Chương 018: Bá khí trắc lậu.

37.8K 3.1K 1K
                                    

Ở nơi sâu trong rừng rậm có hai nhóm người đang giằng co kịch liệt, năm thí sinh nằm trên mặt đất đã mất đi ý thức, miễn cưỡng có thể đứng cũng chỉ còn lại bốn người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ở nơi sâu trong rừng rậm có hai nhóm người đang giằng co kịch liệt, năm thí sinh nằm trên mặt đất đã mất đi ý thức, miễn cưỡng có thể đứng cũng chỉ còn lại bốn người. Mà việc Sân Mộc chặn ngang giữa đường đã khiến cho ba viện sinh chính quy đều có chút trở tay không kịp, nhất thời không biết phải làm sao.

Cuối cùng, nam sinh có ấn ký màu đen trên khóe mắt đứng dậy, ý vị không rõ nhìn Sân Mộc "Chúng ta chịu sự ủy thác không làm khó dễ ngươi, nếu ngươi là người thông minh thì đừng nhúng tay việc của viện sinh khảo hạch, quy tắc trong khu khảo hạch ngươi cũng rõ ràng."

Tuy rằng lời nói của nam sinh có chút không rõ ràng, nhưng ý trong lời ngoài đều đang nhắc nhở Sân Mộc, này nếu người gác đã đứng ở ngoài, cũng nên thức thời thuận sườn núi mà đi. Nhưng mà những lời nề hà này tới lỗ tai Sân Mộc, ý nghĩa liền bị thay đổi, trở thành lời khiêu khích.

Sân Mộc nhìn nam sinh vừa nói chuyện kia, trong mắt hiện lên thú vị. Đã bao nhiêu năm rồi không có người nào dám dùng ánh mắt như vậy nhìn chằm chằm mình, nhân loại này thật có ý tứ a. "Ta hứa sẽ xuống tay nhẹ thôi."

Đến! Giá trị cừu hận kéo lên đến đỉnh rồi. Trác Khải Bảo che mặt, không đành lòng xem kết cục kế tiếp. ( haha tội bé, tập làm quen đi bêbi)

Hai người đứng phía sau nam sinh đã bị khơi mào lửa giận, trong tay dị năng vận sức đang chờ phát động. Sân Mộc giơ tay lên, gió vô hình trong tay ngưng tụ, lá cây cuốn lên xoay tròn quanh người Sân Mộc, tóc đen che nửa khuôn mặt, đồng thời cũng giấu đi đáy mắt đã ẩn đỏ.

Khí tức trên người Sân Mộc tản ra trong gió, không khí bốn phía bắt đầu nhộn nhạo dao động, nam sinh vốn còn không để ý trên mặt tức khắc biến đổi, chân lệch đi nửa bước, kinh ngạc nhìn Sân Mộc.

Nam sinh còn chưa xuất ra động tác, hai người phía sau đã kiềm chế không được, một thổ một nước hướng thẳng đến Sân Mộc. "Hôm nay chúng ta sẽ dạy ngươi nên nói chuyện như thế nào cùng viện sinh."

Chào đón hai người đang đến, biểu tình Sân Mộc cũng chưa động chút nào, một trận gió xẹt qua làm lá rụng, cả người biến mất tại chỗ.

Hai người kia dừng ở vị trí Sân Mộc đứng lúc nảy, dị năng khiến mặt đất lưu lại một hố sâu, trái phải không thấy được mục tiêu, hai người nhanh chóng cảnh giác phòng bị.

"Phía trên!" Một bên nam sinh đột nhiên lên tiếng. Hai người kia nhanh chóng ngẩng đầu, chỉ thấy trên không trung, Sân Mộc đang lơ lửng, dưới chân dẫm đám lá xanh đang tốc độ xoay tròn.

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ