Chương mười bốn

1K 59 3
                                    

Sáng sớm ngày hôm sau, quả nhiên Vương Hán mang theo vài nam tử trong thôn đến gõ cửa. Lục Thanh từ sớm đã giúp Tiểu Ngốc Tử thay quần áo, sau đó đi nấu nước nóng. Khi mọi người đến nhà thì ai nấy cũng đều có một chén nước ấm để uống.

Nước kia cũng không phải là nước suối bình thường, Lục Thanh đã cố tình bỏ thêm vào vài giọt linh tuyền bên trong hồ lô, khi uống sẽ có cám giác ngọt lành ngon miệng, làm cho người khác chấn động, bộ dáng mọi người đều tràn ngập tinh thần.

Lục Thanh vốn định để Tiểu Ngốc Tử ở nhà, nhưng Tiểu Ngốc Tử vừa nghe nói hắn phải đi liền hứng thú bừng bừng mà đi theo phía sau hắn, nói cái gì cũng không chịu rời đi một bước. Lục Thanh nhớ lại bộ dáng khóc thảm tối qua của Tiểu Ngốc Tử liền mềm lòng, vì thế hắn cũng không tiếp tục ngăn trở y.

Hán tử trong thôn phần lớn giản dị, làm việc khí thế ngất trời. Tổng cộng chỉ có hai mẫu đất, mọi người đồng tâm hiệp lực, một buổi sáng liền thu hoạch sạch sẽ tất cả ớt cùng tiêu. Kế tiếp lại giúp Lục Thanh đem mấy bao chứa đầy ớt và tiêu về nhà gỗ, lúc này khi nhìn thấy khí lực kinh người của Tiểu Ngốc Tử, mọi người đều nghẹn họng nhìn trân trối, mấy người bọn họ dù cố gắng cũng chỉ có thể 1 tay mang 1 bao, trong khi Tiểu Ngốc Tử thì một tay cầm 2 bao, dù vậy thần sắc của y vẫn không có chút nào biến đổi.

“Ta nói nga, tiểu huynh đệ này thật sự là lợi hại a!” Vương Hán nhìn về phía Tiểu Ngốc Tử, cảm thấy bội phục từ trong đáy lòng.

Lục Thanh nghe thế chỉ là cười cười, không nói lời nào. Tiểu Ngốc Tử của hắn đương nhiên lợi hại, điều đó còn cần nói sao!

Mọi người không ngại cực khổ, cho nên Lục Thanh tất nhiên cũng sẽ làm chút gì đó, thừa dịp mọi người nghỉ ngơi, Lục Thanh lại mang nước đến cho mọi người uống, sau đó cầm ra một gói giấy.

“Cảm tạ các vị đại ca hôm nay hỗ trợ, Lục Thanh không có gì báo đáp, chỉ có chút tâm ý, nếu về sau các vị đại ca có gì khó xử, Lục Thanh nhất định không chối từ.”

Vương Hán lập tức không đáp ứng:“Lão đệ, ta đều đã nói rồi, ngươi làm như vậy là khinh thường lão ca của ngươi sao!”

“Đúng vậy, Lục lão đệ, nếu ngươi đã gọi chúng ta là đại ca, vậy thì thu hồi tiền đi!”

“Đúng vậy, đúng vậy!”

Mắt thấy mọi người có vẻ oán giận, Lục Thanh cũng không tiếp tục muốn làm cho họ thật sự sinh khí, hắn lập tức thu hồi gói giấy, nhìn mọi người, cười nói:

“Một khi đã như vậy, ta cũng liền không khách sáo, ngày mai ta ở Thực Vi Thiên trong thị trấn làm một bữa ngon mời mọi người, thỉnh cầu các vị nhất định không thể chối từ.”

Lục Thanh cùng Tần lão bản đã hẹn chiều hôm nay sẽ cùng nhau thương thảo kế sách trọng chấn Thực Vi Thiên, chậm nhất là sáng sớm ngày mai phải có được phương án giải quyết. Mở tiệc chiêu đãi, một mặt là cảm tạ mọi người hỗ trợ, mặt khác chính là nâng lên lưu lượng khách hàng cho Thực Vi Thiên, *dù sao cũng phải có người đến nhiệt bãi không phải sao*?

Nghe nói Lục Thanh chuẩn bị mở tiệc, trên mặt mọi người mới lộ ra tươi cười. Chỉ là, bình thường loại tiệc này tùy tiện có thể nấu ở nhà cũng được, Lục Thanh lại muốn tổ chức ở trong thị trấn, quả nhiên là tiêu pha a. Mặc kệ như thế nào, có thể ăn một bữa ăn ngon tổng là tốt rồi.

Xuyên Việt Chi Gia Hữu Sỏa PhuWhere stories live. Discover now