Chương năm mươi mốt

850 43 8
                                    

Phong vương nóng giận, vỗ bàn,"Không có khả năng!"

Vừa dứt lời, cái bàn gỗ lim bị chụp thành vụn nhỏ, nồi lẩu trên bàn tất nhiên cũng không thể may mắn thoát khỏi.

Tiểu Ngốc Tử lần đầu tiên nhìn thấy phụ thân tức giận, bị dọa khiến y lui vào sâu hơn trong lòng Lục Thanh, đem đầu chôn trong ngực Lục Thanh, không chịu đi ra.

Vợ chồng Phong vương nhìn thấy Tiểu Ngốc Tử như vậy, trong lòng cũng một trận xót xa. Thẳng đến mới vừa rồi, bọn họ mới hiểu được chính mình đã gây cho Tiểu Ngốc Tử thương tổn lớn đến cỡ nào. Bởi vì nhị nhi tử vừa sinh ra, vợ chồng hai người đều đắm chìm trong niềm vui sướng, hơn nữa vương phi vừa sinh xong, thân thể suy yếu nên cần tĩnh dưỡng, cho nên lơ đãng liền chậm trễ Tiểu Ngốc Tử. Tiểu Ngốc Tử - cũng là đại nhi tử của bọn họ; Phong Mặc; trời sinh trí lực có chút thiếu hụt, cho nên từ khi y vừa xuất sinh, vợ chồng hai người liền trăm ngàn sủng ái y, bọn họ thật sự không biết vì chính mình bận rộn chiếu khán tiểu nhi tử, lại xem nhẹ tâm tình của Phong Mặc. Phong mặc tuy rằng ngốc, thế nhưng tâm tư mẫn cảm, sau khi đệ đệ được sinh ra, y lại luôn nghe các hạ nhân lắm mồn lãi nhãi bên tai, hơn nữa mẫu thân cùng cha quả thật không có sủng y như trước kia, dần dần tâm tư của y liền sinh tịch mịch, chạy ra khỏi nhà. Ban đầu Phong vương chỉ cho rằng Tiểu Ngốc Tử là bị hạ nhân làm mất, làm sao biết được trong đó vẫn còn có duyên cớ như thế, nếu không phải bởi vì cảm giác được tịch mịch, Tiểu Ngốc Tử làm sao bị thế giới bên ngoài vương phủ hấp dẫn mà không chịu quay về như thế đâu?

Phong vương phi nghe được lời trong lòng của nhi tử, không nhịn được rơi nước mắt, hận không thể trở lại bốn tháng trước mà đánh chính mình một trận.

"Bảo Bảo, trước kia là lỗi của mẫu thân, nương không nên bởi vì có đệ đệ mà bỏ qua Bảo Bảo, mẫu thân hiện tại biết sai, Bảo Bảo về cùng nương được không?"

Trên khuôn mặt ung dung hoa quý phủ đầy nước mắt hối hận, làn da được bảo dưỡng khéo léo trong nháy mắt cũng có vẻ bi thương mà già đi vài tuổi, Phong vương phi biết, hiện tại nói cái gì cũng đều chậm, chỉ có mang Bảo Bảo về trong vương phủ, sau đó sủng y mới là thật. Mấy người ham thích mỹ mạo của Bảo Bảo, vô luận là Lục Thanh ở trước mắt hay là vị hoàng đế đã sớm rắp tâm bất lương kia, đều cút qua một bên cho nàng. Đại nghịch bất đạo cũng được, làm một mẫu thân, nàng chỉ muốn cho hài tử của bình an mà sống hạnh phúc mà thôi.

Tiểu Ngốc Tử nhìn thấy mẫu thân khóc thương tâm như vậy, trong ánh mắt kiên định lại xuất hiện một tia dao động, y ngẩng đầu lên nhìn Lục Thanh, ánh mắt to tròn tràn ngập mê mang.

"Phu quân, làm sao bây giờ, ta không nghĩ rời đi phu quân, cũng không muốn cho mẫu thân thương tâm?"

Trước kia y được trong nhà sủng, sau này lại có Lục Thanh sủng, cơ hồ chưa ăn qua đau khổ gì, thời điểm rối rắm như vậy vẫn là lần đầu tiên. Trong lòng bàn tay mu bàn tay đều là thịt, cho dù giờ phút này Tiểu Ngốc Tử khôi phục lại chỉ số thông minh của người bình thường thì cũng vô dụng.

Lục Thanh nhẹ nhàng hôn trán Tiểu Ngốc Tử, tràn ngập sủng nịch nói:"Bảo Bảo yên tâm, phu quân sẽ không rời đi ngươi, mẫu thân cũng sẽ không thương tâm."

Xuyên Việt Chi Gia Hữu Sỏa PhuWhere stories live. Discover now