Chương 066: Mượn đường.

19.4K 1.6K 817
                                    

Sân Mộc xuất hiện làm mấy người Viên Cảnh Trạch lộ ra vẻ vui mừng, thần sắc như trút được gánh nặng làm những người khác nghi hoặc rất nhanh trở nên cảnh giác

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sân Mộc xuất hiện làm mấy người Viên Cảnh Trạch lộ ra vẻ vui mừng, thần sắc như trút được gánh nặng làm những người khác nghi hoặc rất nhanh trở nên cảnh giác.

"Sân Mộc ca!" Mấy người rớt lệ đón Sân Mộc cứu giá chậm trễ.

Sân Mộc ôm cánh tay dựa vào thân cây, vẻ mặt ghét bỏ nhìn thiếu niên gặp nạn thảm đến không nỡ nhìn thẳng. "Phẩm chất quan trọng nhất là không được ỷ lại vào người khác, không tốt a."

Cởi áo khoác ngoài, Sân Mộc nện bước vững vàng đến cạnh Viên Cảnh Trạch, một tay bóp cằm Viên Cảnh Trạch nhìn trái phải. "Đầu đều bị vỡ, đau không?"

"Không đau." Viên Cảnh Trạch hút khí lạnh, lắc đầu.

"Nói dối!" Sân Mộc đem áo trong tay ném lên đầu Viên Cảnh Trạch, khóe mắt liếc qua bốn phía. "Giết bọn họ, có ý kiến không?"

"Không có!" Mấy tên bên cạnh nhanh nhẹn lắc đầu.

Trọng Tử Vũ 'xuy' một tiếng, đút tay vào túi liếc ngang nhìn Sân Mộc. "Thật là uy phong."

Sân Mộc khiêm tốn. "Hẳn là vậy."

"Ngươi là tân sinh năm nhất!" Có người tinh mắt nhìn thấy huân hiệu trên cổ áo Sân Mộc.

Sân Mộc xoa tay hầm hè, ý vị thâm trường xoay người nhìn viện sinh trường khác. "Người mới, đừng nói quả nhân không tôn lão ái ấu, tới."

Biết rõ Sân Mộc 'thích dạy dỗ ', mấy người che mặt không đành lòng. "Sân Mộc ca, thủ hạ lưu tình."

Thấy động tác của Sân Mộc, mấy người cấp cao niên phía sau Trọng Tử Vũ chuẩn bị tiến lên, lại bị Trọng Tử Vũ duỗi tay ngăn lại. Nét mặt mấy cấp cao niên có chút lo lắng "Hắn thoạt nhìn rất nhỏ yếu."

Viên Cảnh Trạch liếc nhìn Sân Mộc 'nhỏ yếu', yên lặng ngẩng đầu nhìn trời. 'Hắn nhỏ yếu sao? Nhưng nam nhân của hắn rất lợi hại, có thể bắt được nam nhân lợi hại như vậy, không cần nói cũng biết người nào đó sức chiến đấu cũng rất cường hãn a.'

"Đừng bị hắn dọa! Hắn chỉ là năm nhất!" Một người can đảm hô lên, hai ngọn lửa hướng phía Sân Mộc cắn nuốt.

Không chút để ý duỗi tay nghênh đón ngọn lửa, trước ánh mắt không thể tin được của quần chúng, Sân Mộc lặng yên không một tiếng động xuất hiện sau lưng người nọ, ngọn lửa trong tay được gió trợ lực khóa lại chưa thiêu đốt đập vào thân thể người nọ.

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ