Chương chín

1.1K 64 1
                                    

Tiểu Ngốc Tử tỉnh xong thì cũng không ngủ lại được. Y trợn to mắt nhìn nóc nhà trụi lủi, chớp mắt vài cái, sau đó rốt cuộc không chịu nổi tính tình ham chơi mà lặng lẽ bò dậy.

Tiểu Ngốc Tử cũng biết không thể đánh thức Lục Thanh, cho nên động tác của y cực kỳ cẩn thận, bỏ ra rất nhiều công phu mới mặc xong quần áo, ngay cả nút thắt cũng chưa kịp cài liền vội vội vàng vàng xuống giường.

Từ trong ổ chăn ấm áp chui ra nên khó tránh khỏi cảm nhận được rét lạnh, nhưng mà Tiểu Ngốc Tử đem quần áo trên người khỏa nhanh, liền vô cùng hí hứng chuẩn bị đi ra ngoài chơi.

Ngay khi y chuẩn bị ra khỏi cửa, nhất thời khóe mắt nhìn thấy cái hồ lô mang đến rất nhiều thống khổ cho ca ca, Tiểu Ngốc Tử vẫn không nhúc nhích nhìn trừng trừng hồ lô, thật lâu sau, rốt cuộc hạ quyết tâm cầm đi cái hồ lô thoạt nhìn rất khủng bố đó.

Tiểu Ngốc Tử không hiểu nhiều chuyện, y chỉ cảm giác hồ lô này rất xấu, khiến Lục Thanh đau như vậy. Hồ lô xấu như thế, y nhất định phải mau ném đi mới được.

Vì thế, ngay khi Lục Thanh đang còn trầm mê trong giấc ngủ, thì bảo bối mà hắn coi như bàn tay vàng đã bị nương tử ngốc của hắn ném vào trong suối. Mà ngay khi Lục Thanh tỉnh ngủ cái nhìn đầu tiên, hắn liền phát hiện Tiểu Ngốc Tử không thấy, cái nhìn thứ hai, hồ lô trên ghế cũng không thấy.

Lục Thanh vội vàng rời giường, vội vã mặc xong quần áo rồi đi tìm Tiểu Ngốc Tử, lại phát hiện Lục Tiểu Bạch nhà hắn đang một mình chơi vui vẻ ở ngoài ruộng. Lục Thanh thấy Tiểu Ngốc Tử không có việc gì, tảng đá lớn trong lòng cuối cùng cũng được buông xuống, sau đó hắn lấy nước đi nấu, tiếp mang đứa ngốc nào đó đang bẩn hề hề về nhà.

“Tiểu Bạch, có nhìn thấy hồ lô ta để trên ghế không?” Lục Thanh hy vọng không chừng là Tiểu Ngốc Tử cầm hồ lô đi chơi.

“Không có hồ lô không có hồ lô.” (^_^)

Tiểu Ngốc Tử lắc đầu liên tục, thế nhưng trong cặp mắt to đen bóng kia lại chợt lóe vài tia giảo hoạt.

Lục Thanh vừa thấy Tiểu Ngốc Tử như vậy, nhất thời liền minh bạch việc hồ lô mất tích nhất định có quan hệ với Tiểu Ngốc Tử khẩu thị tâm phi này, hắn nhíu mày nghiêm túc nói:“ Bảo Bảo thành thực mới có thể được người thích, Bảo Bảo nói dối thì mũi sẽ dài ra nga”.

Tiểu Ngốc Tử lập tức liền bưng kín cái mũi của mình, tới tới lui lui xác nhận vài lần rằng cái mũi của mình không có dài ra, sau đó có chút ủy khuất nói:“Mũi không có dài, ca ca xấu!”

Lục Thanh cười khổ một tiếng, tuy rằng hồ lô kia được cho là trân bảo của thế gian này, nhưng nếu đem ra so sánh với Tiểu Ngốc Tử thì cũng không coi là trân quý gì. Chỉ là nếu có được cái hồ lô kia, như vậy sinh hoạt của mình tại cổ đại liền sẽ được đến cải thiện rất nhanh. Cho nên nếu có thể, Lục Thanh vẫn hi vọng hắn có được cái hồ lô kia.

“Bảo Bảo chẳng lẽ không muốn ăn đường hồ lô sao, nói cho ta biết hồ lô ở nơi nào, ta liền mang ngươi đi ăn đường hồ lô chịu không?” Lục Thanh dụ dỗ.

Hắn cảm giác hiện tại hắn giống như là một kẻ buôn người đang lừa trẻ em đi bán, nhưng mà hiện tại tình huống khẩn cấp, vấn đề mặt mũi cũng không còn quan trọng nữa.

Xuyên Việt Chi Gia Hữu Sỏa PhuWhere stories live. Discover now