Chương hai mươi hai

884 60 0
                                    

Đúng như suy đoán, ngay khi tửu lâu Lục gia mang thức ăn mà mình chuẩn bị tỉ mỉ đến thì giám khảo đã không còn thèm ăn nữa. Lục viên ngoại nhìn mỹ thực nhà mình chỉ bị tùy ý gắp mấy chiếc đũa rồi thôi, tức giận đến sắc mặt xanh trắng, mũi đều có chút oai. Lúc này, Hải Thiên mang một bộ dáng bí hiểm không biết suy nghĩ cái gì.

“Nếu các vị giám khảo đều đã dùng cơm xong, như vậy cũng nên bỏ phiếu cho ra kết quả cuối cùng đi.” Tần Hải mỉm cười nói.

Nội tâm của hắn lúc này thật cao hứng. Lúc trước khi Lục Thanh tìm đến, hắn đối với vị từng là Lục đại thiếu gia này cũng không ôm hi vọng gì, nhưng không nghĩ tới là, trên người hắn cư nhiên lại có tạo hóa lớn như vậy, đầy đủ khiến Thực Vi Thiên đánh bại tửu lâu Lục gia, trở về vinh diệu của ngày xưa.

Lục viên ngoại giận dữ, lộ ra một âm trắc trắc tươi cười:“Hảo a, kia liền như nguyện vọng của Tần lão bản, bắt đầu bỏ phiếu đi.”

Người sáng suốt vừa thấy thì sẽ hiểu là hôm nay tửu lâu Lục gia tuyệt đối là thua, đáng tiếc biểu hiện của Lục viên ngoại lại làm cho người ta nghi ngờ.

Quả nhiên, khi bỏ phiếu, các giám khảo lại hai mặt nhìn nhau, cư nhiên là đang do dự không chừng.

Một phiếu, hai phiếu, ba phiếu…… Người duy trì Lục gia cư nhiên dần dần vượt qua con số mười lăm, lại còn có xu thế gia tăng. Tần Hải nhíu mày, mà Lục viên ngoại thì lộ ra nụ cười giống như là đã định liệu trước.

Nguyên lai là Lục viên ngoại đã mua chuộc người được chọn lựa làm giám khảo của trận đấu, mấy người này phần lớn đều nhận ân huệ của Lục gia, chỉ cần bọn họ bỏ phiếu cho Lục gia thì sau khi mọi việc thành công, một người sẽ được phát năm lạng bạc.

Năm lạng bạc.

Đối với các vương công quý tộc thì không đáng kể chút nào, nhưng mà đối với dân chúng bên trong thị trấn mà nói thì có giá trị ngang với nửa năm thu nhập của vài người. Dụ hoặc như vậy, nói không động tâm, đó là giả. Liền tính lẩu của Thực Vi Thiên ăn ngon như thế nào đi nữa thì cũng không so được với số ngân lượng như thế.

Tần Hải nhìn các giám khảo giơ lên hai tay, thở dài một tiếng, thầm nghĩ Lục Thanh quả nhiên đoán không sai. Công bình là cái gì? Công bình chỉ có khi thực lực của hai người là ngang nhau mà thôi. Giữa một mạnh một yếu, căn bản là không cần nói đến công bình!

Bất quá Lục Thanh nói, dù thi đấu lần này có thất bại, nhưng mà thanh danh của Thực Vi Thiên cũng đã truyền bá ra ngoài, dân chúng vẫn là có phán đoán của chính mình, nhà ai ăn ngon nhà ai ăn không ngon, bọn họ đều biết. Lục gia dù có quyền thế như thế nào thì cũng đều không thể khống chế tâm tư của dân chúng.

Dưới dụ hoặc khổng lồ của ngân lượng, đa số trong năm mươi giám khảo đều bỏ phiếu cho tửu lâu Lục gia, nhưng làm cho Tần Hải ngoài ý muốn chính là vẫn có mười mấy người duy trì Thực Vi Thiên. Quần áo của những người đó tuy rằng kém hoa quý so với Lục viên ngoại, nhưng cũng là sạch sẽ hào phóng, đủ nhìn ra gia cảnh những người này không sai, cho nên mới có thể không bị năm lạng bạc kia dụ hoặc.

Xuyên Việt Chi Gia Hữu Sỏa PhuWhere stories live. Discover now