Chương 117: Đoàn giao lưu học viện.

13.8K 1.2K 494
                                    

Sân Mộc cũng không phản ứng với sự thành khẩn của Tứ Á, chuyện đột biến gien lộ ra quỷ dị, Sân Mộc bán tín bán nghi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sân Mộc cũng không phản ứng với sự thành khẩn của Tứ Á, chuyện đột biến gien lộ ra quỷ dị, Sân Mộc bán tín bán nghi. Huống chi Tứ Á nói không cách nào quay về địa cầu, lúc Sân Mộc bảo trì thái độ hoài nghi, cũng có chút lưỡng lự.

Nếu lời Tứ Á là thật, Sân Mộc không xác định sau khi mình trở về địa cầu, có thể lại rời đi hay không. Tứ Á đã muốn chết tâm, nhưng lòng Sân Mộc lại có vướng bận, hắn không thể vứt bỏ Viên Úc Thần.

Tạm gác lại chuyện của Tứ Á, hội nghị giao lưu các học viện đã đến trước mắt, cho dù bàng quan hết thảy, nhưng làm tổng chỉ huy hoạt động giao lưu, Sân Mộc cũng bận đến túi bụi.

Nhìn lướt qua những hoạt động giao lưu được an bài, Sân Mộc đem máy tính ném cho Viên Cảnh Trạch "Toàn bộ hủy bỏ, những hoạt động này ta cũng chưa có chơi qua."

'Nửa câu cuối cùng mới là nhân tố chủ yếu đi' Viên Cảnh Trạch phun tào trong lòng, yên lặng thu hồi máy tính "Đều là dựa theo sắp xếp năm rồi."

"Ta là tổng chỉ huy, hoạt động an bài nghe mệnh của ta." Sân Mộc mắt lé nhìn Viên Cảnh Trạch cường điệu nói.

Viên Cảnh Trạch quyết đoán câm miệng, biểu tình vì Sân Mộc tùy hứng mà có chút khó xử. "Viện sinh giao lưu ngày mai sẽ đến, nên an bài hoạt động như thế nào."

"Thi đấu vật, nếu là khách ở xa tới, ta bảo đảm sẽ thân mật dạy dỗ." Sân Mộc siết chặt nắm tay khiến xương khớp ca ca rung động, trong mắt lập loè quỷ dị cười lạnh. "Dám ở địa bàn ta nháo sự, xem ta có xé bọn chúng không."

Viên Cảnh Trạch sởn tóc gáy, nháy mắt đến trước mặt Sân Mộc cầm lấy tay hắn "Không cần Sân Mộc ca, ta an bài viện sinh cùng khóa tổ chức thi đấu hữu nghị là được." Nếu Sân Mộc ra tay, hoạt động giao lưu hữu hảo phỏng chừng sẽ máu chảy thành sông.

Sân Mộc cười nhạo Viên Cảnh Trạch không có tiền đồ "Sợ cái gì, ta rất khủng bố sao."

Viên Cảnh Trạch lắc đầu, trên mặt lộ ra nụ cười lấy lòng. "Sân Mộc ca là tổng chỉ huy hoạt động, tính toán với bọn họ rất mất thân phận."

"Sân thiếu, danh sách viện sinh trong hoạt động giao lưu đã được xác định, viện trưởng......" Ngu Cơ đẩy cửa tiến vào, nhưng nhìn thấy hai người trong phòng thì lại lập tức sửng sốt.

Viên Cảnh Trạch theo tầm mắt Ngu Cơ nhìn thấy mình đang nắm tay Sân Mộc, nháy mắt như bị đốt cháy buông tay lùi về phía sau, cứng đờ cách xa người Sân Mộc, che dấu sự hoảng loạn dưới đáy mắt.

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Where stories live. Discover now