Chương hai mươi tám

904 49 2
                                    

Ngốc tử trầm mặc một trận, rồi sau đó khẽ gật đầu.

Lục Thanh không rõ khi chứng kiến cảnh tượng vừa rồi thì Tiểu Ngốc Tử có thể hiểu biết bao nhiêu, thế nhưng hắn có thể khẳng định, Tiểu Ngốc Tử cũng không phải là hoàn toàn không biết gì cả. Kết quả như vậy làm cho tâm tình của hắn có chút phức tạp cùng mâu thuẫn, một phương diện Lục Thanh vui mừng vì trí lực của Tiểu Ngốc Tử dần dần khôi phục, về phương diện khác thì Lục Thanh cũng lo lắng rằng thế giới của Tiểu Ngốc Tử đang chậm rãi bị nhiễm đen đi.

Hắn dắt bày tay có chút lạnh lẻo của Tiểu Ngốc Tử, vẻ mặt không thay đổi:“Ta đi nhóm lửa, hôm nay ngủ đỡ một đêm đi.”

Tiểu Ngốc Tử yên lặng đi theo phía sau Lục Thanh, không nói một câu. Nhưng mà chính là như vậy, lại làm cho Lục Thanh càng thêm lo lắng.

Dưới tác dụng của bếp lò, giường đất ấm áp lên rất nhanh, sau khi Lục Thanh cùng Tiểu Ngốc Tử tắm xong, liền lên giường ngủ. Hai người vốn một người một chăn, nhưng mà Xuân Hoa lại tự tiện lấy chăn Lục Thanh đắp, cho nên buổi tối hôm nay, Lục Thanh cùng Tiểu Ngốc Tử chỉ có thể tiến vào trong một ổ chăn mà ngủ.

Chăn không lớn, hai người đành phải cuộn mình cùng một chỗ mới có thể miễn cưỡng che được toàn bộ thân thể. Khi Tiểu Ngốc Tử ôm lấy Lục Thanh, thì tâm tình vốn suy sụp giờ mới tốt lên một chút. Y vốn có tâm tính trẻ con, thích ôm người ngủ, thế nhưng Lục Thanh lại không cho, tình huống hôm nay là lần đầu tiên phát sinh làm cho lòng Tiểu Ngốc Tử tràn đầy hoan hỉ.

“Hảo, Bảo Bảo không nháo!”

Lục Thanh vốn đang ở tuổi thanh niên cường tráng, mỹ nhân trong ngực, ngồi trong lòng mà vẫn không loạn đã là không dễ dàng, ai ngờ mỹ nhân kia lại vạn phần không thành thật, luôn vặn vẹo thân thể mình. Hắn cảm giác con sói vốn ấn dấu trong thân thể mình đang chậm rãi tỉnh lại, nhưng người khởi xướng kia lại vẫn mang một bộ dáng thiên chân vô tà, không khỏi làm cho người ta hỏa khí càng vượng.

Tiểu Ngốc Tử không hề có cảm giác mình làm sai chuyện gì, y ủy khuất nhìn Lục Thanh, quyệt miệng than thở:“Ôm một cái, ôm một cái ~”

Lục Thanh bất đắc dĩ, đành phải vươn cánh tay ra, đem Tiểu Ngốc Tử gắt gao ôm sát trong ngực.

Trong bóng đêm tăm tối, xúc cảm trong lòng bàn tay trở nên phá lệ rõ ràng, toàn bộ thân thể Lục Thanh bắt đầu nóng lên, giống như một hỏa lò tản ra nhiệt lượng.

Ở nông thôn, giường nhiệt vốn đã nóng, cộng thêm thân thể hai người thiếp hợp gắt gao làm cho nóng càng thêm nóng. Tiểu Ngốc Tử bị nóng quá ngủ không được, nhưng lại vẫn không muốn Lục Thanh buông tay ra. Đột nhiên, Tiểu Ngốc Tử từ trong ổ chăn ấm áp chui ra, tiếp theo là một trận thanh âm sột soạt. Sau đó, Tiểu Ngốc Tử cả người trần trụi chui vào trong long ngực ấm áp của Lục Thanh, gắt gao ôm lấy Lục Thanh, cảm thấy mỹ mãn mà đi vào giấc ngủ.(^_^)

Thân thể Lục Thanh có chút cương trực, không biết nên phản ứng như thế nào mới tốt, hắn chỉ có thể bắt buộc chính mình không loạn tưởng. Hiện tại, sự tự chủ của Lục Thanh thật sự phát huy tác dụng, tuy rằng Lục Thanh rất muốn hóa thân thành sói đói mà bổ nhào vào trên người Tiểu Ngốc Tử để làm này nọ một phen, nhưng khi nghĩ đến ánh mắt toàn tâm ỷ lại của Tiểu Ngốc Tử khi nhìn mình thì Lục Thanh chỉ có thể chịu đựng. (^_^). Kiếp trước, hắn tôn sùng đạo lý thà thiếu chứ không làm ẩu, cho nên khi ở hiện đại, hắn cũng là một lão quang côn, hiện tại thật vất vả động tâm, đối phương lại là một Tiểu Ngốc Tử không hiểu biết cái gì. Rõ ràng hai người là phu thê hợp pháp, nhưng Lục Thanh lại không hạ thủ.

Xuyên Việt Chi Gia Hữu Sỏa PhuWhere stories live. Discover now