Chương 043: Chữa trị.

33K 2.4K 363
                                    

Sân Mộc mới vừa vào 'Thợ săn', trên bản nhắc nhở đã liên tiếp thông báo tín hiệu cầu cứu khẩn cấp, nhìn tọa độ thể hiện trên bản nhắc nhở, Sân Mộc xác định thanh sinh mệnh của người cầu cứu còn chưa về giá trị 0, liền mài dũa móng vuốt lần theo tọ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sân Mộc mới vừa vào 'Thợ săn', trên bản nhắc nhở đã liên tiếp thông báo tín hiệu cầu cứu khẩn cấp, nhìn tọa độ thể hiện trên bản nhắc nhở, Sân Mộc xác định thanh sinh mệnh của người cầu cứu còn chưa về giá trị 0, liền mài dũa móng vuốt lần theo tọa độ đi đến.

Xưởng công binh rách nát đã bị thi triều tầng tầng vây quanh, đám người Viên Cảnh Trạch đang cùng hai đoàn dong binh giằng co, không khí khẩn trương chạm vào là nổ.

"Song Đao, chuyện gì cũng có thứ tự trước sau, ngươi đừng phá hỏng quy tắc." Lam Hòa cắn răng nghẹn tức nói.

"Thứ tốt phải dựa vào bản lĩnh, xưởng công binh lớn như vậy, các ngươi nuốt trọn như vậy đúng là không thích hợp đi."

"Song Đao nói đúng, đừng nói chúng tôi bắt nạt trẻ con, vật tư chỗ này chia cho các ngươi 2%, đủ rồi chứ ?"

Viên Cảnh Trạch mắt lạnh nhìn hai người ghê tởm trước mặt. "Làm việc phải để lại lối thoát, cẩn thận có ngày gặp báo ứng."

Một người cười lạnh "Cái xưởng công binh này là thứ tất cả mọi người đều muốn có, giả vờ cái gì? Muốn thì đánh một trận, ai lấy được đến tay thì xem vào bản lĩnh."

"Lời này ta đồng ý." Đang xem náo nhiệt, một câu nói mát thốt lên khiến hai bên đoàn dong binh lập tức siết chặt cơ thể, cảnh giác nhìn lên lầu.

Sân Mộc mặt vô biểu tình ngồi xổm trên cửa sổ nhìn ba nhóm người giằng co, thả người bật qua lan can, động tác nhanh nhẹn dừngtrước mấy người Viên Cảnh Trạch.

"Sân Mộc ca." Mấy người Viên Cảnh Trạch vui mừng chào hỏi.

Sân Mộc liếc mấy người một cái, tầm mắt lại rơi xuống hai nhóm người đối diện. "Ngay cả người của ta cũng dám lấy làm vằn thắn(1), nên bội phục các ngươi không biết sợ? Vẫn là không cách nào tìm được đường tự sát ?"

(1)Vằn thắn: món ăn làm bằng thịt giã hoặc băm nhỏ bao trong bột, ăn với nước dùng.

Nhìn vào dòng ghi chú màu đỏ tân binh D55 trên người Sân Mộc, đám người bỏ xuống khẩn trương cùng phòng bị, trên mặt hiện lên cười nhạo. "Con trùng nhỏ là tay mới, người cứu viện các ngươi tìm tới cũng quá tệ đi."

Mộ Đồ cười đến hàm súc không rõ "Sân Mộc ca, bọn họ mắng ngươi."

"Ta nghe được." Sân Mộc cử động nắm tay, cười như không cười nhìn đám người nói ẩu nói tả. "Quy tắc sinh tồn của ta, những gì có thể giải quyết bằng nắm tay thì đều không phải vấn đề."

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Where stories live. Discover now