Chương bốn mươi bảy

715 42 0
                                    

Thương thế đã khôi phục, vào buồi chiều cùng ngày, Lục Thanh liền đi tìm Tần Hải. Trước kia Tần Hải chính là chưởng quầy của Thực Vi Thiên, hiện tại cũng hỗ trợ quản lý mấy chi nhánh khác, nếu Lục Thanh đi, áp lực trên vai Tần Hải sẽ lớn hơn rất nhiều. Nhưng Lục Thanh cũng đã suy nghĩ chu toàn, Hồ Điệp có ân cứu mạng, hơn nữa lại nhận được linh tuyền từ hắn, nếu nhờ nàng đến phụ trợ Tần Hải làm sinh ý, thì đó là chuyện không thể tốt hơn. Tuy rằng Hồ Điệp là nữ lưu, thế nhưng sau khi Lục Thanh biết được sự lợi hại của nàng thì cảm giác không ai trong huyện Phương Lâm là đối thủ của nàng. Hồ Điệp vốn cũng không muốn trêu chọc thị phi, Lục Thanh lại cố chấp muốn vào kinh thành, tất nhiên nàng sẽ không cùng đi, nhưng nếu chỉ là giúp Tần Hải lo liệu chuyện sinh ý ở huyện Phương Lâm, việc này thì nàng có thể tiếp nhận. Tần Hải vừa nghe nói Tiểu Ngốc Tử không thấy, trong lòng cũng như lửa đốt. Chung quy thời gian dài như vậy, Tần Hải cơ hồ xem Tiểu Ngốc Tử đơn thuần khả ái như là nhi tử của mình, nay đột nhiên bị bắt đi, cho nên trong lòng thật không dễ chịu. Lục Thanh dặn dò hai người:

“Sau khi ta đi, các tửu lâu khác nhất định sẽ có chút động tác nhỏ, bất quá trước đó chúng ta đã ký qua hiệp nghị trước mặt Huyện thái gia, nói vậy những người đó cũng sẽ không dám nháo ra quá lớn, liền tính bọn họ thực sự dám làm thì chúng ta cũng không ngại gì mà dằn mặt bọn họ, chớ để người khác cảm giác rằng Thực Vi Thiên của chúng ta là yếu đuối mà khi dễ.”

“Yên tâm đi Lục chưởng quầy, có ta ở đây, nhà ai còn dám không phục?”

Hồ Điệp tin tưởng tràn đầy, nàng đi đến huyện Phương Lâm này vốn muốn cúi đầu làm người, thế nhưng nếu Lục Thanh đã đem linh tuyền trân quý chia cho nàng, còn để cho nàng quản lý Thực Vi Thiên, như vậy nàng tất nhiên sẽ không thể lại tiếp tục mai danh ẩn tích nữa.

Tần Hải có chút lo lắng nói:“Nhưng thương thế của ngươi còn chưa lành hẳn, hiện tại liền mệt nhọc bôn ba chỉ sợ bất lợi với thân thể đi?”

Hắn chỉ nghe Hồ Điệp nói chưởng quầy bị thương, nhưng lại không biết cụ thể là bị thương thế nào, nhưng căn cứ kinh nghiệm của hắn thì bị thương cân động cốt cần phải bảo dưỡng một trăm ngày, dù sao thì Lục Thanh cũng nên nghỉ ngơi mười ngày nửa tháng để dưỡng thân thể cho tốt rồi lại nói.

Lục Thanh đương nhiên cũng hiểu điểm này, thế nhưng hắn vừa nghĩ đến việc Tiểu Ngốc Tử lẻ loi một mình trong kinh thành liền ngày đêm bất an, như thế thì làm sao hắn có thể tiếp tục lưu lại huyện Phương Lâm này.

“Huyện Phương Lâm là một nơi hẻo lánh, cho dù đi không ngừng nghỉ thì cũng cần hai mươi ngày mới có thể chạy tới kinh thành, huống chi người và ngựa cũng đều cần phải nghỉ ngơi mới có thể gấp rút lên đường, hiện tại ta cách những người đó đã là rất xa, nếu đêm nay không xuất phát thì biết đến khi nào ta mới có thể nhìn thấy Tiểu Ngốc Tử đây” Lục Thanh nhớ tới bộ dáng đã qua huần luyện của những người đó, sắc mặt dần dần nghiêm túc lên, hắn tiếp tục trầm giọng nói:“ Thương thế của ta gần như khôi phục hoàn toàn, thời gian hơn một tháng cũng đủ để ta dưỡng tốt thân thể.”

Hắn không có nói đến chuyện tu luyện, bởi vì hắn đã quyết định khi ngủ thì tiến vào bên trong không gian để tu luyện, nói cách khác, ban ngày hay buổi tối đều không thể nghỉ ngơi. Nếu nói ra kế hoạch như vậy, chỉ sợ Hồ Điệp sẽ nói hắn là hồ nháo. Nhưng chuyện mà Lục Thanh quyết định thì sẽ không thay đổi, hắn muốn đoạt lại Tiểu Ngốc Tử, cho nên hắn nhất định phải trở nên cường đại hơn.

Xuyên Việt Chi Gia Hữu Sỏa PhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ