Chương 131: Triệu hoán Sân Mộc.

13.2K 1.2K 307
                                    

Kẻ săn thú tụ tập ở nơi đóng quân lâm thời đi đến chỗ Sân Mộc, dung mạo kỳ ba có chút chọc trúng  điểm cười của Sân Mộc, khóe miệng run rẩy muốn cười

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kẻ săn thú tụ tập ở nơi đóng quân lâm thời đi đến chỗ Sân Mộc, dung mạo kỳ ba có chút chọc trúng điểm cười của Sân Mộc, khóe miệng run rẩy muốn cười. Bộ dáng này cũng không tốt hơn tang thi là bao, nhìn vào tựa như liên minh hài kịch.

Kẻ săn thú Tử Kim tinh nghi ngờ nhìn Sân Mộc, biểu tình lạnh nhạt xa cách nhìn lại có chút cao thâm khó lường. "Viện sinh học viện Liên Bang Lam Á tinh, vậy mà dám đến nơi này."

"Chẳng lẽ có đồng bọn ẩn nấp xung quanh."Kẻ săn thú Ikesi tinh đa nghi nhìn bốn phía.

'Đây là hoài nghi bọn họ có mưu kế khác sao?' Bách An Ngưng và Trác Kỳ Bảo nhìn nhau cười khổ. Bất quá cũng khó trách bọn họ hoài nghi, viện sinh bình thường có ai đã biết rõ không đấu lại, còn dám lỗ mãng vọt vào vòng vây địch nhân.

Sân Mộc khiêng đao bá khí trắc lậu, nghiêng mặt liếc mắt tỏ vẻ khinh bỉ. "Chúng ta cần chiến hạm rời khỏi nơi này, các ngươi chọn cho mượn hay là để ta động thủ cướp đi."

Kẻ săn thú đối diện phát ngốc, đây là bị uy hiếp sao? Làm người săn thú lại bị con mồi uy hiếp.

Trác Kỳ Bảo che mặt trộm túm tay áo Sân Mộc "Đừng nghe hắn, ngày hôm qua bị đụng đầu."

Sân Mộc nhấc chân đá mông Trác Kỳ Bảo, lưỡi đao chỉ vào mũi Trác Kỳ Bảo. "Ngươi nói quả nhân có bệnh?"

Bàn chân Trác Kỳ Bảo như được bôi dầu lui khỏi khu vực nguy hiểm, xoa mông lắc đầu "Sân gia ngài tiếp tục."

Bách An Ngưng thao tác máy tính, nhíu mày nhìn về hướng bụi mù trên không trung, có chút lo lắng nói với Sân Mộc "Sân Mộc, hình như lốc xoáy đang tới, chúng ta cần phải nhanh chóng lấy được chiến hạm rời khỏi nơi này."

Lốc xoáy sa mạc tựa như địa ngục tử thần, nếu không có bất cứ viện trợ nào, kết cục có thể nghĩ đến. Hơn nữa nếu gió lốc phá hủy nơi đóng quân kẻ săn thú, không có chiến hạm sẽ không thể rời đi, bọn họ cũng sẽ bị đào thải.

Nghĩ tới cục diện sau khi gió lốc đến, Sân Mộc quyết đoán rút đao, khí thế đột nhiên trở nên sắc bén. "Muốn chiến thì chiến, không chiến liền cút ra nhường đường."

Bước chân Sân Mộc tới gần kẻ săn thú, kẻ săn thú Kabi tinh siết thiết quyền rắn chắc, khí thế hùng hổ đánh về hướng Sân Mộc.

Sân Mộc không né mà nghênh diện đối kháng, Kabi tinh cương cân thiết cốt, hắn ngược lại muốn nhìn xem ai rắn chắc hơn. Nắm tay hung hăng va đập, bụi cát bay lên, dưới chân hai người đều loạng choạng nửa bước.

[EDIT] TRỌNG SINH NGUYÊN SOÁI PHU NHÂN LÀ TANG THI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ