Chương hai mươi sáu

1.1K 51 10
                                    

Tiểu Ngốc Tử lôi kéo tay Lục Thanh, mím chặt miệng, dọc theo đường đi cũng chưa mở miệng nói chuyện.

“Bảo Bảo giận sao?”

Đối mặt với phản ứng như thế của Tiểu Ngốc Tử, một bên tức giận người của Lục gia, một bên đánh giá trong lòng rằng đến tột cùng Tiểu Ngốc Tử đã nghe hiểu bao nhiêu. Lục Thanh thầm nghĩ, linh tuyền quả nhiên hữu hiệu, chính là không biết có thể làm cho Tiểu Ngốc Tử triệt để khôi phục trí lực hay không. Hắn muốn cho Tiểu Ngốc Tử biết tâm ý của hắn, còn không biết cần thời gian bao lâu.

Lần đầu tiên trong đời hắn động tâm với một người, nhưng người kia thì không biết gì hết; Tuy rằng rõ ràng y ở bên cạnh hắn, nhưng cự ly giữa hai người lại giống như cách xa một thế kỷ vậy.

“Giận?” Tiểu Ngốc Tử chậm rãi ngẩng đầu, ánh mắt hơi phức tạp mà nhìn Lục Thanh:“Đó là cảm giác gì?”

Lục Thanh nắm tay Tiểu Ngốc Tử, một chút cũng không cảm thấy phiền chán: “Chính là trong đầu rầu rĩ, không thoải mái, cảm giác muốn rơi nước mắt.”

Tiểu Ngốc Tử lập tức liền nói:“Bảo Bảo giận!”

Lục Thanh sờ sờ ngực trái của Tiểu Ngốc Tử, trái tim đập bùm bùm, khiến hắn cảm giác vô cùng an tâm:“Ta mua đường hồ lô cho Bảo Bảo ăn, Bảo Bảo hết giận có được không?”

Vốn tưởng rằng dụ dỗ như thế thì Tiểu Ngốc Tử chắc sẽ lập tức đồng ý, nhưng làm cho Lục Thanh không hề nghĩ đến là, Tiểu Ngốc Tử lại lắc lắc đầu.

“Còn muốn thân thân.”=3=(^_^)

Nói xong, Tiểu Ngốc Tử liền đem môi mình ấn lên mặt Lục Thanh, trong nháy mắt đôi môi tiếp xúc đã làm cho nội tâm vốn luôn bình tĩnh của Lục Thanh nổi sóng.

Từ lần trước, sau khi hôn Tiểu Ngốc Tử, Tiểu Ngốc Tử liền thích loại động tác thân mật này, cơ hồ mỗi ngày đều phải làm cho mặt của Lục Thanh dính đầy nước miếng, nhưng mà, với cái hôn vừa rồi lại là sạch sẽ, không mang theo bất cứ ý tứ chọc ghẹo nào.

Thình lình bị hôn môi khiến cho cả người Lục Thanh đều bị quấy rầy, khi hắn nắm tay Tiểu Ngốc Tử trở lại Thực Vi Thiên thì mới phát hiện ra Tiểu Ngốc Tử cư nhiên thừa dịp hắn thần hồn điên đảo mà mua nhiều đồ ngọt như vậy. Trừ đường hồ lô còn có đậu phộng ngào đường, bánh quế hoa thơm phức, thậm chí còn có rất nhiều đồ chơi mà hắn căn bản không biết tên. (^_^)

Lục Thanh mang vẻ mặt phức tạp nhìn bộ dáng Tiểu Ngốc Tử tràn đầy hoan hỉ, đột nhiên cảm giác đây rất có khả năng chính là “dương đông kích tây” trong truyền thuyết. Thế nhưng kỹ xảo cao cấp như vậy thì Tiểu Ngốc Tử như thế nào thông hiểu được chứ?

Đang định thu hồi một bộ phận đồ ngọt thì Lục Thanh liền bị nhét một khối đậu phộng ngào đường vào miệng, tiếp theo là âm thanh nhu nhu mềm mềm của Tiểu Ngốc Tử:

“Phu quân cũng ăn.”

Bốn chữ ngọt ngào kia vượt qua hết thảy đường quả nào trên thế giới. Lục Thanh nghĩ, thôi kệ, cứ để y ăn đi……Dù sao linh tuyền kia rất thần kỳ, dự phòng sâu răng hẳn là không thành vấn đề đi.

Xuyên Việt Chi Gia Hữu Sỏa PhuHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin