Chương mười một

1.1K 70 1
                                    

Lục Thanh nắm chặt hai tay, trong lòng bàn tay tràn đầy mồ hôi lạnh. Chuyện cho tới nước này thì hắn tất yếu phải thừa nhận là hắn đã quá mức chủ quan, cho nên mới tạo thành quả đắng hôm nay.

Trong suy nghĩ của Lục Thanh, trong tay hắn chẳng những nắm giữ hai loại gia vị cực kỳ trọng yếu là ớt cùng hoa tiêu, hơn nữa hắn còn có trí tuệ của người hiện đại, cho nên đối với việc thu nạp lão bản của một tửu lâu căn bản không thành vấn đề. Nhưng hắn vạn vạn không nghĩ tới, chính tâm tính khinh địch này của mình khiến hắn không hề có một chút năng lực phản kháng khi đối mặt với một Tần Hải đa mưu túc trí. Suy nghĩ của hắn quả thực quá mức đơn giản. Giờ phút này, tất cả những gì hắn biết đều trở nên không quá rõ ràng, hắn cũng không dám cam đoan chính mình có thể đánh bại lão bản này giống như lần trước hắn đá thương Lục Nguyên, vì thế, để giải quyết tình thế hiện tại, hắn chỉ có thể làm cho Tần Hải thấy được thực lực của hắn, như thế hắn mới có một đường sinh cơ.

Lục Thanh cố gắng trấn áp nôn nóng trong lòng xuống, băng lãnh nói:“Nếu y có mất đi một sợi lông, ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua ngươi.”

“Yên tâm, ta cùng với Tiểu Ngốc Tử này có chút hợp ý, chỉ cần ngươi ngoan ngoãn nghe lời, ta tự nhiên là sẽ không hại y.”

“Hừ, ngươi tốt nhất nói được làm được!” Trong ánh mắt Lục Thanh xuất hiện một trận sát ý.

Hắn không phải không nghĩ tới giả vờ chính mình chỉ là một kẻ không có bản lĩnh, nhưng hành động vừa rồi của hắn cùng với tính tình cổ quái kia của Tần Hải, thì nếu như đối phương biết hắn là một kẻ không hề có năng lực, trong nhất thời nóng giận mà không đưa cho hắn giải dược thì làm sao được. Lục Thanh không tự chủ được mà có chút hối hận, nếu hồ lô kia không bị ném đi thì tốt biết bao nhiêu, có linh tuyền trong hồ lô thì độc dược gì cũng đều có thể hóa giải. Chỉ tiếc Tiểu Ngốc Tử lại không chịu nói, xem ra hôm nay về nhà nhất định phải dùng chút thủ đoạn buộc y nói ra nơi đã ném hồ lô mới được. Trước mắt, hắn nhất định phải để cho lão già kia biết, hắn thật sự có giá trị lợi dụng, như thế Tiểu Ngốc Tử mới có thể được an toàn.

Đi theo Tần Hải vào phòng bếp của Thực Vi Thiên, ước chừng có mười hai bếp lò, phân biệt dùng cho chế biến các loại thức ăn khác nhau, năm đó vào thời điểm Thực Vi Thiên cường thịnh, mười hai bếp luôn luôn hoạt động, mà nay, ngay cả một bếp lò đều có chút dư thừa ……

Lục Thanh hơi hơi nghĩ nghĩ, nói với Tần Hải:“Ta cần một con cá.”

Tần Hải nhướn mày, xem ra tiểu tử này chuẩn bị làm cá, nhưng lại không biết trong đó có bí mật gì:“Tiểu nhị, đi lấy cho hắn một con cá trắm cỏ.”

Tiểu nhị lập tức đi đến chậu thả cá vớt ra một con cá trắm cỏ lớn. Một con cá, Thực Vi Thiên vẫn có thể gánh vác nổi.

Tuy nói lâu rồi Lục Thanh không làm bếp cho nên động tác có chút lọng cọng, thế nhưng trụ cột vẫn là có, cạo vẩy cá, xử lí cá… tất nhiên là không cần nhiều lời, mà chân chính đáng nói là ngay khi hắn mở chiếc túi sau lưng ra.

Tần Hải nhìn trong tay Lục Thanh vài thứ giống như cái sừng thon thon nho nhỏ đỏ au, còn có thứ đen đen gì đó, tuy rằng hắn không biết đó là cái gì, thế nhưng từ khứu giác linh mẫn của mình, hắn cảm thấy mấy thứ này có hương vị thực nồng, xem ra tiểu tử kia tính toán là dùng hai loại thực vật kỳ lạ này.

Xuyên Việt Chi Gia Hữu Sỏa PhuWhere stories live. Discover now