Chương 064: Thông qua.

24.1K 1.7K 364
                                    

Khi thông báo đổi mới lần cuối cùng, Sân Mộc đá văng nam sinh dưới chân xoay người nhìn Mễ Phi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Khi thông báo đổi mới lần cuối cùng, Sân Mộc đá văng nam sinh dưới chân xoay người nhìn Mễ Phi. Nhìn khẩn trương mấy người, Mễ Phi cười giảo hoạt, đắc ý vứt ra 3 cái viện huy. "Toàn quân diễn tập chúng ta lại tổ đội."

Long Vũ thả lỏng bả vai, Trác Kỳ Bảo cười đụng đụng lưng Mễ Phi. "Vứt được cái đuôi ngu ngốc."

"Lần sau sẽ rửa nhục." Mễ Phi cùng Trác Kỳ Bảo kề vai sát cánh, đối với tên xui xẻo ngã trên mặt đất nói tiếng xin lỗi. "Xin lỗi đồng học."

"Ta đã nói hết thảy thuận lợi." Đám người Viên Cảnh Trạch đi tới, Bạch Thiên Ngân khều một sợi tóc cười nói.

Lam Hòa dựng ngược mắt mèo, nhảy tới chỗ Sân Mộc bá vai hắn. "Bây giờ có mấy quái nhân này ở cùng, ngươi còn lo lắng cái gì."

Viên Cảnh Trạch đến trước mặt Sân Mộc, nét mặt lãnh đạm lộ ra nụ cười. "Chúc mừng ngươi."

Sân Mộc nhướng mày nghiền ngẫm nhìn Viên Cảnh Trạch "Sống lại?"

Biết Sân Mộc nói gì, nụ cười Viên Cảnh Trạch nhạt đi vài phần. "Bị ngươi tấu sợ."

"Các ngươi đang nói gì? Có điều gì chúng ta không biết?" Mộ Đồ ôm lấy bả vai Viên Cảnh Trạch, nghi hoặc nhìn hai người không khí giữa kỳ quái.

"Không có gì." Viên Cảnh Trạch vứt tay Mộ Đồ ra, ánh mắt nhìn về phía mọi người. "Mấy ngày nay vất vả, mời các ngươi ăn cơm."

"Được a!" Có đồ ăn miễn phí, đương nhiên không ai cự tuyệt.

Đoàn người ra khỏi học viện đi đến một nhà hàng tương đối nổi tiếng, phòng riêng đã không còn chỗ, mấy người cũng không làm khó quản lý, ở trong đại sảnh đơn giản chọn một cái bàn.

Rót đồ uống cho Sân Mộc, Viên Cảnh Trạch ý bảo mấy người tùy ý. Mộ Đồ uống một ngụm buông cái ly. "Toàn quân diễn tập lần này không biết quy tắc thế nào? Tốt nhất đừng quá hà khắc, nếu lại bại dưới học viện Lệ Tư, phỏng chừng viện trưởng có thể ăn thịt chúng ta."

"Không khác những năm trước lắm, năm nay phỏng chừng cũng như vậy."

Trọng Lê chần chờ "Nghe nói học viện Lệ Tư có thiên tài siêu cấp, sẽ là vũ khí bí mật của toàn quân diễn tập lần này."

"Năm rồi cũng chưa thấy động tĩnh, hay là viện sinh tân khoa năm nhất." Trác Kỳ Bảo nói đùa, lại không nghĩ tầm mắt mọi người đều nhìn sang. Trác Kỳ Bảo bị nhìn đến nổi da gà, nhịn không được sờ cổ. "Ta nói giỡn, đừng xem là thật."

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Where stories live. Discover now