Chương ba mươi bốn

860 38 3
                                    

Đông chí qua đi, hừng đông càng ngày càng sớm.

Lục Thanh cùng Tiểu Ngốc Tử hai người song song nằm ở trên giường, liên động đều không nghĩ động. Bình thường vào giờ này, Lục Thanh đã rời giường rửa mặt chuẩn bị đi trong điếm, mà hôm nay, hắn thầm nghĩ ôm Tiểu Ngốc Tử của hắn mà ngủ nướng.

Hai người làm lần đầu tiên cho nên không thế kéo dài, nhưng lại tràn ngập tình yêu, cảm giác linh hồn và thể xác hợp nhất thật sự tốt đẹp đến độ không thể dùng ngôn ngữ để miêu tả. Lục Thanh nghĩ, lúc này Tiểu Ngốc Tử đã chân chính thuộc về hắn. Có lẽ Tiểu Ngốc Tử chính là người định mệnh của Lục Thanh ở kiếp này, cho nên hắn mới có thể vượt qua thời không để đến bên người Tiểu Ngốc Tử. Lục Thanh từng cho rằng đời này hắn đều sẽ sống cô độc suốt quãng đời còn lại, thẳng đến khi hắn gặp được Tiểu Ngốc Tử thiên chân lại đáng yêu, cả ngày kề cận hắn. Nhất cử nhất động của Tiểu Ngốc Tử đều chiếm trọn tim hắn, mỗi một ngày qua đi, Lục Thanh đều cảm thấy rằng hắn càng không ly khai Tiểu Ngốc Tử.

“Ân ~”

Tiểu Ngốc Tử ủy khuất “ân” một tiếng, lông mi thanh tú ninh lên, bộ dáng giống như là sắp thanh tỉnh. Lục Thanh vội vàng ôm eo Tiểu Ngốc Tử, nhẹ nhàng vỗ sau lưng y, muốn làm cho y nghỉ ngơi trong chốc lát, lại không nghĩ rằng Tiểu Ngốc Tử cảm giác được hắn tồn tại, lập tức liền mở mắt to, ánh mắt mang theo ủy khuất nhìn Lục Thanh.

Đối mặt Tiểu Ngốc Tử ủy khuất cùng lên án, Lục Thanh xấu hổ ho nhẹ hai tiếng, sau đó tìm cách lẫn tránh.

Đêm qua, hình ảnh Tiểu Ngốc Tử khóc cầu chính mình lại một lần nữa hiện lên trong đầu Lục Thanh, mà lúc đó, hắn chẳng những không có buông tay, ngược lại càng thêm hung ác.

Đột nhiên, Tiểu Ngốc Tử từ trong ổ chăn vươn ra cánh tay của mình, sau đó ôm đầu Lục Thanh, Lục Thanh kinh ngạc nhìn Tiểu Ngốc Tử, hắn cho rằng y đang muốn hôn mình một chút, lại không dự đoán được Tiểu Ngốc Tử đẩy tóc của hắn ra, sau đó cắn lỗ tai hắn một cái.

Lục Thanh cảm giác trong lòng mình đang tích huyết, không phải là bị đau, mà là bị thích ……

Tiểu Ngốc Tử một bên nhẹ nhàng dùng răng nanh cắn nuốt, một bên mơ mơ hồ hồ nói:“Phu quân nói dối, mau biến thành thỏ con để cho Bảo Bảo ăn”.

Lục Thanh buồn bực, cố gắng giải thích cho mình:“Ta nói dối chỗ nào?” Hắn tựa hồ vẫn đều ở bên cạnh Tiểu Ngốc Tử không có rời đi, như thế nào biến thành thỏ con được.

Rốt cuộc Tiểu Ngốc Tử cắn đủ, buông lỗ tai Lục Thanh ra, dùng một loại ngữ khí cực kỳ nghiêm túc nói:“Đêm qua phu quân nói không đau.”(^_^) Nhưng thật sự là đau quá, tuy rằng sau đó thực thoải mái, nhưng vẫn làm cho Tiểu Ngốc Tử đau đến khóc.

Lục Thanh có chút áy náy sờ sờ khuôn mặt tức giận của Tiểu Ngốc Tử,“Vậy bây giờ Bảo Bảo còn đau không?”

Tiểu Ngốc Tử nghĩ nghĩ nói:“Hiện tại không đau.”

Lúc này Lục Thanh mới yên lòng. Hoàn hảo ngày hôm qua sau khi xong việc, Lục Thanh đã giúp Tiểu Ngốc Tử tắm bằng nước ấm, trong nước tắm hắn đã thêm vào thật nhiều linh tuyền, cho nên sáng nay Tiểu Ngốc Tử mới có thể không cảm thấy một chút ‘Di chứng’ nào. Nếu thật sự bởi vì dục niệm của mình mà khiến Tiểu Ngốc Tử không thể động, cả ngày nằm ở trên giường, chỉ sợ tâm Lục Thanh sẽ đau chết đi. Nhưng cho dù có linh tuyền, thể lực của Tiểu Ngốc Tử cũng bị tiêu hao đến không thể khinh thường, cho nên Lục Thanh tình nguyện để y nằm ở trên giường nghỉ ngơi nhiều hơn trong chốc lát. Tiểu Ngốc Tử trời sinh hiếu động, sau khi tỉnh lại liền nằm không trụ, ồn ào muốn mặc quần áo sau đó chơi cùng mễ mễ.

Xuyên Việt Chi Gia Hữu Sỏa PhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ