Chương ba mươi bảy

733 50 0
                                    

Tình huống như vậy, trong lúc nhất thời Lưu huyện lệnh cũng không dám tùy tiện bắt người. Hắn kéo nhi tử bảo bối của mình qua, đánh giá từ trên xuống dưới vài lần, sau khi xác định nhi tử bình an vô sự lúc này biểu tình khẩn trương của hắn mới thả lỏng xuống.

Tuy rằng ngày thường, nhi tử của Lưu huyện lệnh cũng là hoa hoa công tử, không có bản lãnh thật sự gì, nhưng ngoài chuyện đó thì làm người cũng coi thành thật, chuyện vong ân phụ nghĩa thì hắn tuyệt đối làm không được. Vậy nên

hắn nói với Lưu huyện lệnh:

“Cha, hôm nay dù sao thì cũng nhờ Lục chưởng quầy cứu ta, chúng ta nên báo đáp người ta một phen.”

Lưu huyện lệnh thấy nhi tử không có việc gì, liền thở phào nhẹ nhõm, cũng không bày ra kiểu cách nhà quan, nhưng bảo hắn bỏ xuống mặt mũi mà xin lỗi Lục Thanh thì lại không có khả năng. May mà Lục Thanh cũng không quan tâm việc Lưu huyện lệnh có xin lỗi hay không, hắn chỉ là than thở nói:

“Đáng tiếc a, tuổi nhỏ như vậy mà lại nghiện thuốc phiện, thật sự là đáng tiếc.”

Liên tục nói hai chữ đáng tiếc, giống như búa tạ đánh vào trái tim Lưu huyện lệnh. Hắn khó có thể tin mà nhìn con của hắn, thanh âm run rẩy nói:

“Nhi tử, ngươi cũng nhiễm cái loại kia?”

Nhi tử của Lưu huyện lệnh đứng yên không nói một lời, điều này làm cho tâm tư của Lưu huyện lệnh triệt để rơi vào đáy cốc. Trách không được gần đây nhi tử cứ mang một bộ dáng buồn bã ỉu xìu, hắn chỉ cho là nhi tử ngủ không tốt, cho nên hắn còn cố ý mua nhân sâm cho nhi tử bổ thân thể. Nào dự đoán được nhi tử cư nhiên cũng giống như hắn, hút thuốc phiện.

Lưu huyện lệnh vốn nghĩ rằng bản thân hắn nghiện cái loại kia thì không tính cái gì, dù sao một đời này của hắn cũng chỉ có thể làm một huyện lệnh nho nhỏ ở đây, Lục viên ngoại đưa cho hắn thuốc phiện, hắn mặc dù có chút cho rằng Lục viên ngoại là giả dối nhưng nhìn chung thì hắn lại vừa lòng. Thế nhưng con của hắn thì không giống nhau a!

Lưu huyện lệnh chỉ có một nhi tử, cho nên từ nhỏ đã rất cưng chìu, hắn hy vọng nhi tử có thể cố gắng vươn lên, thế nhưng hiện tại toàn bị làm hỏng! Lưu huyện lệnh là người đã nếm qua sự lợi hại của thuốc phiện, tất nhiên biết là một khi lây dính thì sẽ rất khó từ bỏ. Hắn chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, cho nên đánh nhi tử một bàn tay, tuy nhiên do hai người đều là nạn nhân của thuốc phiện, cho nên chẳng có chút khí lực nào. Một bàn tay này đánh xong, cả hai phụ tử đều có chút thở hồng hộc. Con của hắn cũng hối hận, nhưng hiện tại sự tình đã phát sinh, thì có thể làm gì được nữa.

Buổi trưa hôm nay, con hắn vì tới cử ghiền, cho nên chạy đến Lục gia muốn lấy thuốc, nào dự đoán được còn chưa đi đến cửa của Lục gia liền té xỉu, lúc này mới được Lục Thanh về.

Tin tức này giống như đã chạm vào điểm mấu chốt của Lưu huyện lệnh, khiến cho Lưu huyện lệnh không thể tiếp tục duy trì tôn nghiêm của một quan phụ mẫu, hắn ngồi bệt xuống mặt sàn sạch bóng của Thực Vi Thiên. Lưu huyện lệnh nghĩ, đời này của hắn xem như xong …… nhưng, cho dù như thế thì hắn cũng sẽ không để cho Lục viên ngoại dễ chịu!

Xuyên Việt Chi Gia Hữu Sỏa PhuWhere stories live. Discover now