Chương 029: Truyền thuyết giang hồ.

36.1K 2.8K 389
                                    

Hiểu rõ  thực lực Sân Mộc, Viên Cảnh Trạch không dám có nửa phần sai xót, chọn lựa chiêu thức liền hướng về phía  mặt Sân Mộc, nhìn như một quyền oai phong mạnh mẽ, Sân Mộc lại chỉ cần vung tay một cái, lực đạo vô hại mềm như bông, nhưng là Viên C...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hiểu rõ thực lực Sân Mộc, Viên Cảnh Trạch không dám có nửa phần sai xót, chọn lựa chiêu thức liền hướng về phía mặt Sân Mộc, nhìn như một quyền oai phong mạnh mẽ, Sân Mộc lại chỉ cần vung tay một cái, lực đạo vô hại mềm như bông, nhưng là Viên Cảnh Trạch biết được cái mềm như bông này của Sân Mộc kỳ thật tựa ngàn cân, trực tiếp đem lực tay cậu tiêu mất hơn phân nửa.

Viên Cảnh Trạch tất nhiên sẽ không cho rằng trong nháy mắt có thể hạ gục Sân Mộc, một quyền đi xuống, chuẩn bị đánh về phía sau. Từng quyền tựa như gió, từng chiêu thức mang theo khí thế sắc bén.

Sân Mộc có thừa lực cùng Viên Cảnh Trạch đối ứng, trong lòng không thích thú. Viên Cảnh Trạch cũng coi như là hài tử có thiên phú, nhưng lại chưa từng giết người, từng chiêu thức coi bộ như hung ác, lại không có nửa phần khí vị giết chóc.

Hai người kẻ tới ta đi, Viên Cảnh Trạch cường công cường tiến, Sân Mộc giảm bớt lực vòng khai, trong mắt người xem chiến bên ngoài tựa như hai tiểu hài tử đùa giỡn, làm người xem đến dở khóc dở cười.

Chân bị Sân Mộc quăng mạnh, bay đến bờ cát nửa tấc. Viên Cảnh Trạch đã khom nửa người thở hồng hộc, mà Sân Mộc vẫn phong khinh vân đạm như cũ, ngay cả biểu tình cũng không đổi một chút.

Viên Cảnh Trạch có chút nhụt chí "Sân Mộc ca, ta thật sự thực yếu sao?"

Sân Mộc không khỏi nhíu mày, buông lỏng cánh tay "Dùng dị năng đi."

Viên Cảnh Trạch cắn răng, Sân Mộc dù bận vẫn ung dung, hai người cương nửa ngày, Viên Cảnh Trạch đứng lên, thứ mạn trên tay nhanh chóng sinh sôi cuốn lên cánh tay. Sân Mộc nhướng mày, trong mắt cuối cùng cũng hiện lên hứng thú.

Viên Cảnh Trạch lần nữa một quyền đánh tới Sân Mộc, Sân Mộc theo thói quen giơ tay đón đỡ, gần đến hai cánh tay, thứ mạn sinh trưởng quấn lên cơ thể Sân Mộc. Sân Mộc ngưng tầm mắt, nhấc chân đá tới phía Viên Cảnh Trạch, sau đó dẫm bờ cát lùi về phía sau.

Thứ mạn đuổi sát theo Sân Mộc không bỏ, trăm ngàn nhánh xuyên qua lan tràn trên bờ cát, điên cuồng đảo lộn trên mặt đất. Sân Mộc không ngừng trốn tránh thứ mạn quấn tới, cát bay đầy trời.

Một nhánh thứ mạn từ dưới chân xuyên lên, Sân Mộc nhạy bén né tránh nhưng vẫn bị cắt qua vạt áo. Thứ mạn trưởng thành trăm mét, nhanh chóng tụ lại cứng rắn như bàn thạch đinh.

Thứ mạn đuổi theo Sân Mộc, bốn phía đã hình thành tảng lớn rừng đá thứ mạn, đem Sân Mộc vây ở trung tâm. Viên Cảnh Trạch không ngừng thúc đẩy thứ mạn sinh sôi, trong mắt là ngọn lửa thiêu đốt nóng bỏng, trong lòng sôi trào không thôi.

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Where stories live. Discover now