Chương 045: Kỳ nghỉ gặp nhau.

29.5K 2.2K 297
                                    

Trong ký ức đau đớn khi tu bổ năng lượng hạch của Viên Úc Thần, ý thức dần dần khôi phục, cơ thể tràn đầy năng lượng như vậy muốn nói không có cảm xúc chính là gạt người, lần nữa kiểm soát được cơ thể, sự thay đổi không đến nửa năm này khiến lòng ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trong ký ức đau đớn khi tu bổ năng lượng hạch của Viên Úc Thần, ý thức dần dần khôi phục, cơ thể tràn đầy năng lượng như vậy muốn nói không có cảm xúc chính là gạt người, lần nữa kiểm soát được cơ thể, sự thay đổi không đến nửa năm này khiến lòng Viên Úc Thần có chút phức tạp.

Không nhìn thấy người mình muốn gặp, Viên Úc Thần khó tránh khỏi có chút mất mát, chính là biệt thự quạnh quẽ rất nhanh làm y trở nên bất an.

Sân Mộc không thích náo nhiệt lại thích gần gũi cùng y, tỉnh lại lâu như vậy vẫn không thấy Sân Mộc có động tĩnh, Viên Úc Thần mơ hồ đoán được có chuyện không tốt.

Gọi Lâu Linh tới, nhìn ánh mắt né tránh của Lâu Linh làm tim Viên Úc Thần nháy mắt chìm vào đáy cốc. "Rốt cuộc xảy ra chuyện gì ?."

Lâu Linh há mồm muốn nói lại thôi, nửa ngày mới thốt ra một câu. "Sân thiếu, không thấy nữa."

Đồng tử Viên Úc Thần co rút, biểu tình một khắc trở nên tối tăm đáng sợ. Lâu Linh thấy tình hình không ổn liền nhanh chóng trấn an "Trọng thượng tá đã dẫn người đi tìm, rất nhanh sẽ mang về tin tức."

Viên Úc Thần xoay người xuống giường, thân thể vừa mới chữa trị còn rất suy yếu, Lâu Linh muốn đỡ lại kiêng kị uy áp khiến người sợ hãi trên người Viên Úc Thần, chỉ có thể yên lặng đi theo đằng sau.

Bước nhanh thoát khỏi đội đặc chiến trong biệt thự, Viên Úc Thần trực tiếp đi đến phòng Sân Mộc. Hình ảnh trước sau loạn thành một đoàn, phòng Sân Mộc còn chưa có người dọn dẹp, nhìn thứ màu đỏ ghê người kia mà khiến Viên Úc Thần đau mắt.

"Nguyên soái, đó đều là máu của ngài." Thấy cảm xúc Viên Úc Thần không đúng, Lâu Linh chặn lại nói.

Viên Úc Thần âm trầm tiến vào phòng, mùi máu nồng đậm khiến y nghĩ tới Sân Mộc, bất an trong lòng càng tăng thêm.

Đi đến trước giường, dư quang xẹt qua một điểm sẫm màu ở dưới góc tường, bèn đi đến ngồi xổm xuống, đưa tay quẹt qua chỗ sền sệt ấy đặt lên chóp mũi. Mùi tanh quen thuộc bỗng nhiên làm Viên Úc Thần rùng mình, đáy mắt mơ hồ như nhiễm suy tư gì đó.

Lâu Linh đi tới "Nguyên soái, phát hiện gì sao ?"

Viên Úc Thần nhanh chóng đứng dậy đưa tay về phía sau, dưới chân đã không còn thấy những dấu vết sẫm màu đó nữa. "Liên lạc với Trọng Lân, nói cho ta tình huống hiện tại." Viên Úc Thần rời khỏi phòng "Cho người đến dọn phòng Tiểu Mộc sạch sẽ."

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ