Chương 097: Tang thi hoàng chơi lưu manh.

17.8K 1.4K 611
                                    

Viên Úc Thần họp xong trở về liền thấy 'rác' đầy  trên đất, vốn định cho Phàn Diệp dọn dẹp rồi đem ra ngoài, nhưng nhìn Sân Mộc chơi đến cao hứng lại nuốt đành xuống

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Viên Úc Thần họp xong trở về liền thấy 'rác' đầy trên đất, vốn định cho Phàn Diệp dọn dẹp rồi đem ra ngoài, nhưng nhìn Sân Mộc chơi đến cao hứng lại nuốt đành xuống.

Đá ra hộp lễ vật bên chân, Viên Úc Thần ngồi xuống cạnh Sân Mộc "Tất cả ở đâu ra?"

"Đồng nghiệp anh đưa." Sân Mộc bạo lực xé mở tân hộp, tò mò sờ soạng kim loại cầu hình dụng cụ sử dụng.

Nhìn thứ đồ chơi trong tay Sân Mộc. Nếu Viên Úc Thần nhớ không lầm đây hẳn là máy dò của phòng thí nghiệm Cửu Quân khai phá mấy năm trước, đồ chơi này ở Cửu Quân cũng được coi là đồ cổ có chút giá trị lịch sử.

Sân Mộc ngẩng đầu vẻ mặt khó lường nhìn Viên Úc Thần "Anh khó chịu ta đem phòng anh làm loạn?"

Viên Úc Thần nhìn phòng khách không có chỗ đặt chân, duỗi tay xoa xoa đầu Sân Mộc "Em phải giúp ta dọn dẹp."

"Ta liền biết anh keo kiệt." Sân Mộc dáng vẻ không sao cả nghịch máy dò.

Viên Úc Thần đứng dậy gỡ nút cởi quân trang, về phòng thay huấn luyện phục bình thường. "Phòng thí nghiệm của Lăng Mạt có rất nhiều khoa học kỹ thuật mới, ngày mai ta dẫn em đi xem."

"Anh không có công việc trong quân bộ sao?"

"Hủy bỏ công tác ngày mai nghỉ ngơi, hôm sau lại tiếp tục cũng được." Viên Úc Thần đi đến phía sau Sân Mộc, cong lưng. "Ngày mai chỉ bồi em."

Sân Mộc ngửa đầu hồ nghi "Nói chuyện giữ lời."

Viên Úc Thần vỗ đầu Sân Mộc trong mắt hiện lên ý cười "Thay quần áo, ta mang em đi dùng cơm."

Sân Mộc ném đồ chơi trong tay xuống, xoay người chạy về phòng đóng cửa lại. "Ta muốn thay quần áo, nhìn lén là lưu manh!"

Bị Sân Mộc chặn ngoài cửa, nhìn phòng khách hỗn độn đầy đất, Viên Úc Thần bất đắc dĩ lắc đầu, chỉ có thể nhận mệnh ra tay thu dọn.

Ra khỏi học viện Sân Mộc đương nhiên không muốn tiếp tục mặt chế phục viện sinh, thay một chiếc áo cổ cao đơn giản màunhạt, mang theo tai nghe Viên Úc Thần đưa liền xuất phát. Thân người Sân Mộc vốn cao gầy, một thân giả trang này nhìn càng giống hài tử chưa lớn.

Sân Mộc giấu tay trong tay áo dài rộng, làm như không thấy tầm mắt của Viên Úc Thần. Viên Úc Thần duỗi tay kéo quần áo của mình mặc vào, nhìn ra Viên Úc Thần nguy hiểm, Sân Mộc gặm cổ áo ủy khuất. "Ta là bạn trai của anh, không phải lính của anh."

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ