Chương mười hai

1.1K 69 2
                                    

Thực Vi Thiên từng đứng đầu trong giới mỹ thực ở huyện Phương Lâm, nhưng bởi vì một lực lượng mới quật khởi mà bị suy sụp đến nay. Nếu không phải Lục Thanh có trong tay mấy thứ kỳ diệu kia, thì việc Thực Vi Thiên biến mất là nhất định.

Sau khi Lục Thanh triển lãm một phen trước mặt Tần Hải liền không có lưu lại. Tuy rằng hắn có một mảnh ruộng ớt, thế nhưng mấy thứ này muốn dùng lâu thì nhất định phải được xử lý một phen. Vì thế, sau khi nói vài lời với Tần Hải, Lục Thanh cùng Tiểu Ngốc Tử nhanh nhẹn đi ra khỏi cửa Thực Vi Thiên.

Bọn họ nay đã chuyển ra khỏi một nơi nguy hiểm như Lục gia, an phận trong một căn nhà gỗ nhỏ trên núi Thanh Vân, tuy hoàn cảnh có đơn sơ một chút, nhưng thật sự vô cùng an bình và thanh thản. Ngày ấy phân gia, Lục Thanh mang theo hết tất cả đồ vật trong phòng mình, vậy nên hiện tại trong nhà gỗ xem như là tương đối đầy đủ, nhưng chỉ có thật sự vào ở thì mới phát hiện ra rằng bọn họ còn thiếu thốn rất nhiều thứ.

Lục Thanh đối chiếu danh sách mà hắn viết trước khi đi, không nhanh không chậm mua thêm mấy thứ này nọ. Trên người hắn còn có 10 lượng bạc mà Lục viên ngoại tùy tay ném khi phân gia, tuy không tính là nhiều nhưng cũng có thể đủ để mua mấy thứ đồ dùng hằng ngày. Ở cổ đại lạm phát cũng không cao, cho nên sau khi Lục Thanh hết mọi thứ thì chỉ tốn hết 3 lượng bạc.

Sau khi mua hết mọi thứ trong danh sách, Lục Thanh phun ra một ngụm trọc khí, vẻ mặt rõ rệt phấn chấn hơn rất nhiều.

Đồ vật rất nhiều, vậy nên cho dù Tiểu Ngốc Tử trời sinh thần lực cũng không thể mang hết về nhà, may mà hôm nay hai người vận khí không tệ, có một thôn dân ở thôn Bạch Hổ đánh xe bò về thôn nguyện ý mang theo bọn họ một đoạn đường.

“Vậy liền phiền toái vị đại ca này.” Lục Thanh hai tay ôm quyền, thần sắc tuyệt đối chân thành tôn kính.

Người khác kính hắn một thước, hắn kính người một trượng, Lục Thanh luôn luôn đều là người phân định rõ ràng.

“Mọi người đều là hàng xóm, chút việc nhỏ ấy thì tính cái gì.” Vị đại hán trung niên cường tráng kia cười ngây ngô vài tiếng, liền giúp Lục Thanh đem mấy thứ này nọ lên xe.

Trên xe lập tức bị chất đầy, vị đại hán kia có chút xin lỗi nói:“Chiếc xe này e là không thể chở thêm người.”

“Đại ca có thể giúp chúng ta mang đồ vật đã là không dễ, sao lại dám yêu cầu quá nhiều, ta là Lục Thanh, nếu sau này đại ca có gì cần giúp thì cứ tới nhà của ta để tìm ta, Lục Thanh nhất định không chối từ.”

Vị đại hán kia nhìn thần sắc nghiêm cẩn của Lục Thanh cũng hơi sửng sốt, hiển nhiên hắn không nghĩ tới Lục Thanh này lại là một người trọng tình nghĩa như thế. Hắn vốn là tùy tay giúp đỡ thôi, nhưng có thể kết giao được một bằng hữu chính trực như vậy thì không còn gì phải suy nghĩ.

“Ta gọi Vương Hán, ở trong thôn Bạch Hổ có làm chút sinh ý, Lục lão đệ nếu có cái gì cần, cứ việc nói cho ta biết là được.”

Khóe mắt Lục Thanh liếc qua ngưu xe, đối với vị đại hán khôi ngô này cũng có một chút hảo cảm. Ba người một xe, chậm rãi đi đường. Thông qua trò chuyện, lúc này Lục Thanh biết vị đại hán trước mắt này là một nhân vật tương đối trọng yếu trong thôn Bạch Hổ.

Xuyên Việt Chi Gia Hữu Sỏa PhuWhere stories live. Discover now