Chương 007: Sân Mộc độc miệng.

57.5K 4.2K 2K
                                    

Phàn Diệp dẫn Sân Mộc tới phòng  Viên Úc Thần, Viên Úc Thần mới vừa làm xong kiểm tra đang còn mê man, Phàn Diệp ý bảo Sân Mộc động tác nhẹ một chút, mới lặng lẽ rời đi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Phàn Diệp dẫn Sân Mộc tới phòng Viên Úc Thần, Viên Úc Thần mới vừa làm xong kiểm tra đang còn mê man, Phàn Diệp ý bảo Sân Mộc động tác nhẹ một chút, mới lặng lẽ rời đi.

Sân Mộc đi đến ngồi xổm bên mép giường, chống cằm cẩn thận nhìn Viên Úc Thần, đối Sân Mộc mà nói, Viên Úc Thần so với mấy con tang thi lớn lên xinh đẹp nhiều, nhìn thế nào cũng thích.

Viên Úc Thần vốn ngủ không sâu, ánh mắt Sân Mộc nhìn lại trắng trợn như vậy, Viên Úc Thần tự nhiên sẽ cảm giác được.

Viên Úc Thần mở mắt, nhìn Sân Mộc một lát, tay không biết chạm vào nơi nào, thân giường chậm rãi được nâng lên. Sân Mộc thấy mới lạ, hai mắt nhìn chằm chằm dưới người Viên Úc Thần, tựa hồ như muốn nhìn ra cái gì.

Viên Úc Thần ngồi xong, duỗi tay ý bảo đến gần gần y "Tiểu Mộc, lại đây ngồi."

Sân Mộc từ trên mặt đất đứng lên, ngồi lên giường dựa sát vào Viên Úc Thần. Viên Úc Thần nhìn sườn mặt an tĩnh của Sân Mộc, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve trên tóc dài mềm mại của Sân Mộc. "Đến Lam Á Tinh còn khoảng cách rất xa, nếu buồn chán, liền đi tìm Phàn Diệp chơi."

'Có chút khẩn trương.' ngón tay Sân Mộc linh hoạt di chuyển trên máy tính.

"Sinh hoạt mới, người xa lạ, có thể làm ngươi bất an, ngươi nguyện ý ở lại bên cạnh ta, ta sẽ luôn ở cạnh chiếu cố ngươi, cho nên không cần lo lắng." Sân Mộc thực thích nghe Viên Úc Thần nói chuyện, thanh âm Viên Úc Thần rất trầm thấp, lại mang theo chút thanh lãnh cùng từ tính, khiến y có một loại tin phục uy tín, không giận tự uy.

'Ta không sợ.' tuy hiện tại hắn thực suy yếu, nhưng Sân Mộc tin tưởng, cũng không có bao nhiêu kẻ có thể dễ dàng lấy được mạng hắn.

'Ta sẽ bảo hộ ngươi, ngươi đừng sợ.' chỗ của sủng vật còn có kẻ thù, có hắn đến sẽ cẩn thận không để ai khi dễ sủng vật.

Nhìn bộ dáng Sân Mộc lời thề son sắt, trên mặt nghiêm túc của Viên Úc Thần ẩn ẩn nổi lên một mạt nhàn nhạt ý cười. Tuy rằngmặt mày Sân Mộc luôn cứng nhắc, biểu tình rất ít, nhưng Viên Úc Thần lại có thể nhìn ra tiểu gia hỏa này so người bình thường đều nhiều hỉ nộ hơn.

Nếu là Sân Mộc biết suy nghĩ lúc này của Viên Úc Thần, nhất định sẽ nói cho Viên Úc Thần biết lý do mắt hắn luôn cứng nhắc. Không phải hắn thiếu biểu tình, mà là ngủ dưới lớp băng thời gian quá dài, bị đông cứng a.

'Ngươi có thể nói cho ta một chút chuyện gia đình người không ?' về sau phải sinh hoạt với nhân loại, ở trong đó rồi thì hiểu biết địch nhân là rất quan trọng.

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Where stories live. Discover now