Chương ba mươi sáu

786 48 0
                                    

"Về sau không cho Bảo Bảo tùy tiện đi cùng với người xa lạ, biết không?" Lục Thanh lấy bánh hạt dẻ bên miệng ra, biểu tình rất là nghiêm túc.

Tiểu Ngốc Tử được Lục Thanh nuông chiều, chưa từng nhìn thấy dáng vẻ lạnh như băng của hắn, cho nên chân tay lập tức có chút luống cuống. Bánh hạt dẻ thơm ngọt mềm mịn rơi xuống đất, Tiểu Ngốc Tử đứng ở tại chỗ không nói một lời, ngón tay không ngừng vặn vẹo. Lục Thanh thấy bộ dáng này của Tiểu Ngốc Tử, cũng biết ngữ khí vừa rồi của mình có hơi nặng, nhưng hắn làm như thế là vì an toàn của Tiểu Ngốc Tử, nhất định phải buộc Tiểu Ngốc Tử nhớ kỹ.

"Bảo Bảo sai lầm, phu quân không cần sinh khí."

Tiểu Ngốc Tử ôm eo Lục Thanh, đem đầu chôn vào trong ngực Lục Thanh, khóe mắt có nước mắt xẹt qua. Y rất sợ bộ dáng vừa rồi của phu quân, rất sợ hãi phu quân không cần y.

Lục Thanh ôm chặt Tiểu Ngốc Tử, biểu tình lập tức nhu hòa xuống, ngữ khí cũng ôn nhu rất nhiều:"Bảo Bảo rất ngoan."

Lục Thanh còn nghĩ rằng Tiểu Ngốc Tử sẽ khóc, nhưng hiện tại xem ra Tiểu Ngốc Tử trưởng thành nhanh hơn nhiều so với trong tưởng tượng của hắn, cư nhiên còn học được trấn an người khác.

Tiểu Ngốc Tử nghe được ngữ khí của phu quân đã ôn nhu trở lại, hốc mắt đỏ hồng, cố nhịn để không rơi nước mắt. Y nghe người ta nói, chỉ có tiểu hài tử mới tùy tiện rơi nước mắt, hiện tại y là người lớn rồi, cho nên không thể khóc. Ủy khuất trong đầu không biết để đâu, Tiểu Ngốc Tử chỉ phải cố ôm Lục Thanh chặt hơn chút nữa, cơ hồ cả người đều dán trên cơ thể của Lục Thanh.

"Bảo Bảo ngoan, chúng ta về hậu viện được không?"

"Nhưng Bảo Bảo đói bụng." Tiểu Ngốc Tử che bụng nhỏ trống rỗng, mặt đầy uể oải nói.

Bánh hạt dẻ rơi trên mặt đất liền không thể nhặt lên ăn, Tiểu Ngốc Tử ngóng trông nhìn Lục Thanh, thẳng đến khi Lục Thanh chịu đựng không nổi mà đầu hàng, mang theo Tiểu Ngốc Tử đi ra ngoài mua này nọ ăn.

Lúc này chính là giờ cơ ở Thực Vi Thiên, bọn tiểu nhị đều vội vàng tiếp đón khách nhân, cho nên Lục Thanh cũng không ăn ở trong điếm, trực tiếp mang Tiểu Ngốc Tử đi chợ mua đồ ăn. Mà đợi đến khi hai người từ bên ngoài trở về, Tần Hải cũng đã về tới Thực Vi Thiên, nhưng xem ra, công việc không được thành công ......

"Lưu huyện lệnh nói như thế nào?" Lục Thanh đem toàn bộ đồ ăn đưa cho Tiểu Ngốc Tử, sau đó nói.

Tần Hải thở dài:"Ai, không nói cũng thế, tham quan này cùng Lục viên ngoại cấu kết đã lâu, có lẽ chuyện hoa anh túc cũng có phần của hắn, một trăm lượng bạc kia xem như mất trắng."

Một trăm lượng là lễ gặp mặt, không có bạc thì ngay cả mặt của vị Huyện thái gia này cũng đừng mong mà thấy, càng không nói đến thỉnh hắn rat ay. Chỗ tốt duy nhất của chuyến đi này chính là, bọn họ xác định Lục viên ngoại cùng Huyện thái gia là chung một giuộc, muốn động Lục viên ngoại, chỉ sợ không phải thực dễ dàng. Nhưng hoa anh túc đối dân chúng mà nói là nguy hại thật sự là quá lớn, loại chuyện này là giấy không thể gói được lửa, hắn thật sự rất muốn nhìn Huyện thái gia kia sẽ có một kết cục như thế nào.

Xuyên Việt Chi Gia Hữu Sỏa PhuHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin