Chương năm mươi bốn

815 39 4
                                    

Vào buổi tối, Lục Thanh quả nhiên tự mình xuống bếp làm thịt thỏ nướng mà Tiểu Ngốc Tử thèm đã lâu.Mang theo thoang thoảng mùi hương của hoa quả được nướng trên than củi, cả một con thỏ lớn được xoát mật ong cùng linh tuyền, tản mát ra từng trận hương khí.

Tiểu Ngốc Tử ngồi ở cách đó không xa, nước miếng chảy ròng, hận không thể lập tức cắn một ngụm chân thỏ cho đỡ thèm. Hiện tại trong thân thể có nhiều hơn một người, vô luận là Lục Thanh hay là người trong vương phủ đều rất khẩn trương, khi nướng con thỏ sợ y bị hun khói, cho nên yêu cầu y ngồi cách xa vài chục trượng.

Lục Thanh buồn cười nhìn bộ dáng nóng như lửa đốt của Tiểu Ngốc Tử, nhanh chóng tát một chút chi ma cùng với hương liệu lên trên thịt nướng, tuy nhiên, nguyên liệu trọng yếu nhất là ớt thì không có cho thêm vào. Đợi đến khi Lục Thanh đem thịt thỏ thơm ngào ngạt đưa cho Tiểu Ngốc Tử, Tiểu Ngốc Tử lại nhăn mi, ghét bỏ nói:

“Không có ớt đỏ đỏ, ăn không ngon!”

Tiểu Ngốc Tử đã bị Lục Thanh dưỡng điêu, không cay là không ăn ngon, khẩu vị này rất giống với Lục Thanh, cho nên mỗi lần ăn thì đều bị cay đến mặt đỏ bừng.

“Nhưng hiện tại thân thể của Bảo Bảo không thể ăn ớt.” Lục Thanh hơi có chút bất đắc dĩ.

Tiểu Ngốc Tử buồn bã ỉu xìu ân một tiếng, miệng than thở:“Lại là bởi vì tiểu Bảo Bảo……”

Tuy rằng vì không thể ăn ớt mà lòng có chút không cam tâm, thế nhưng thịt thỏ nướng với mật ong cùng chi ma cũng là rất mỹ vị, Tiểu Ngốc Tử trực tiếp cắn một miếng thịt, ăn đến nổi miệng đầu mỡ. Lục Thanh đứng ở một bên, đem số thịt thỏ còn lại ban thưởng cho các nô tài tùy thân, chính mình thì cẩn thận chùi miệng cho Tiểu Ngốc Tử.

“Cách ~” Hồi lâu sau Tiểu Ngốc Tử ăn xong một đùi thỏ, buông xương cốt ợ hơi, sau đó lười biếng sờ bụng mình,“Ăn no ăn no.” (^_^)

Lục Thanh dìu y đứng dậy, hai người thong thả tản bộ tiêu thực trong hoa viên rộng lớn của vương phủ.

Cuộc sống của hai người qua được thư thư phục phục, nhưng ở phía đông của vương phủ, có một cung điện vô cùng xa hoa, bên trong có một người thanh niên mặc y bào màu minh hoàng quỳ trên mặt đất, trong ánh mắt tràn đầy tang thương.

“Mẫu hậu, trước giờ nhi thần chưa từng có cầu qua ngài cái gì.”

Theo tầm mắt của thanh niên thì trước mặt là một nữ nhân ung dung, mặc một thân cung trang —đây là mẫu thân của đương triều Thiên Tử.

Thái Hậu có cách dưỡng nhan, cho nên tuy rằng đã hơn bốn mươi tuổi, thế nhưng diện mạo thoạt nhìn cũng chỉ mới ba mươi, ánh mắt nàng lạnh lùng đảo qua nhi tử đang quỳ trong điện, thanh âm băng lãnh không mang theo một tia tình cảm,

“Hoàng Thượng, những chuyện khác thì ai gia đều nghe theo ngươi, duy độc chuyện này thì không thể.”

Cảnh Dật trầm mặc quỳ trên mặt đất, ánh mắt ảm đạm. Hắn đã sớm biết đến kết quả như thế, Phong Mặc tuy rằng là thế tử của Phong vương lại có năng lực sinh dục, thế nhưng hắn dù thiên tính vạn tính cũng không có tính đến, chính mình vẫn là chậm một bước. Bảo Bảo bị mất tích, chờ hắn tìm được Bảo Bảo thì trong bụng y cũng đã có hài tử của người khác. Hoàng thất tuy rằng có thể chịu đựng một quý phi là ngốc tử, nhưng vạn vạn không thể chịu đựng một phi tử đã mang thai, huống chi, hài tử trong bụng Bảo Bảo căn bản không phải của hắn.

Xuyên Việt Chi Gia Hữu Sỏa Phuحيث تعيش القصص. اكتشف الآن