Chương hai mươi ba

962 56 1
                                    

“Ta già đi, cũng là thời điểm buông tay.” Đem địa khế Thực Vi Thiên giao cho Lục Thanh, Tần Hải thở dài một tiếng nói.

Từ nhỏ hắn đã ở trong này lớn lên, Thực Vi Thiên chính là mệnh của hắn, nguyên bản hắn tính toán bồi dưỡng nhi tử trở thành người thừa kế tiếp theo của Thực Vi Thiên, chỉ tiếc con hắn chí hướng cũng không ở đây. Hắn tuy rằng là phụ thân, nhưng lại không thể tùy ý can thiệp ý chí của nhi tử. Nhưng lúc trước vì khiến hắn buông tay Thực Vi Thiên, nhi tử cư nhiên hợp tác với Lục gia, việc này đã chạm vào nghịch lân của hắn.

Hai năm nay, con hắn vẫn luôn nghĩ mọi cách khiến hắn đi kinh thành, nhưng Tần Hải vẫn cố chấp chờ đợi Thực Vi Thiên. Thẳng đến hôm nay, hắn mới rốt cuộc có thể yên lòng đem Thực Vi Thiên giao phó ra ngoài.

Gánh nặng trên người dỡ xuống, khiến cho cả người lão nhân có vẻ trẻ lại rất nhiều, liền giống như Thực Vi Thiên tản ra sức sống.

“Cái gì? Lão bản ngươi muốn đi sao” Tiểu nhị không dám tin hô lên.

Tần Hải làm người tuy rằng cổ quái một chút, thế nhưng đối với bọn họ là phi thường tốt, ở chung với Tần Hải nhiều năm như vậy, đã hình thành thói quen. Nếu Tần Hải muốn đi, như vậy toàn bộ Thực Vi Thiên liền tính là chân chính tan a!

“Gấp cái gì, ta lúc nào nói qua ta muốn đi!” Tần Hải lớn tiếng quát,“Nơi này chính là nhà của ta, ta đi cái gì, chẳng qua hiện tại không quản sự mà thôi.” Lúc này tâm của mọi người trong Thực Vi Thiên mới gác xuống.

“Làm ta sợ nhảy dựng, lão bản ngươi không đi là tốt rồi, hắc hắc……” Tiểu nhị sờ sờ tóc mình, hắc hắc cười.

Lục Thanh đương nhiên cũng hiểu, chính mình tuy rằng có thể dẫn dắt Thực Vi Thiên hưng thịnh, thế nhưng trong mắt những người này, hắn không thể so sánh với Tần Hải. Tần Hải đem Thực Vi Thiên giao vào trong tay hắn, lại ở lại giúp hắn tiếp tục xử lý, đó không còn gì tốt hơn.

“Có những lời này của Tần lão bản, ta an tâm.” Lục Thanh mỉm cười nói.

Nếu hiện tại, Thực Vi Thiên đã trở thành sản nghiệp mà hắn chưởng quản, như vậy về sau nơi này có thể trở thành một nơi mà hắn có thể ở trong thị trấn Phương Lâm.Nhưng nhà gỗ nhỏ kia hắn cũng sẽ không bỏ qua, nếu có khả năng, hắn vẫn hi vọng mình có thể mỗi ngày đều về nhà ở, chung quy chỗ đó mới là nơi mà hắn chân chính cảm thấy thư thái.

Giải quyết xong chuyện của Thực Vi Thiên, Lục Thanh liền mang theo Tiểu Ngốc Tử về tới nhà gỗ. Thời gian đi từ Thực Vi Thiên đến nhà gỗ cần nửa canh giờ, cho nên chỉ cần trước chạng vạng hắn bắt đầu đi thì hoàn toàn sẽ không gặp tình huống trời tối như lần trước.

Tiểu Ngốc Tử nhìn thấy nhà gỗ, bộ dáng thực vui, ôm bạch hổ vui vẻ lăn qua lăn lại ở trên giường. (^_^)

“Bảo Bảo có đói bụng không?”

Thanh âm của Lục Thanh là ôn nhu đến cực điểm, hoàn toàn bất đồng với khi hắn ở trước mặt người khác. Đương nhiên, chỉ có ở trước mặt Tiểu Ngốc Tử hắn mới có thể hiện ra bộ mặt này của chính mình.

Tiểu Ngốc Tử ôm Mễ Mễ, tròng mắt màu đen chuyển vài vòng, sau đó có chút thèm ăn hít hít ngón tay:“Lẩu……”

Nguyên lai ngày hôm qua, sau khi Tiểu Ngốc Tử nếm qua lẩu, liền thích loại tư vị này, nên còn muốn ăn lẩu.

Xuyên Việt Chi Gia Hữu Sỏa PhuWhere stories live. Discover now