Chương bốn mươi hai

774 45 1
                                    

Nghe xong đề nghị của Lục Thanh, các trong lòng lão bản chợt lóe lên cùng một câu — Lục Thanh quả nhiên là con ruột của Lục viên ngoại. Nhớ năm đó, tửu lâu Lục gia có đại trù Hải Thiên giúp, nhanh chóng quật khởi ở huyện Phương Lâm, cũng đánh loại chủ ý này. Nếu đem Lục viên ngoại cùng Lục Thanh ra so sánh thì chẳng qua là vô sỉ hơn một chút. Một vị chưởng quầy trẻ tuổi của Túy Tiên Cư hừ lạnh một tiếng nói:

“Nếu chúng ta không đồng ý, Lục chưởng quầy sẽ làm như thế nào?”

Năm đó, Lục viên ngoại nghĩ ra chiêu dùng mỹ thực đại tái mà lũng đoạn nguyên liệu nấu ăn nhằm áp chế các tửu lâu, buộn họ phải hợp tác với Lục gia. Mà hôm nay, thủ đoạn cùng vận khí của Lục Thanh càng kinh người hơn so với Lục viên ngoại.

Ở đây, mọi người nghe lão bản của Túy Tiên Cư nói xong, liền lâm vào trầm tư. Nói thật, hợp tác cùng ai cũng vậy, năm đó bọn họ có thể khuất phục tửu lâu Lục gia, hiện tại bọn họ liền có thể khuất phục Thực Vi Thiên. Huống chi Lục Thanh còn hứa sẽ cung cấp ớt cho bọn họ, thấy thế nào cũng đều là không thâm hụt tiền. Bất quá năm đó Lục gia chính là lòng tham không đáy, mở miệng liền muốn một nửa lợi nhuận, cùng Lục viên ngoại so sánh, Lục Thanh xem như có lương tâm. Có vài người tư đã thay đổi, đều đang chờ đợi xem điều kiện kế tiếp của Lục Thanh có nằm trong phạm vi thừa nhận của bọn họ hay không. Lục Thanh nói:

“Sẽ không làm như thế nào, cũng không có bất cứ điều kiện gì, nếu các vị chưởng quầy không đồng ý phương án của ta, thì có thể rời đi.”

Hắn chỉ muốn hợp tác cùng các tửu lâu này, không phải giống Lục gia mà đi thôn tính, chung quy các tửu lâu đều có đặc sắc riêng của chính mình, hơn nữa bọn họ cũng không có cừu hận khúc mắc gì với hắn. Tuy rằng ngoài miệng Lục Thanh nói sẽ không bức bách các tửu lâu, thế nhưng người sáng suốt liếc mắt là có thể nhìn ra rằng dưới tình huống này thì chỉ có đáp ứng Lục Thanh mới là lựa chọn tốt nhất. Đầu tiên, các tửu lâu nếu đều có được ớt, thì thực lực sẽ tăng mạnh. Tiếp theo, hiện tại Thực Vi Thiên một nhà độc đại, sinh ý của các tửu lâu khác đều lạnh lùng đáng thương, nếu không nghĩ biện pháp cứu lại thì sớm hay muộn gì cũng sẽ đóng cửa. Cuối cùng, Lục Thanh chỉ cần 30% lợi nhuận, nhưng lại cung cấp ớt, cũng coi như là một vật đổi một vật.

Các lão bản không thể làm khác được, cho nên những nhười có tâm tư lung lay liền ngay tại chỗ quyết định ký kết khế ước với Thực Vi Thiên, số còn lại thì nói muốn trở về suy nghĩ một chút, thế nhưng xem thần sắc cũng là có chút dao động.

Lục Thanh tính trước kỹ càng, mặc kệ các lão bản làm ra bất cứ quyết định gì thì hắn cũng sẽ tỏ ra như thường, không vui không buồn, tất nhiên bản thân hắn cũng sẽ không đưa ra bất kỳ lời hứa nào. Nhưng mà, những tửu lâu lúc đầu quyết định cùng Lục Thanh hợp tác đã chậm rãi khôi phục lại sinh khí của ngày xưa, mà những tửu lâu còn lại thì triệt để biến mất trong trời đông giá rét. Đây là nói sau, tạm thời không đề cập tới.

Sinh ý của Thực Vi Thiên càng làm càng lớn, ít nhất là tạm thời trong huyện Phương Lâm không người có thể địch nổi. Tài sản cá nhân của Lục Thanh cũng liên tục tăng, truyền kỳ về hắn cũng trở thành giai thoại được lưu truyền trên khắp phố. Nhắc tới Lục chưởng quầy tao nhã của Thực Vi Thiên, thì không thể không nhắc tới Tiểu Ngốc Tử của Lục chưởng quầy. Có rất nhiều gia đình muốn đem nữ nhi của mình gả cho Lục Thanh, cũng có rất nhiều tiểu thư chưa lấy chồng để mắt đến Lục Thanh, thế nhưng hắn luôn luôn cự tuyệt dứt khoát, không chừa cho ai chút cơ hội nào. Sau này, vì bị gây rối đến phiền, Lục Thanh trực tiếp chiêu cáo mọi người, Tiểu Ngốc Tử là bạn lữ duy nhất của hắn trong kiếp này, hắn tuyệt đối không nhận người khác, từ đó, nữ hài muốn gả cho Lục Thanh mới chậm rãi ít đi một chút.

Xuyên Việt Chi Gia Hữu Sỏa Phuحيث تعيش القصص. اكتشف الآن