫn có chút không thoải mái.

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Where stories live. Discover now