Chương 70: Trở Về, Là Thân Quen Hay Là Xa Lạ?

237 10 0
                                    

Ba năm sau.

Hôm nay là ngày kỷ niệm ba năm thành lập Trung Hạ Quốc Tế - một trong những tập đoàn lớn nhất thành phố C. Đêm nay, tân khách tụ tập, quý phái xa hoa. Han Woo với một bộ tây trang cắt may vừa vặn, tác phong nhanh nhẹn đứng ở cổng khách sạn Hoa Áo, nghênh đón mỗi một vị khách mời. Sau khi thay hình đổi dạng, hắn dĩ nhiên không còn là tên côn đồ ở trên đường phố năm đó.

Gary ngồi ở trong xe, trên tay kẹp lấy điếu thuốc hầu như đã cháy hết không còn gì, nhưng vẫn không nhúc nhích lấy một chút, ánh mắt chỉ lẳng lặng nhìn ra ngoài cửa sổ.

Song Jin Ji không có rộng lượng đến mức đi mời hắn tham gia lễ mừng. Hắn chỉ biết mình là cổ đông của Hoa Áo, nên cũng có tư cách để tham dự. Nếu không thì tổ chức ở đâu mà không được, chẳng phải là cố tình để cho người ta viện cớ sao?

Hôm nay truyền thông tụ tập ở đây không ít, Trung Hạ Quốc Tế ba năm nay phát triển có thể nói là nhanh chóng.

Gary xuất hiện, ngay lập tức đã hấp dẫn không ít ánh mắt của truyền thông. Giới báo chí luôn có cái mũi nhạy bén, mấy năm nay ở thành phố C dĩ nhiên là cục diện tranh bá của Kang thị và Trung Hạ. Gary xuất hiện ở đây tất nhiên đã làm cho lễ mừng của Trung Hạ tăng thêm thú vị rất nhiều.

"Kang Tổng, hoan nghênh quang lâm, vinh hạnh vô cùng." Han Woo máy móc nói ra, nhưng trong mắt chỉ lạnh như băng. Hắn từ trước đến nay không có hảo cảm với Gary, điểm này có lẽ suốt đời cũng sẽ không thay đổi.

Song Jin Ji mấy năm nay thậm chí một chút cũng không có thay đổi, hai người có rất nhiều điểm giống nhau, sự nghiệp càng ngày càng thăng tiến, chỉ vẫn độc thân như cũ. Hai người có đẳng cấp "Kim cương Vương Lão Ngũ" đồng thời xuất hiện, dĩ nhiên các lão tổng có mặt ở lễ mừng này liền chớp lấy cơ hội mang theo con gái đi dự họp.

Gary bưng tới một ly rượu, lững thững đi về phía Song Jin Ji, hướng ly rượu đến anh rồi uống một hơi cạn sạch. Gary hất mặt lên, ánh mắt quét qua mỗi một ngóc ngách của hội trường, trong lòng hắn có một cảm giác mong đợi mơ hồ.

"Ngươi không phải là tháng trước mới đi Vienna sao?" Song Jin Ji thong thả nhấp một miếng rượu, thản nhiên nói ra.

Gary bị vạch trần mặt nạ nên lúng túng: "Hội trường sắp xếp rất tốt, đẳng cấp làm việc của Hoa Áo bây giờ càng ngày càng tốt."

Song Jin Ji cũng không để ý đến hắn: "Ba mươi phần trăm cổ phần của Trung Hạ, ta đã chuyển qua cho Song Hee Gun đứng tên."

Gary không phục, dựa vào cái gì chứ hả, Hee Gun là con của hắn, tương lai sẽ hận muốn chết nếu mà kế thừa sự nghiệp của Song Jin Ji: "Không được, Hee Gun là người thừa kế của ta."

"Đừng quên là nó mang họ Song, tất nhiên là sẽ kế thừa Trung Hạ Quốc Tế." Song Jin Ji nói ra từng chữ rõ ràng.

"Ngươi không phải là có con gái sao? Song Jin Ji, đây là thời đại nào rồi mà ngươi còn trọng nam khinh nữ..." Gary còn chưa nói hết, liền nhận lấy một cái nhìn lạnh lùng khinh bỉ của Song Jin Ji.

Lúc này Han Woo đi tới, ở bên tai Song Jin Ji nói nhỏ vài câu, Gary rõ ràng thấy được trong mắt Song Jin Ji đột nhiên hiện ra tia vui sướng.

[Chuyển Ver MondayCouple] Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ