Chương 039: Tiểu Bạch súng.

31.2K 2.3K 280
                                    

Phân đội tiến vào khu huấn luyện, Sân Mộc bị truyền tống tới tầng thứ tư, cái này làm cho Sân Mộc có chút trở tay không kịp, hắn không nghĩ tới học viên sẽ bị truyền tống tách ra những khu vực bất đồng, vì thế kết liên minh đã nói khi trước liền k...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Phân đội tiến vào khu huấn luyện, Sân Mộc bị truyền tống tới tầng thứ tư, cái này làm cho Sân Mộc có chút trở tay không kịp, hắn không nghĩ tới học viên sẽ bị truyền tống tách ra những khu vực bất đồng, vì thế kết liên minh đã nói khi trước liền không tồn tại.

Nhanh chóng làm quen với hoàn cảnh tác chiến, Sân Mộc nghiêm túc nhìn đối thủ có sắc mặt trắng bệch khóc không ra nước mắt "Thủ hạ lưu tình."

Thiếu niên bị Sân Mộc 'yếu thế' làm cho sợ tới mức muốn khóc, run run lui về phía sau, nhược nhược mở miệng "Một hồi ra tay nhẹ chút, cho ta chết thống khoái được không?"

Sân Mộc suy nghĩ một lát, yên lặng lắc đầu. "Ta tận lực ...... Đi."

Âm thanh nhắc nhở bắt đầu quanh quẩn trong tòa nhà trống rỗng, thiếu niên bắt lấy súng không nói hai lời liền chạy đến một góc chết, Sân Mộc nhìn thiếu niên, khoa tay múa chân khẩu súng nửa ngày rồi lại mặt vô biểu cảm thu trở về. 'Con mồi gần trong gang tấc, ngắm không chuẩn thì phải làm sao? Online chờ, rất cấp bách ~'

Quét mắt bốn phía, Sân Mộc dưới chân xê dịch, nháy mắt một đạo tàn ảnh biến mất tại chỗ. Cùng lúc đó, tầng thứ tư không ngừng có người bị truyền tống vào. Bất đồng với sự ôn hòa của Sân Mộc cùng đối thủ, những người này vừa tiến vào khu tác chiến thần kinh liền căng thẳng tiến vào trạng thái chiến đấu, tầng bốn vốn yên bình bỗng chóc biến thành chiến trường mưa bom bão đạn.

Long Vũ cùng Trác Kỳ Bảo vào cùng tầng hai, nấp sau cánh cửa tránh hỗn chiến, bên ngoài tiếng súng không ngừng vang lên, hai người đều rất lý trí mà không có ngoi đầu đi làm pháo hôi. Hiện giờ bên ngoài đang đánh loạn, căn bản không có phân rõ ai với ai, nếu như để bị ngộ thương sẽ rất phiền bức.

"Không biết Sân Mộc đi đến tầng nào, kiến thức của hắn đối với súng cơ hồ bằng không, không biết có làm tốt được không." Trác Kỳ Bảo thuần thục tháo lấp khẩu súng, nhỏ giọng thở dài. "Ta còn tưởng rằng sẽ có một cuộc tác chiến tưng bừng."

Long Vũ nhìn chằm chằm động tác cực nhanh của Trác Kỳ Bảo, hơi hơi nhướng mày. "Ngươi khi nào thì thấy hắn ăn qua mệt? Liền tính số đạn trong tay hắn một viên đánh cũng không ra đi, đơn giản chỉ cần sức chiến đấu của hắn cũng sẽ không khiến hắn bị thương."

"Cũng đúng." Trác Kỳ Bảo cười cười, đem linh kiện cuối cùng lấp vào. Thấy Long Vũ nhìn chằm chằm mình, Trác Kỳ Bảo giải thích. "Kiểm tra vũ khí trước khi chiến đấu, thói quen."

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ