Chương hai mươi bốn

914 59 1
                                    

“Mấy tháng nay, lần đầu tiên nhìn thấy nhiều bạc như vậy, thỏa mãn thỏa mãn!” Tiểu nhị mang vẻ mặt hưng phấn, cảm giác lòng bàn chân của mình hôm nay xuất hiện bọt nước đều đáng giá.

Lục Thanh nhướn mày:“Cái này thỏa mãn, về sau nếu kiếm càng nhiều bạc thì làm sao được?”

Tuy rằng mặt ngoài không có tỏ vẻ rõ rệt, thế nhưng trong lòng Lục Thanh cũng là vui vẻ, chung quy đây chính là số tiền đầu tiên mà hắn kiếm được từ khi xuyên việt tới nay. Hắn từng nói qua muốn dựa vào chính hai tay mình khiến cho Tiểu Ngốc Tử trải qua những ngày tháng áo thực vô ưu, cũng từng nói qua muốn cho những người Lục gia trả đại giới với những gì mà bọn họ làm ra. Hôm nay chỉ là bước đầu tiên mà thôi, sau này thì càng thêm không thể lơi lỏng. Bởi vì hắn biết Lục gia tuyệt đối sẽ không trơ mắt nhìn tửu lâu nhà mình suy bại, tuyệt đối sẽ nghĩ ra biện pháp gì để cứu lại.

Tiểu nhị cười nói:“Bạc đương nhiên là càng nhiều càng tốt …… Hắc hắc……”

Lục Thanh lắc lắc đầu, cầm ra một quán tiền mà thưởng cho tiểu nhị:“Hôm nay vất vả các ngươi, đây là tiền thưởng, về sau sinh ý càng tốt, tiền thưởng lại càng nhiều.”

Tiểu nhị có chút kinh ngạc nhéo nhéo đồng tiền trong lòng bàn tay, khó có thể tin tưởng nói:“Chưởng quầy, ngươi không phải nói đùa đi, ta không dám nhận a!” Nói xong liền muốn cầm đồng tiền trong tay trả lại cho Lục Thanh, thế nhưng tiền đã cấp ra ngoài, Lục Thanh như thế nào sẽ muốn lấy về.

Hôm nay lưu lượng người đến Thực Vi Thiên đột nhiên tăng nhiều, làm cho áp lực trên người bọn tiểu nhị lập tức tăng lên thật nhiều, ngay cả thời gian nghỉ tạm đều không có. Một mặt là do nhân thủ không đủ, mặt khác là bởi vì mọi người đều nhàn tản quen, cho nên có nhiều hỏa kế bận rộn xong một ngày sau đều mệt đến gần chết. Lục Thanh vừa lên làm chưởng quầy của Thực Vi Thiên, tuy rằng nói kiếm tiền là việc cấp bách, thế nhưng cũng không thể bạc đãi bọn tiểu nhị. Làm việc, coi trọng nhất là dùng người, cùng Lục gia thi đấu hay phát thưởng cho bọn tiểu nhị cũng là đạo lý này.

Lục Thanh có bạc, liền tính toán thuê thêm vài tiểu nhị cho Thực Vi Thiên, nhân tiện đem lầu hai cũng lợi dụng luôn, hắn muốn mở rộng mặt tiền cửa hàng.

Trong lòng hắn kế hoạch rất nhiều, một dạng một dạng đều không tiến hành lộn xộn, mà danh khí của Thực Vi Thiên Hỏa cũng từ đó mà chậm rãi khuếch tán ra ngoài.

Nửa tháng sau.

*Thực Vi Thiên từ trước cửa có thể giăng lưới bắt chim đến tòa Vô Không tịch*, chỉ có chính hắn mới biết được bản thân đã vì tửu lâu này trả giá bao nhiêu tâm huyết. Hiện tại, Lục Thanh xem như chưởng quầy, không cần phụ trách bưng thức ăn, công tác chính của hắn mỗi ngày là nghĩ như thế nào đem sinh ý của Thực Vi Thiên càng thêm mở rộng ra.

Không bao lâu sau khi lẩu quật khởi, Lục gia cũng học bọn họ đẩy ra lẩu. Hải Thiên có thể nói là một đại trù thiên tài, đáng tiếc không bột đố gột nên hồ, liền có thể làm ra món ăn, nhưng Lục gia không có nguyên liệu nên cũng không ngon. Lục Thanh suy tính Lục gia bị Thực Vi Thiên áp lâu như vậy, cũng tới thời điểm nhịn không được, quả nhiên, thơ mời đại thọ năm mươi tuổi của Lục viên ngoại đã được đưa đến trong tay Lục Thanh.

Xuyên Việt Chi Gia Hữu Sỏa PhuDonde viven las historias. Descúbrelo ahora