Chương 046: Săn giết.

29.2K 2.3K 296
                                    

Long Vũ bảo mọi người tạm thời đừng nóng nảy, lau khô tay rồi nhíu mày ra ngoài

Oups ! Cette image n'est pas conforme à nos directives de contenu. Afin de continuer la publication, veuillez la retirer ou télécharger une autre image.

Long Vũ bảo mọi người tạm thời đừng nóng nảy, lau khô tay rồi nhíu mày ra ngoài. Mễ Phi hoàn thành phần linh kiện cuối cùng, thuần thục tẩy rửa sạch sẽ, tìm cho mấy người Sân Mộc một chỗ ngồi, đối với sự tình phát sinh bên ngoài chẳng quan tâm chút nào như đã thành thói quen.

Trác Kỳ Bảo bưng ly nước rồi lại đặt xuống, ló đầu nhìn xung quanh. "Mễ Phi, bên ngoài xảy ra chuyện gì?"

"Một đám hỗn đản." Mễ Phi ngồi xuống, cũng không có ngẩng đầu lên mở máy tính thanh toán giấy tờ. "Có lẽ nghe nói ta cùng Long Vũ đều qua được khảo hạch trường quân đội đệ nhất, tới đây tìm hiểu tin tức."

Sân Mộc đến trước cửa sổ, nhìn đám người như đang tranh chấp trên đường, trong mắt hiện lên một đạo ám mang. "Dị năng giả ?"

"Bọn họ đều là quân giáo sinh(1), ngày thường kiêu ngạo ương ngạnh, không ít lần làm xằng làm bậy trên phố."

(1) Quân giáo sinh: học sinh trường quân đội.

"Quá phận." Trác Kỳ Bảo siết tay bất bình.

"Bây giờ tốt rồi." Mễ Phi đắc ý dào dạt. "Bây giờ ta cùng Long Vũ cũng là quân giáo sinh, còn là viện sinh chính quy trường quân đội đệ nhất liên bang, sau này xem bọn họ còn dám khi dễ người thế nào."

Sân Mộc suy nghĩ gì đó nhìn sự tình phát sinh ngoài cửa sổ, răng nanh trong miệng rục rịch. Bách An Ngưng không biết từ lúc nào đã đứng sau Sân Mộc, do dự nhìn biểu tình Sân Mộc. "Sân Mộc, ngươi có khỏe không?"

Sân Mộc lấy lại tinh thần, thô bạo trong mắt lóe lên rồi biến mất, khôi phục lại vẻ bình đạm thường ngày. "Không có việc gì."

Long Vũ dường như đã giải quyết xong phiền toái, bốn quân giáo sinh kia căm giận rời đi còn quay đầu lại uy hiếp vài câu. Long Vũ lạnh mặt nhìn bốn người rời đi, lúc xoay người vào nhà thì đụng phải tầm mắt Sân Mộc đang đứng trước cửa sổ, hơi hơi gật đầu ý bảo Sân Mộc yên tâm.

"Sân Mộc!" Trác Kỳ Bảo đi qua, không muốn sống ôm lấy bả vai Sân Mộc. "Ta dẫn ngươi đi nhìn một chút. Nơi này chính là phố cổ, bình thường cũng không dễ gì tới đây."

"Đi đi." Long Vũ vào nhà nói. "Ta với Mễ Phi còn cần chút thời gian, các ngươi ngồi chờ cũng nhàm chán."

Bách An Ngưng trầm mặc một lát, cũng mở miệng nói "Đi một lát đi, vừa rồi sắc mặt ngươi rất không tốt."

Sân Mộc ngẩng đầu nhìn trời, cảm xúc trong mắt lập loè không rõ. "Được."

Sân Mộc cùng Trác Kỳ Bảo và Bách An Ngưng rời khỏi cửa hàng Long Vũ, phố cổ áo nhiệt này là một nơi tách biệt với tinh cầu trí năng này, nơi nào cũng lộ ra cảm giác về lịch sử. Trên người ba người Sân Mộc mặc chế phục màu trắng thẳng tắp chỉnh tề, trong quảng trường đơn điệu trầm ám này tựa như bầy cừu đứng giữa đám lạc đà, phá lệ chói mắt, 360 ° thu hút sự chú ý.

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Où les histoires vivent. Découvrez maintenant