Chương 070: Lẻn vào.

17.9K 1.5K 436
                                    

Sân Mộc không kịp phản ứng, mắt thấy đã sắp rơi xuống vực sâu, đột nhiên một bàn tay vươn ra kéo lại cánh tay hắn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sân Mộc không kịp phản ứng, mắt thấy đã sắp rơi xuống vực sâu, đột nhiên một bàn tay vươn ra kéo lại cánh tay hắn. Sân Mộc ngẩng đầu đụng phải một khuôn mặt béo tươi cười sắp nhìn không thấy mắt, mày không khỏi nhíu lại.

"Ngươi không sao chứ." Tiểu mập mạp híp mắt hướng phía Sân Mộc cười nhe răng.

Sân Mộc chế trụ tảng đá nhô lên trong tầm tay ổn định thân thể, khóe mắt liếc ngang dán lên một đống đá trên vách núi. "Ngươi bị người ném xuống đây?"

"Ta từ dưới bò lên." Tựa hồ không nhìn ra Sân Mộc cười nhạo, tiểu mập mạp phản bác.

Đối với nụ cười ngây ngô của tiểu tử béo đến không nỡ nhìn, Sân Mộc trầm mặc tiếp tục bò lên trên. Tiểu mập cười tủm tỉm theo phía sau Sân Mộc, miệng như đường ray xe lửa bị chệch, lải nhải cùng Sân Mộc kéo làm quen.

Ngẩng đầu nhìn điểm cuối, Sân Mộc xoa mi giác, dùng ánh mắt không tốt nhìn Béo tử bên cạnh. "Ngươi lại vô nghĩa, có tin hay không ta đem ngươi đá xuống dưới."

Béo tử trừng mắt nhìn Sân Mộc nửa ngày, đột nhiên vui vẻ. "Bộ dáng tức giận của ngươi cũng thật đẹp."

Sân Mộc "......" Hắn xem như biết so với Trác Kỳ Bảo còn có sinh vật càng tiện hơn tồn tại.

"Ngươi tên gì? Ta là Tỉnh Bách." Tỉnh Bách không biết xấu hổ như keo dán tường chết dính phía sau Sân Mộc.

"Sân Mộc." Sân Mộc bị quấy nhiễu đến nhân sinh đau khổ, không ngừng nhắc nhở bản thân không thể đem người nuốt xuống, Béo tử quá nhiều mỡ, không khỏe mạnh.

"Sân Mộc, ngươi chính là người năm nhất siêu lợi hại kia đi? Ta có nghe các học trưởng nói về ngươi, ngươi cũng thật lợi hại. Chúng ta đúng là quá khéo, ta cũng là năm nhất, ngươi ......"

'Oanh !' Sân Mộc không thể nhịn được nữa nhấc chân hướng phía tạp âm đá qua, Tỉnh Bách hiểm hiểm tránh đi, trên vách núi lưu lại một chỗ lõm nơi chân Sân Mộc đá .

"Tên mập chết tiệt, ngươi câm miệng cho ta!"

Tỉnh Bách lập tức khóa miệng, hướng phía Sân Mộc lắc đầu ý bảo mình không nói. Sân Mộc liếc nhìn bên dưới, nhắm mắt áp xuống choáng váng trong đầu, xoay người tăng tốc tiến lên.

Có vẻ nhìn ra Sân Mộc sinh khí, Tỉnh Bách nghẹn lời đầy mình, theo sát phía sau Sân Mộc leo lên, từ xa nhìn lại, cực kỳ giống một đống thịt di động.

Leo gần 3 giờ, tay Sân Mộc rốt cuộc cũng đụng đến đỉnh núi. Thả người nhảy lên đất bằng, Sân Mộc thả lỏng cơ thể như trút được gánh nặng. Dư quang đảo qua phía sau, nhìn Tỉnh Bách đang thở hổn hển, Sân Mộc nhướng mày không dễ phát hiện, có chút tò mò thể lực kinh người của Tỉnh Bách.

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ