Chương ba mươi chín

777 48 1
                                    

Lúc đầu, quần chúng vây quanh chỉ là xem náo nhiệt, đến cuối lại phát hiện ngay cả chính mình đều bị liên lụy vào. Những người xuất hiện ở chỗ này đều là muốn đi tửu lâu Lục gia ăn cơm, nhưng hiện tại, đồ ăn trong tửu lâu Lục gia lại gây chết người,vậy nên cho dù bọn họ có thích ăn đồ ăn của Lục gia như thế nào thì cũng sẽ có chút lui bước. Nhưng vẫn còn một số ít người đã bị hoa anh túc làm cho thần hồn điên đảo, một ngày không ăn liền nhớ đến cồn cào, những dân chúng này vô cùng quan tâm đến tình huống của Lục gia, hiện tại, trong lòng họ chỉ lo lắng là khi nào thì tửu lâu Lục gia mới có thể buôn bán lại bình thường, khi nào thì bọn họ mới có thể được vào ăn lại. Lúc này, có một người thật sự chịu đựng không nổi, liền thay Lục gia nói chuyện:

“Ồn ào cái gì, ta còn chờ ăn cơm đâu, ầm ĩ!”

Lục viên ngoại vốn đang bị nước bọt của quần chúng bao quanh, lúc này như tìm được khe hở, hắn xoa qua cười với người vừa mới thay hắn nói chuyện kia, nhưng hắn lại không hề ngờ rằng, những lời của người kia mới chân chính khiến cho người bị hại bộc phát.

Đậu hủ Tây Thi nghe đến câu này, lập tức nghĩ ngay đến trượng phu đã mất của nàng, từ sớm đến tối đều nói cái gì mà nhất định phải ăn đồ ăn của tửu lâu Lục gia, dù nàng nói như thế nào cũng đều không nghe, hơn nữa vào thời gian ăn cơm thì biểu tình cũng hung mãnh giống như dã thú làm cho người khuyên không tự chủ được mà nhượng bộ lui binh. Hiện tại, nhìn người vừa mới nói, nàng phảng phất thấy được bóng dáng của trượng phu mình……Lần này, nàng mới xem như chân chính hiểu rõ vấn đề của tửu lâu Lục gia, nàng cũng càng tin tưởng rằng cái chết của trượng phu mình chắc chắc có quan hệ với Lục gia!

“Đương gia! ngươi chết oan uổng a!” Đậu hủ Tây Thi nhào vào thi thể trượng phu của nàng mà gào khóc, từng câu từng từ, lên án tội ác của Lục gia, người nghe thương tâm, người nghe rơi lệ.“Lúc trước ta đã khuyên ngươi ít đi ăn cơm ở Lục gia, nhưng ngươi không chịu nghe, một ngày ba lượt chạy đến Lục gia, ngươi xem xem người nọ, bộ dáng mê muội ngươi hệt với ngươi lúc đó, nếu ngươi ở trên trời có linh thiên thì hãy bắt Lục lão bản đến âm tào địa phủ đi, như vậy ngươi đi ở Hoàng Tuyền cũng không cô đơn a!”

Nghe được đậu hủ Tây Thi nói như vậy, Lục viên ngoại cũng nóng nảy. Người có tuổi kiêng kị nhất chính là tử vong, đậu hủ Tây Thi cư nhiên dám trù hắn chết, cho nên Lục viên ngoại làm sao có thể chịu đựng được.

Lục viên ngoại nổi giận đùng đùng tiến lên, muốn cho đậu hủ Tây Thi câm miệng, giơ lên bàn tay phải, nhưng bàn tay kia còn chưa kịp rơi xuống trên người đậu hủ Tây Thi, liền bị một người bắt được cổ tay.

“Ngay cả ngươi cũng muốn đối nghịch với ta!” Lục viên ngoại giận, sắc mặt đỏ bừng, tiếng rống giận giống như tiếng sét đánh nổ tung.

Cũng không trách vì sao Lục viên ngoại phẫn nộ như thế, bởi vì nhân vật ngăn cản bàn tay của hắn đại nhi tử của hắn — Lục Thanh.

Lục Thanh vốn đang xen trong đám người âm thầm quan sát, căn bản không tính lộ diện, ai ngờ Lục viên ngoại thế nhưng cả gan làm loạn như thế, rõ như ban ngày liền dám động thủ đánh người, hơn nữa còn ngay trước mặt nhiều dân chúng như thế. Bởi vậy có thể thấy rằng, ở huyện Phương Lâm, Lục viên ngoại thật sự là quen thói tác uy tác phúc, tự cho mình chính là thổ hoàng đế. Nhưng mà, cho dù là Thiên Tử phạm pháp thì cũng phải bị trừng trị như thứ dân. Huống chi Lục viên ngoại, chẳng qua chỉ là một nhà giàu nho nhỏ ở nông thôn mà thôi.

Xuyên Việt Chi Gia Hữu Sỏa PhuWhere stories live. Discover now