Chương năm mươi sáu

780 38 2
                                    

Hồng sắc đại biểu cho vui vẻ phủ đầy mọi góc trong Phong vương phủ. So với trận hôn lễ đơn sơ lúc trước thì hôm nay phô trương quả là vô cùng đại khí cùng trang trọng.

Bụng Tiểu Ngốc Tử phồng lên rất lớn, mới năm tháng mà nhìn bề ngoài giống như là bảy tháng. Sau khi ngự y bắt mạch khẳng định, trong bụng thế tử hẳn là song thai.

Tại Tây Lưu, song thai xem như là dấu hiệu phi thường cát tường, hơn nữa rất ít người có thể hoài thượng. Dân gian đồn đãi rằng, có thể khiến hai hài tử cùng nhau đuổi tới đầu thai, cha mẹ như vậy nhất định là đời trước tích rất lớn công đức mới được tài năng như thế.

Tiểu Ngốc Tử thì không hiểu cái gì gọi tích công đức, từ khi y được mọi người báo cho biết trong bụng có hai Bảo Bảo thì luôn có chút lo lắng. Vào ngày thành thân, y rốt cuộc nhịn không được nghi hoặc hỏi vì mẫu thân vốn đang giúp y mặc quần áo trang điểm:

“Mẫu thân, hai tiểu Bảo Bảo ở trong bụng Bảo Bảo có thể đánh nhau hay không?”(^_^)

“Ha ha, đương nhiên có a, Bảo Bảo hẳn là có cảm giác được đi.” Phong vương phi vừa thay nhi tử cài vạt áo, vừa cười ha hả nói.

Trải qua mấy tháng ở chung, cái nhìn của vương phi đối với con rể Lục Thanh này cũng là cải biến rất nhiều. Trước kia, nàng cảm giác Lục Thanh chỉ là một nhân vật nhỏ xuất thân từ một thị trấn nhỏ mà thôi, nhưng không ngờ Lục Thanh cư nhiên có thể làm nên sinh ý lớn như vậy ở kinh thành, phong cảnh nhất thời không có người sánh kịp, thậm chí ngay cả Phong vương cũng đều không so được. Huống chi Lục Thanh đối Phong Mặc, cũng chính là Tiểu Ngốc Tử, có thể nói là toàn tâm toàn ý. Tại mấy tháng này, cũng có rất nhiều nữ tử không có mắt muốn câu dẫn Lục Thanh, nhưng đều bị Lục Thanh dùng lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt, không chừa một chút cơ hội nào. Ngày thường Phong vương phi cũng nhìn thấy Lục Thanh luôn che chở Bảo Bảo, điều này làm cho vợ chồng Phong vương cảm giác người này quả thật là có bản lĩnh có thể chiếu cố Bảo Bảo của họ. Huống chi lúc trước hoàng đế Tây Lưu muốn tiếp Bảo Bảo tiến cung, nàng sợ vương phủ cùng Lục Thanh đều ngăn cản không được uy áp của hoàng đế, ai ngờ ngay cả hoàng đế cũng ngầm đồng ý quan hệ của hai người. Thậm chí đến cuối cùng, nàng ngẫu nhiên nghe Phong vương nói rằng người hợp tác với Lục Thanh làm sinh ý cư nhiên chính là vị Hoàng Thượng cao cao tại thượng kia, lúc này nàng càng thêm cảm giác Lục Thanh đáng tin. Ngay khi Lục Thanh đem ngân hàng chính thức mở ra khắp nơi ở Tây Lưu thì Phong vương phi cũng rốt cuộc gật đầu đồng ý việc hôn nhân này.

Tiểu Ngốc Tử nghe được lời nói của mẫu thân, như có chút đăm chiêu sờ sờ bụng. Đột nhiên, tiểu Bảo Bảo trong bụng động một chút, Tiểu Ngốc Tử đầy mặt hoảng sợ buông tay ra, lôi kéo tay áo mẫu thân nói:

“Xong đời rồi, hiện tại tiểu Bảo Bảo đang đánh nhau, có thể đánh vỡ cái bụng của Bảo Bảo mà chui ra hay không?” (^_^)

Phong vương phi bị Tiểu Ngốc Tử làm cho tức cười, vội vàng ôm lấy Bảo Bảo an ủi nói:“Yên tâm đi, tiểu Bảo Bảo cũng ngoan như Bảo Bảo, cho nên sẽ không đi ra bây giờ.”

Tiểu Ngốc Tử phồng khuôn mặt mượt mà lên, ánh mắt đen láy hiện lên một tia khác thường, không biết trong lòng suy nghĩ cái gì. Phong vương phi nhìn thấy Bảo Bảo như thế cũng không khỏi cảm thán trong lòng, hài tử thật là trưởng thành, cũng bắt đầu có tâm sự của mình. Nàng trước kia luôn cảm giác Tiểu Ngốc Tử là một hài tử không bao giờ lớn lên, là người không thích hợp nói chuyện yêu đương, thế nhưng sau này nàng mới hiểu được, trí lực của Tiểu Ngốc Tử chỉ là kém hơn người thướng một chút mà thôi, cho nên y cũng có người mình thích, và y cũng sẽ vì người đó mà chịu đựng thống khổ sinh tiểu Bảo Bảo.

Xuyên Việt Chi Gia Hữu Sỏa PhuWhere stories live. Discover now