Chương 120: Người ngưỡng mộ xuất hiện.

13.5K 1.2K 230
                                    

Chuyện tai tiếng của Viên Úc Thần trên tinh võng, Sân Mộc muốn nói không cảm xúc chính là giả

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chuyện tai tiếng của Viên Úc Thần trên tinh võng, Sân Mộc muốn nói không cảm xúc chính là giả. Nhưng Sân Mộc tin Viên Úc Thần vô tội, Viên Úc Thần nghiêm cẩn kỷ luật, tuyệt đối không phải nam nhân lạm tình, huống chi đối tượng còn là thỏ ti hoa* Ôn Di Kỳ.

*Thỏ ti: gọi là thỏ ti tử tức dây tơ hồng (Cuscuta chinensis), một giống tầm gửi, sống nhờ ở các cây khác. Tui lần đầu nhìn thấy hoa dây tơ hồng luôn, để hình mọi người cùng xem :))))

Tuy Viên Úc Thần vô tội, nhưng chỉ cần Sân Mộc nghĩ tới Viên Úc Thần cùng Ôn Di Kỳ thân mật dựa sát vào nhau, vẫn sẽ cảm thấy tức ngực

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tuy Viên Úc Thần vô tội, nhưng chỉ cần Sân Mộc nghĩ tới Viên Úc Thần cùng Ôn Di Kỳ thân mật dựa sát vào nhau, vẫn sẽ cảm thấy tức ngực. Trước khi hắn thoải mái, Sân Mộc quyết định phơi Viên Úc Thần để đó.

Vụ tai tiếng của Viên Úc Thần nháo đến huyên náo, dù Viên Úc Thần đã cố gắng áp chế, nhưng vẫn càng truyền càng hung.

Các loại tin tức che trời lấp đất, nói Viên Úc Thần và Ôn Di Kỳ mới là chân ái, cũng liên lụy đến hôn ước giả thần bí của Viên Úc Thần.

Ôn Di Kỳ là giống cái hi hữu, nếu Viên Úc Thần và Ôn Di Kỳ thực sự có tư tình, chỉ cần Ôn Di Kỳ có hài tử, làm dâu Viên gia là chuyện trong lòng bàn tay. Đến lúc đó hôn ước giả thần bí, chỉ có thể giải trừ hôn ước với Viên Úc Thần.

Sân Mộc nằm trên mặt cỏ học viện nhai quả xanh chua chát, lắng nghe nghị luận xung quanh, khóe mắt liếc mắt bụng, ý vị thâm trường chép chép miệng.

Hài tử đối với hắn và Viên Úc Thần căn bản là không có khả năng, hắn là tang thi hoàng, kết cấu trong cơ thể đã sớm biến dị, cho dù có công nghệ cao nghịch thiên cũng không giải quyết được. Xem ra Viên Úc Thần đi theo hắn chính là mệnh tuyệt hậu.

Móc quang não ra xem, không thấy được tin của Viên Úc Thần, Sân Mộc có chút chua lòm. Tuy là chính Sân Mộc không cho Viên Úc Thần liên lạc với hắn, nhưng không nghĩ tới Viên Úc Thần thật sự mai danh ẩn tích.

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Where stories live. Discover now