Chương 139: Phiên ngoại 2.

36.8K 2.1K 990
                                    

Nguyên thủ Lam Á tinh hãm hại Viên gia cùng Thập Thất Quân bị bại lộ, bị toà án tinh tế thẩm phán, ngồi tù chung thân

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nguyên thủ Lam Á tinh hãm hại Viên gia cùng Thập Thất Quân bị bại lộ, bị toà án tinh tế thẩm phán, ngồi tù chung thân. Viên Úc Thần từ chức nguyên soái lặng lẽ rời đi, đăng ký thành lính đánh thuê tinh tế, lưu lạc tinh tế tìm kiếm tiểu tang thi y đánh mất.

Sân Mộc theo Viên Úc Thần rời khỏi địa cầu, đến biển sao ước định trước kia. Đối với việc Sân Mộc rời đi Gia Long và Võ Nguyệt cũng không ngăn cản, chỉ nói với Sân Mộc nếu mệt mỏi, bất cứ khi nào cũng có thể quay về nhà.

Tứ Á cực kỳ luyến tiếc Sân Mộc, nhưng cũng không nháo đòi đi cùng Sân Mộc, mặc dù không có ký ức, nhưng trong tiềm thức rời khỏi địa cầu với cậu mà nói, vẫn là theo bản năng cảm thấy sợ hãi.

Sân Mộc cùng Viên Úc Thần lang bạt giữa các tinh cầu tinh tế, hạnh phúc đoàn tụ sau chia ly đã lâu khiến bọn họ vô cùng quý trọng.

Nhưng đối với lính đánh thuê và tinh đạo tinh tế mà nói, Viên Úc Thần xuất quỷ nhập thần cùng Sân Mộc tựa như ác mộng, nếu đụng phải hai người này tuyệt đối không chết thì thương. Dưới tình huống Viên Úc Thần và Sân Mộc không biết, truyền thuyết về bọn họ đã lưu truyền trên toàn tinh tế.

Trở về Lam Á tinh có quá nhiều hồi ức, Tiêu gia Ôn gia cùng nguyên thủ đồng mưu bị chế tài, đương gia hiện tại của Tiêu gia là Tiêu Lâm Du, đương gia Ôn gia là Ôn Hạo.

Viên Doãn Ca, Viên Cảnh Trạch, Tiêu Lâm Du còn có Trọng Tử Vũ đều đã tốt nghiệp, có nhiều chức vị trong quân đội. Bách An Ngưng Trác Kỳ Bảo, còn có Long Vũ Mễ Phi đều đã lên năm tư, sắp tới cũng sẽ tốt nghiệp.

Cửa hàng thức ăn bên ngoài học viện Liên Bang, Sân Mộc cắn ly nước nhìn Viên Úc Thần. "Không muốn về thăm nhà sao?"

"Thân thể gia gia vẫn khỏe, phụ thân cũng còn đó, cho dù đến cũng phải rời đi." Đầu ngón tay Viên Úc Thần quẹt chút trà dính trên khóe miệng Sân Mộc, trong mắt quanh quẩn sủng nịch ôn nhu.

"Lần này trở về Lam Á tinh, ta cho rằng anh là nhớ nhà." Sân Mộc nói.

"Luôn nghe em nhắc đến bằng hữu ở học viện, nên mang em về cố địa trùng du."

*Cố địa trùng du: trở về thăm nơi đã từng sống.

"Quả nhân khi nào thừa nhận bọn họ là bằng hữu." Sân Mộc ngạo kiều bĩu môi, sau đó liếc mắt nhìn Viên Úc Thần nói "Đi theo quả nhân mới mấy năm, đều đã có thể nói thành ngữ."

"Tiểu Mộc dạy rất tốt." Viên Úc Thần cúi đầu liếm đi điểm tâm trên môi Sân Mộc.

Sân Mộc dựng thẳng lỗ tai, trừng đôi mắt tròn nhìn Viên Úc Thần. "Lưu manh."

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Where stories live. Discover now