Chương 098: Diêm Vương sống Tề Lăng Mạt.

17.2K 1.3K 299
                                    

Kỳ nghỉ của nguyên soái rất hiếm, Viên Úc Thần bỏ công việc qua một bên chuẩn bị hôm nay chuyên tâm bồi Sân Mộc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kỳ nghỉ của nguyên soái rất hiếm, Viên Úc Thần bỏ công việc qua một bên chuẩn bị hôm nay chuyên tâm bồi Sân Mộc. Sân Mộc không phải binh lính Cửu Quân, căn cứ Cửu Quân ngoại trừ khu vực thực nghiệm khai phá vô pháp tiến vào vì độ cơ mật, Viên Úc Thần mang Sân Mộc đến khu vực mở giới thiệu quân bộ của mình.

Sân Mộc ghé vào khu triển lãm nhìn chiến hạm vũ trang bị hỏng bên trong cửa kính, có chút không hiểu vì sao lại giữ lại. Viên Úc Thần ngồi ở ghế bên cạnh, nhìn ra hoang mang của Sân Mộc, vẫy tay ý bảo Sân Mộc lại gần.

"Những chiến hạm vũ trang này đều là sau khi trải qua vô số cuộc chiến thảm thiết không còn thu sửa được nữa mà lưu lại." Viên Úc Thần đứng dậy để Sân Mộc nhìn thấy những hình ảnh quân sự trên tường giả thuyết. "Chúng ta tìm thấy những mảnh vỡ của chiến hạm vũ trang, nhưng chủ nhân của chúng đã không về được."

"Cửu Quân thành lập đã được 15 năm, tỉ lệ tử vong 27%, bức tường tưởng niệm này tế vô số linh hồn anh tài, uy danh của Cửu Quân là bọn họ dùng máu thịt mà xây lên."

Ngửa đầu nhìn biểu tình nặng nề của Viên Úc Thần, Sân Mộc nhẹ nhàng cầm lấy tay Viên Úc Thần. Viên Úc Thần giữ chặt Sân Mộc đặt lên cửa kính "Ta nhớ sau khi vào quân đội huấn luyện viên đã từng nói qua, làm quan chỉ huy, vinh quang của hắn không phải chiến tích vô địch, mà là có thể để binh lính của mình sống sót trở về từ chiến trường."

"Anh rất ưu tú." Sân Mộc an ủi. "Ta đã trải qua hắc ám cùng tuyệt vọng nhất trong mạt thế, nhìn qua mặt xấu xí của nhân loại, anh so với bọn tốt hơn nhiều lắm."

"Bởi vì cường đại mà lưng mang trách nhiệm, bởi vì trung thành mà kiếp sống cô đơn, ta cũng đã từng gặp được nhân loại như anh, đáng tiếc lại chết ở đầu cuộc nội đấu, trở thành vật hi sinh chính trị."

Sân Mộc buông Viên Úc Thần ra đến bên cạnh ngồi xuống "Hắn đã cứu ta, có lẽ chỉ là vô tình, nhưng ta mơ hồ nhớ rõ nam nhân kia thực ôn nhu."

"Hắn chết đi em rất khổ sở?" Viên Úc Thần quay đầu nhìn Sân Mộc hỏi.

Sân Mộc buồn rầu xoa trán, nỗ lực hồi tưởng chỗ sâu trong ký ức. "Hắn chết rất thảm, thi cốt không còn. Ta giết tất cả mọi người trong căn cứ báo thù cho hắn."

"Bình dân không có tội, em là giận chó đánh mèo."

"Nhân loại máu lạnh không biết ơn nghĩa, đối với cái chết của hắn thờ ơ lạnh nhạt không có chút thương cảm, đây là tội của bọn họ."

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ