Chương 010: Tang thi hoàng vị thành niên.

51.9K 3.7K 1K
                                    

Sáng sớm, trời còn không có nắng, Sân Mộc một chân đá gãy cửaphòng ngủ  Viên Úc Thần, nhưmột cơn gió xông vào

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sáng sớm, trời còn không có nắng, Sân Mộc một chân đá gãy cửaphòng ngủ Viên Úc Thần, nhưmột cơn gió xông vào. Viên Úc Thần ngủ không sâu lập tức mở mắt cảnh giác, biết được người tới liền thả lỏng, duỗi tay mở đèn trong phòng.

"Xảy ra chuyện gì ?." Lợi dụng máy móc ngồi dậy, Viên Úc Thần xốcchăn qua một bên ý bảo Sân Mộc ngồi xuống.

Sân Mộc chạy đến bên người Viên Úc Thần, đôi mắt sáng long lanh nhìn chằm chằm Viên Úc Thần, chậm rãi mở ra miệng "Viên...... Úc thần......"

Có lẽ vì thời gian rất lâu không nói gì, thanh âmthiếu niên cũng không rõ, có chút khàn khànmới lạ, giống như là chủy thủ (dao găm) ma xát vách tườngrỉ sắt, nhưng điều đó cũng không gây trở ngại tâm tình tốt đẹp của Sân Mộc bây giờ.

"Có thể nói rồi sao." Viên Úc Thần xoa xoa đầuSân Mộc, nhẹ nhàng cong khóe môi. "Thực tốt."

Sân Mộc nhìn tươi cười trên mặtViên Úc Thần nhất thời có chút sửng sốt, Viên Úc Thần là một loại người sinh ra có sẵn uy nghiêm, bình tĩnh khí thế trầm ổn, lại cả ngày mang mặt lạnh lùng, tất cả vô hình khiến nhân tâm sinh ra sợ hãi. Viên Úc Thần tươi cười làm tan bớt nghiêm túc của y, tản ra mị lực của nam nhân thành thục, Sân Mộc đột nhiên cảm giác hai bên taicó chút nóng lên.

"Làm sao vậy ?"tay Viên Úc Thầnvẫy vẫy trước mặt Sân Mộc, có chút không hiểu vì saoSân Mộc đột nhiên thất thần.

Sân Mộc lấy lại tinh thần, cảm xúc kỳ quái trong nháy mắt kia thực mau bị hắn vứt sang một bên, lần nữa đắm chìm trong vui sướng có thể nói chuyện. "Viên ...... Úc...... Thần, Viên...... Úc Thần......"

Sân Mộc càng kêu càng thuận, một chút cũng không câu nệ gọi cả tên họ Viên Úc Thần. Viên Úc Thần ngồi trên giường lẳng lặng nhìn Sân Mộc, nghe từng câu gọibên tai, cũng không có chê phiền.

"Tiểu Mộc." Thấy Sân Mộc dừng lại, Viên Úc Thần mở miệng sửa đúng. "Về sau kêu ta Úc Thần."

Sân Mộc nhìn Viên Úc Thần một hồi, nghĩ nghĩ thử mở miệng "...... Úc Thần."

Viên Úc Thần thấp thấp đáp trả, ý cười trong mắt càng sâu.

Bị Sân Mộc làm ầm ĩ đến hừng đông, thời điểm đám ngườiTrọng Lân đi vào nhìn đến cửa phòng ngủ gãy nát bị dọa thiếu chút nữa trực tiếp rút súng, đợi khi xác định Viên Úc Thần an toàn, trái tim đập mạnh thả lỏng, sau đó giận đến không kiềm được. Không đợi ai mở miệng hỏi, ánh mắtViên Úc Thần lạnh lùng quét tớimột cái, Trọng Lân chưa kịp xuất khẩu nháy mắt bị chặn ngay cổ họng, nói không được mà nuốt cũng không xong, mặt đen như muốn đòi mạng.

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Where stories live. Discover now