Chương 031: Đánh chính là viện sinh.

36.5K 2.6K 653
                                    

Thời gian rạng sáng, Sân Mộc gối đầu nằm trên giường nhìn nóc nhà đến xuất thần, học viên trên giường bốn phía ngủ đến phá lệ không an ổn, nhưng Sân Mộc thật ra như được giải sầu, huấn luyện tàn khốc bất quá chỉ là mang người đánh chết, nhưng cũng...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thời gian rạng sáng, Sân Mộc gối đầu nằm trên giường nhìn nóc nhà đến xuất thần, học viên trên giường bốn phía ngủ đến phá lệ không an ổn, nhưng Sân Mộc thật ra như được giải sầu, huấn luyện tàn khốc bất quá chỉ là mang người đánh chết, nhưng cũng sẽ không phải thật muốn mạng người. Trường quân đội đệ nhất là trường quân đội trong lòng mộng của các học viên, nhưng đối Sân Mộc thì cái gì cũng không phải.

Sân Mộc trở mình, lẳng lặng nhìn sao trời ngoài cửa sổ, đêm tối yên tĩnh làm hắn lại nhớ đến ký ức vạn năm trước. Đã trở thành tang thi nhưng hắn lại có được lý trí của nhân loại, hắn tín nhiệm nhân loại, rồi lại bởi vì nhân loại mà thiếu chút nữa vạn kiếp bất phục.

Hắn nằm trong phế tích bị thiêu đốt, thi cốt chồng chất như núi, thi trùng gặm trên da thịt, khi đó thế giới trong mắt hắn chỉ còn là huyết sắc, tràn ngập sự mục nát cùng tội ác.

Sân Mộc nhắm mắt lại, mân mê khóe môi ép xuống bạo loạn trong lòng. Có lẽ, ở một khắc kia hắn mới chân chính minh bạch rõ ràng, nhân loại là kẻ địch.

Sân Mộc không muốn cái gì, hắn chỉ muốn có được hồi ức, nếu như không có ký ức này hắn liền thật sự cái gì cũng không phải. Hắn muốn biết quá khứ của hắn, quá khứ nhân loại trước khi trở thành tang thi.

Tiếng nổ mạnh từ ngoài truyền đến đinh tai nhức óc, ánh lửa tận trời, truyền đến tòa nhà phảng phất đều đang run rẩy. Sân Mộc bỗng nhiên mở to mắt, huyết quang sắc bén trong mắt chợt lóe rồi biến mất. 'Bắt đầu rồi.'

Tiếng nổ xảy ra bất thình lình làm tỉnh các học viên đang ngủ mơ, tức khắc như một đám ruồi không đầu loạn thành một đoàn. Sân Mộc nhanh nhẹn thay huấn luyện phục màu đen, liếc liếc mắt Trác Khải Bảo còn đang mơ hồ một cái, không chút lưu tình nhấc chân đạp tới. "Ngu xuẩn, nhanh lên."

Cửa đã bị học viên chen chúc lấp kín, Sân Mộc mặt không biểu tình kéo cửa sổ xoay người nhảy ra bên ngoài. Trác Khải Bảo nhe răng trợn mắt xoa cái mông bị Sân Mộc đá, đỉnh một đầu lông xanh còn lộn xộn đi theo.

Sân huấn luyện to như vậy trừ bỏ huấn luyện viên đã sớm chờ từ lâu thì còn có người máy đứng một hàng nghiêm chỉnh, Sân Mộc bỏ qua những ánh mắt đang nhìn vững vàng đáp thẳng xuống mặt đất. Trác Khải Bảo nháy mắt bị thế trận dọa cho thanh tỉnh, quần túm áo khoác đem theo, một bên sửa sang một bên đuổi tới bên người Sân Mộc.

Thời điểm Sân Mộc đi qua người Phàn Diệp, Phàn Diệp thoáng ghé mắt, ánh mắt chỉ dừng lại trên người Sân Mộc một cái chớp liền ly khai, đen mặt phóng ra áp suất thấp.

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Where stories live. Discover now