Chương ba mươi

866 47 5
                                    

Vì có thể bảo trụ Tiểu Ngốc Tử, Lục Thanh nhất định phải càng ngày càng cường đại, cái loại tư duy an dật của trước kia, hiện tại không thể lại có.

Nghĩ đến đây, Lục Thanh không tự chủ mà có chút lo lắng. Hắn biết, chính mình không có bất cứ quyền lợi gì mà không cho Tiểu Ngốc Tử về nhà vấn an cha mẹ y; thậm chí theo pháp luật, hôn nhân giữa Lục Thanh cùng Tiểu Ngốc Tử căn bản không coi là gì, nhưng thật sự bảo hắn buông tay Tiểu Ngốc Tử ra thì hắn lại là vạn phần luyến tiếc. Tuy rằng hắn biết người nhà của Tiểu Ngốc Tử sẽ sủng y không thua gì chính mình, nhưng chỉ cần vừa nghĩ đến Tiểu Ngốc Tử đã từng ôm hắn đi khắp nơi tìm đại phu, lại nghĩ đến việc y sẽ ở trong ngực người khác làm nũng, vào mùa đông, y sẽ giúp người khác làm ấm tay, y sẽ thường hôn hôn…bấy nhiêu đó thôi cũng đủ làm cho lòng Lục Thanh đau như bị đao cắt.

Trời sinh Tiểu Ngốc Tử là tiểu ca nhi, nhưng nếu trong nhà y có quyền thế, tự nhiên sẽ có rất nhiều rất nhiều cô nương thiêu thân lao đầu vào lửa mà đến, dù

các nàng biết trượng phu của mình chỉ là một ngốc tử, thậm chí có khả năng sẽ không thể có con trong suốt quảng đời của mình.

Bàn tay giấu trong tay áo run nhè nhẹ một chút, Lục Thanh nhìn người bị Tần Hải trói chặt hai tay, trong ánh mắt thoáng hiện một tia hàn ý. Trong đầu có một ý thức nói:“Giết hắn, giết hắn thì sẽ không có bất luận kẻ nào đến cướp đi Tiểu Ngốc Tử của hắn.”

Biểu tình trên mặt Lục Thanh không chút thay đổi, hắn tới gần. Người kia ăn mặc giống như một khất liền ngẩng đầu lên, đối diện với ánh mắt âm trầm rét lạnh của Lục Thanh. Đầu tiên hắn chỉ là sửng sốt, rồi sau đó lại cuồng loạn la to:“Ngươi muốn giết ta! không có khả năng!”

Lúc này, Lục Thanh ngược lại rất bình tĩnh,“Vì cái gì không thể? Nơi này không ai biết ngươi là ai, chết một khất cái, không ai sẽ chú ý tới.”

Trên thực tế, hiện tại Lục Thanh đã bình tĩnh nghĩ đến tất cả những tình huống sẽ xảy ra khi hắn thật sự giết người hủy thi, công tác đời trước khiến hắn thực dễ dàng liền tiếp xúc đến những án lệ giống như thế này, hắn thậm chí có thể tin tưởng rằng chính mình có thể giấu diếm qua bất luận kẻ nào, bao gồm Tần Hải.

Nhưng nếu trên tay hắn thật sự dính vào máu tươi, như vậy cũng vô pháp tẩy trừ mất đi……

Lục Thanh cười khổ, cảm giác chính mình sớm muộn gì muốn chết ngay trong chính sự cố chấp của bản thân.

“Không, ngươi không thể giết ta.” Người nọ liên tục lắc đầu nói:“Lão gia nhà ta sẽ không bỏ qua cho ngươi, nếu tiểu thiếu gia gặp chuyện không may, hắn tuyệt đối sẽ suất lĩnh quân đội san bằng toàn bộ huyện Phương Lâm.”

Suất lĩnh quân đội, Lục Thanh nghe đến câu này, coi như là minh bạch gia thất hiển hách của Tiểu Ngốc Tử. Tây Lưu tổng cộng có bốn vị đại tướng quân, mà người có tuổi phù hợp làm phụ thân của Tiểu Ngốc Tử nhất chính là vương gia duy nhất của Tây Lưu — Phong Vương. Đương nhiên, cũng có khả năng là tên này nói hưu nói vượn, biết đâu phụ thân Tiểu Ngốc Tử chẳng qua chỉ là một quan quân phổ thông.

Xuyên Việt Chi Gia Hữu Sỏa PhuWhere stories live. Discover now