Chương năm mươi ba

889 44 3
                                    

Dưới sự trị vì của hoàng thất Tây Lưu, nhiều năm qua dân chúng an cư lạc nghiệp, sinh hoạt cũng tương đối giàu có sung túc. Nhớ ngày đó tại huyện Phương Lâm, đầu đường cuối ngõ đều không gặp qua người áo rách quần manh hay ăn không no bụng, nay đi đến kinh thành phồn hoa này, càng là nhìn thấy mỗi người mặt mày hồng hào, xuyên kim mang ngân. Lục Thanh đối ra câu đối của Trạng Nguyên lâu, cùng Trạng Nguyên lâu đạt thành quan hệ hợp tác tạm thời, ở kinh thành coi như là có chút danh tiếng. Mà ngày đó Phong vương dùng toàn lực đánh ba chưởng nhưng chưa lấy được tính mạng của Lục Thanh, điều này cũng làm cho Lục Thanh nổi tiếng trong giới quan to quý tộc. Hiện tại hắn tạm thời ở tại khách điếm cách Trạng Nguyên lâu không xa, thông thường thì không cần lo lắng chuyện ăn ở, thế nhưng so với cuộ sống ở huyện Phương Lâm trước kia thì câu thúc hơn nhiều.

Tiểu Ngốc Tử tranh cãi ầm ĩ muốn Lục Thanh về vương phủ ở chung với y, vợ chồng Phong vương coi như là cam chịu thân phận của Lục Thanh. Lục Thanh vốn không muốn ăn nhờ ở đậu, nề hà Tiểu Ngốc Tử đã được xác định là có thai, Lục Thanh lại làm sao dám sơ sẩy mà chậm trễ y. Một tháng trước hắn chỉ là hoài nghi có hài tử, lúc trước, cảnh tượng vừa quá vui mừng lại vừa đau khổ cùng cực vẫn còn hiện rõ ràng trong đầu của hắn, một tháng sau hắn rốt cuộc xác nhận trong bụng Tiểu Ngốc Tử có một hài tử, nhưng lúc này cũng lại là nửa buồn nửa vui. Phong vương nói cho hắn, tuy rằng thân thể của Tiểu Ngốc Tử là đặc thù, là người có thể dựng dục, thế nhưng bình thường, thân thể tiểu ca nhi đều tương đối nhu nhược, rất nhiều người khi sinh hài tử liền chống đỡ không trụ mà đi. Cho nên ngay từ đầu, vợ chồng Phong vương mới có thể thống hận Lục Thanh như vậy, hắn thì vui mừng trong khi người chịu vất vả lại là hài tử ngốc của bọn họ.

Sau khi Lục Thanh nghe chuyện này cũng run sợ trong lòng. Nếu hắn sớm biết việc tiểu ca nhi mang thai là rất nguy hiểm, như vậy hắn tuyệt đối sẽ không để cho Tiểu Ngốc Tử sinh hài tử. Thế nhưng hiện tại nói cái gì cũng đều quá muộn, tiểu gia hỏa kia ở trong bụng Tiểu Ngốc Tử đã được hai tháng, không bao lâu nữa hắn sẽ có thể nghịch ngợm mà đá bụng để nói cho mọi người biết rằng mình tồn tại.

Lục Thanh nhẹ nhàng vuốt ve cái bụng nho nhỏ bóng loáng của Tiểu Ngốc Tử, cảm giác chỗ đó hơi hơi lộ ra so với trước.

“Ha ha, hột quá a ~” Tiểu Ngốc Tử cười, ánh mắt đều nheo lại, thân thể xoay đến xoay đi tránh né bàn tay ấm áp của Lục Thanh.

Bởi vì lúc này Tiểu Ngốc Tử đang ngồi trên đùi Lục Thanh, mà Lục Thanh là một nam nhân đã bị cấm dục hơn một tháng, bị vặn vẹo như vậy, lập tức có chút chịu không nổi.

Lục Thanh đã vụng trộm uống linh tuyền để trị liệu thương thế bị Phong vương đánh, nhưng mà giờ phút này thân thể vẫn còn chút hư nhược, hơn nữa mỹ nhân trong ngực, nhất thời trên trán liền toát ra vài giọt mồ hôi lạnh. (^_^)

“Bảo Bảo không cần lộn xộn.” Lục Thanh vươn tay ôm lấy Tiểu Ngốc Tử đang xoay đến xoay đi, biểu tình rất là ẩn nhẫn.

Ánh mắt Tiểu Ngốc Tử đột nhiên trừng lớn, rất ngạc nhiên nhìn Lục Thanh, nghi hoặc nói:

“Vì cái gì trên người phu quân có cái gì đó đang đâm Bảo Bảo?” Bảo Bảo thật là khó chịu a! (^_^)

Xuyên Việt Chi Gia Hữu Sỏa PhuWhere stories live. Discover now