Chương 085: Triển lãm.

17.7K 1.3K 163
                                    

Khi Sân Mộc vẫn còn nghi thần nghi quỷ về hoa hồng đen, Trác Kỳ Bảo đã kéo Sân Mộc ra khỏi học viện đến KM xem triển lãm văn hóa cổ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Khi Sân Mộc vẫn còn nghi thần nghi quỷ về hoa hồng đen, Trác Kỳ Bảo đã kéo Sân Mộc ra khỏi học viện đến KM xem triển lãm văn hóa cổ. Trên phi hành khí, Trác Kỳ Bảo xem danh sách quen thuộc của triển lãm hôm nay, Sân Mộc nhìn thư mời trong tay, tổng cảm thấy có chút tinh thần không yên.

Triển lãm KM hôm nay hầu như đều là nhân viên quân chính (quân đội & chính trị) quan trọng, số còn lại thì là đại gia tộc như Trác Kỳ Bảo. Sân Mộc không thích tây trang trói buộc, Trác Kỳ Bảo đơn giản cùng hắn mặc chế phục trường quân đội, học viện quân sự đệ nhất Liên Bang cũng là trường số một số hai chiếm được chỗ.

Phi hành khí tới địa điểm, bởi vậy tầm quan trọng của triển lãm, đường phố xung quanh tòa nhà KM đều được giới nghiêm, người máy bảo an với trang bị đầy đủ đan xen tuần tra, các nhân viên quân chính tham dự triển lãm đều có vệ sĩ quân nhân bảo hộ bên người.

Trác Kỳ Bảo và Sân Mộc vừa xuống phi hành khí liền có người máy bảo an đến gần kiểm tra vật dụng tùy thân, Trác Kỳ Bảo hiểu được chuyện này nên trước khi tới liền nhắc nhở Sân Mộc không cần mang theo vũ khí.

Phối hợp hoàn thành xong kiểm tra, thì có tổ hai người quân nhân đi tới, Trác Kỳ Bảo cúi chào, tiện đà từ chối yêu cầu hộ tống của hai người. "Không cần phiền toái, tự chúng ta đi vào."

Đối với quân giáo sinh hai quân nhân này tương đối ôn hòa, dặn dò hai người vài câu liền rời đi. Sân Mộc nhìn đại trận bốn phía có chút ngoài dự đoán, Trác Kỳ Bảo nhỏ giọng nói bên lỗ tai Sân Mộc. "Đường phố xung quanh đều đã cảnh giới, tới đây đa số toàn là nhân viên quân chính quan trọng của Liên Bang."

Sân Mộc như suy nghĩ gì đó nhìn những người ra vào tòa nhà, liễm đi cảm xúc trong mắt theo Trác Kỳ Bảo hướng vào bên trong đại lâu.

Xác minh thư mời cùng thông tin cá nhân, Trác Kỳ Bảo và Sân Mộc thành công tiến vào đại lâu. Tòa nhà trí năng toàn bộ làm bằng kim loại phảng phất như một vương quốc khoa học kỹ thuật khổng lồ, người máy mô phỏng nhân loại trí tuệ cao đi trong tòa nhà, tròng mắt do dữ liệu mô phỏng không chút gián đoạn kiểm tra tòa nhà, phòng ngừa bất cứ sự cố gì.

Sân Mộc tò mò đánh giá xung quanh, ngón tay trộm đụng vào những bong bóng lơ lửng, nhìn vào như loại công nghệ cao đặc hiệu hợp thành, nhịn không được có chút ngứa tâm.

"Sân Mộc ngươi nhìn kìa, Tiêu Lâm Du." Trác Kỳ Bảo bảo Sân Mộc.

Sân Mộc ngẩng đầu nhìn lại, vừa vặn Tiêu Lâm Du cũng đang nhìn ra, tầm mắt tiếp xúc, Tiêu Lâm Du gật đầu tỏ ý.

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Where stories live. Discover now